Bé gái 4 tuổi ngã vào máy trộn xi măng nguy kịch, hình ảnh nạn nhân ở hiện trường khiến người nhà đau lòng tột độ

Gia đình hiện vừa đang lo lắng cho tính mạng nạn nhân vừa phẫn nộ với thái độ thiếu trách nhiệm an toàn lao động của khu công trình.

Ngày 27/2, trang ETToday đưa tin về một vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Cô bé Tiểu Hân năm nay 4 tuổi vô tình bước vào khu công trình xây dựng, sau đó ngã vào máy trộn xi măng, hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau vụ tai nạn, bố của Tiểu Hân đã cực kỳ phẫn nộ với cách làm việc thiếu an toàn của công trình này, không những không có tường che chắn, không có người trông coi, mà cả 2 máy trộn xi măng cũng không được tắt khi hết giờ làm.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra vào lúc 5h chiều ngày 24/2 vừa qua. Lúc đó Tiểu Hân ra khỏi nhà để vui chơi cùng các bạn hàng xóm. Khoảng 1 giờ sau, người nhà nạn nhân được tin cô bé đã bị rơi vào bên trong máy trộn xi măng.

Gia đình Tiểu Hân vội vã đến hiện trường. Khi họ đến nơi, hàng xóm đã tắt máy trộn nhưng cô bé vẫn bị mắc kẹt bên trong và bất tỉnh. Bố Tiểu Hân nhanh chóng đưa con gái ra ngoài rồi chạy thẳng đến bệnh viện cấp cứu. Ông nhớ lại: "Lúc đó, con bé đang nguy kịch, bệnh viện cũng cho biết con bé sắp tử vong".

Bé gái 4 tuổi ngã vào máy trộn xi măng nguy kịch, hình ảnh nạn nhân ở hiện trường khiến người nhà đau lòng tột độ-1Hiện trường vụ việc

Bé gái 4 tuổi ngã vào máy trộn xi măng nguy kịch, hình ảnh nạn nhân ở hiện trường khiến người nhà đau lòng tột độ-2Người thân gào khóc khi chứng kiến hiện trường vụ tai nạn

Bé gái 4 tuổi ngã vào máy trộn xi măng nguy kịch, hình ảnh nạn nhân ở hiện trường khiến người nhà đau lòng tột độ-3Tiểu Hân hiện vẫn đang nguy kịch

Không chấp nhận thực tế này, bố mẹ Tiểu Hân đã chuyển cô bé lên bệnh viện tuyến trên. Được biết, nạn nhân bị gãy xương khắp cơ thể, chảy máu phổi, chảy máu gan, vỡ xương đầu, gãy cột sống cổ, gãy xương vai, gãy xương chậu, gãy bắp chân, xuất huyết thận trái, bầm tím khắp người. Hiện Tiểu Hân vẫn đang đặt máy thở trong phòng chăm sóc đặc biệt, vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Người phụ trách công trình xây dựng sau đó đã liên lạc với gia đình Tiểu Hân và đề nghị mức bồi thường 3.000 NDT (10,6 triệu VND), sau đó tăng lên 5.000 NDT (17,8 triệu VND) nhưng đã bị người thân nạn nhân từ chối. Cuối cùng, dưới sự hòa giải của cảnh sát, phía công trường chấp nhận trả 50.000 NDT (178 triệu VND) chi phí điều trị, các khoản bồi thường khác sẽ được thương lượng sau.

Hiện sự việc vẫn đang được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-4-tuoi-nga-vao-may-tron-xi-mang-nguy-kich-hinh-anh-nan-nhan-o-hien-truong-khien-nguoi-nha-dau-long-tot-do-162210103114049682.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.