Bé gái 4 tuổi bị 5 gã đàn ông cưỡng hiếp trong bệnh viện Ấn Độ

Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra thông tin về việc một bé gái 4 tuổi bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp khi đang điều trị tại một bệnh viện ở bang Uttar Pradesh.

Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra thông tin về việc một bé gái 4 tuổi bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp khi đang điều trị tại một bệnh viện ở bang Uttar Pradesh.

Bé gái 4 tuổi bị 5 gã đàn ông cưỡng hiếp trong bệnh viện Ấn Độ-1
Cảnh sát Ấn Độ cho biết đã bắt giữ một trong 4 kẻ tình nghi xâm hại bé gái 4 tuổi. Ảnh: AFP


Theo AP, bé gái nói với mẹ của mình rằng, một nhân viên bệnh viện ở thành phố Lucknow, bang Uttar Pradesh, cùng 4 người đàn ông khác đã tấn công em khi bé gái đang ở một mình trong phòng vào tối 3/11.

Mahesh Srivastava, cảnh sát thành phố Lucknow, cho biết họ đã bắt giữ một kẻ tình nghi và đang truy lùng những người còn lại. Các thám tử cũng đề nghị bệnh viện cung cấp hình ảnh trích xuất từ camera an ninh để phục vụ quá trình điều tra.

Được biết, vụ tấn công xảy ra khi bé gái nằm điều trị tại bệnh viện vì rắn cắn và đã ở tại đây 4 ngày.

Chỉ một tuần trước, một thiếu nữ 15 tuổi với tình trạng tâm thần không ổn định bị hai người đàn ông cưỡng hiếp trên xe cứu thương của Cơ quan cấp cứu 1122 tại thành phố Nankana Sahib.Khi hành động bỉ ổi bị phát hiện, hai gã yêu râu xanh đã lái xe bỏ trốn và quẳng nạn nhân xuống đường.

Ấn Độ hiện thuộc top những quốc gia nguy hiểm có tỷ lệ các vụ cưỡng hiếp cao nhất hành tinh. Theo ủy ban tội phạm quốc gia, mỗi ngày Ấn Độ có khoảng 100 vụ tấn công tình dục được báo lên cảnh sát.

Hồi tháng 4, vụ hãm hiếp và giết hại một bé gái 8 tuổi tại bang Jamu đã khiến hàng nghìn người dân xuống đường biểu tình để phản đối tình trạng bạo lực tình dục trẻ em. Ngay sau đó, chính phủ Ấn đã phải ra luật tạm thời cho phép áp dụng án tử hình đối với tội xâm hại trẻ em hoặc cưỡng hiếp tập thể. Tuy nhiên có vẻ tình hình vẫn chưa cải thiện khi liên tiếp các vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và trẻ em gái được ghi nhận gần đây.


Theo Saostar


Cưỡng hiếp

tội ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.