Bé gái 3 tuổi tử vong với vô số vết thương trên người, nghi bị cha dượng cùng ông ngoại cưỡng bức và ngược đãi khiến dư luận căm phẫn

Trong khi người mẹ bận rộn với công việc thì bé gái 3 tuổi ở nhà đã chịu đựng sự hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần khiến dư luận căm phẫn.

Vào ngày 1/10, trang The Sun đưa tin, một bé gái 3 tuổi được biết đến với tên gọi là Michelle Aylin "N" đã tử vong với nhiều vết bầm tím trên cơ thể như ở mắt cá chân, đầu gối, gò má... khi được cha dượng César Raúl đưa đến bệnh viện Tepic ở Mexico.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, bé gái đã nhiều lần bị tấn công tình dục và hứng chịu ngược đãi nặng nề trước khi bị ngạt thở đến chết. Công tố viên Petronilo Díaz Ponce-Medrano nói trong cuộc họp báo rằng: "Bé gái có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục bởi những người đang giám hộ và chăm sóc".

Bé gái 3 tuổi tử vong với vô số vết thương trên người, nghi bị cha dượng cùng ông ngoại cưỡng bức và ngược đãi khiến dư luận căm phẫn-1Cha dượng và ông ngoại của bé gái 3 tuổi đã bị bắt giữ.

Cha dượng và ông ngoại của cô bé được xác định là hai nghi phạm trong vụ việc. Được biết mẹ của bé gái 3 tuổi đã quen César Raúl trên mạng xã hội Facebook chỉ 4 tháng trước. Sau đó, họ nhanh chóng sống chung như vợ chồng. Theo một tờ báo địa phương, trong khi cha dượng đưa cơ thể bất tỉnh của bé gái đến bệnh viện thì người mẹ, một nhân viên thu ngân, đang làm việc trong một trung tâm mua sắm. Cô bé qua đời vào lúc 2h sáng ngày 27/9.

Bé gái được chăm sóc chủ yếu bởi ông ngoại khi người mẹ đi làm. Ông nạn nhân có tiền sử lạm dụng tình dục trẻ vị thành viên từ năm 2014. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Sự việc trên đang gây rúng động Mexico khi nạn nhân còn quá nhỏ tuổi mà phải chịu đựng sự hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần do chính những người thân bên cạnh gây ra.

Thống đốc Antonio Echevarría cho biết vụ cưỡng hiếp và giết người tàn bạo trên đã "gây ra nỗi đau đớn và kinh hoàng trong cộng đồng xã hội". Ông cũng yêu cầu cuộc điều tra cần phải được xử lý nhanh chóng và những kẻ gây ra tội ác này đều phải bị trừng trị thích đáng. Kể từ khi vụ việc xảy ra, mẹ của nạn nhân đã tích cực hỗ trợ chính quyền địa phương điều tra vụ án.

Bé gái 3 tuổi tử vong với vô số vết thương trên người, nghi bị cha dượng cùng ông ngoại cưỡng bức và ngược đãi khiến dư luận căm phẫn-2Nhiều người dân đã thắp nến để tưởng niệm bé gái xấu số.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-3-tuoi-tu-vong-voi-vo-so-vet-thuong-tren-nguoi-nghi-bi-cha-duong-cung-ong-ngoai-cuong-buc-va-nguoc-dai-khien-du-luan-cam-phan-2220202100426172.htm

Xâm hại trẻ em

ngược đãi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.