Bé gái 5 tuổi bị vỡ đầu tử vong trong lớp học, nhà trường từ chối cung cấp chứng cứ, gia đình nạn nhân đau đớn muốn tìm ra sự thật

Vụ việc đau lòng hiện đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trang Sina đưa tin, ngày 28/5 vừa qua, trong một buổi diễn tập chương trình văn nghệ chào mừng ngày Tết thiếu nhi của trường mẫu giáo Ái Bối Nhĩ, tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc, đã xảy ra vụ tai nạn vô cùng thương tâm khiến cho một học sinh tử vong.

Theo báo cáo ghi nhận, nạn nhân là bé gái 5 tuổi, tên Giai Giai (tên đã thay đổi). Giáo viên phụ trách cho biết vào thời điểm xảy ra sự việc, Giai Giai đã đu lên giàn tản nhiệt trong lớp học, sau đó giàn tản nhiệt rơi xuống trúng đầu khiến cô bé bất tỉnh.

Bé gái 5 tuổi bị vỡ đầu tử vong trong lớp học, nhà trường từ chối cung cấp chứng cứ, gia đình nạn nhân đau đớn muốn tìm ra sự thật-1

Nhận thấy tình trạng học sinh nguy kịch, nhà trường nhanh chóng liên hệ với phụ huynh để thông báo sự việc. Chị Thời, dì ruột của nạn nhân cho hay: "Gia đình chúng tôi bất ngờ nhận được cuộc gọi thông báo từ trường mẫu giáo, nói rằng do Giai Giai đu lên rung lắc bộ phận tản nhiệt trong lớp nên đã gặp tai nạn".

Bố mẹ Giai Giai vội vàng chạy đến trường mẫu giáo thì chứng kiến bé Giai Giai đang nằm dài dưới đất, phần đầu chảy rất nhiều máu. Họ lập tức gọi cấp cứu đưa cô bé đến bệnh viện. Đáng tiếc sau 2 giờ đồng hồ được bác sĩ cứu chữa tận tình, bé Giai Giai do chấn thương nặng và mất máu quá nhiều nên đã tử vong.

Cách phản ứng của nhà trường trong vụ tai nạn này làm dấy lên sự phẫn nộ lớn đối với gia đình nạn nhân. Câu hỏi được đặt ra là vì sao khi học sinh của trường gặp nạn, nhà trường không lập tức gọi cứu thương đầu tiên? Để đến khi gia đình nạn nhân đến mới gọi cấp cứu thì cơ hội cứu sống của Giai Giai đã trở nên rất mong manh.

Bé gái 5 tuổi bị vỡ đầu tử vong trong lớp học, nhà trường từ chối cung cấp chứng cứ, gia đình nạn nhân đau đớn muốn tìm ra sự thật-2Vấn đề tiếp theo càng làm cho dư luận khó hiểu. Khi gia đình bé Giai Giai yêu cầu nhà trường cho xem lại băng ghi hình giám sát để tìm hiểu về vụ tai nạn của con gái, nhà trường liền từ chối với lý do camera đã bị tháo ra từ trước vì một nguyên nhân nào đó, vì thế họ không có được đoạn phim vào thời điểm xảy ra sự việc.

Cho đến hôm nay, phía trường mẫu giáo Ái Bối Nhĩ vẫn chưa có hướng giải quyết cụ thể đối với khúc mắc của gia đình Giai Giai, cũng không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào trong vụ tai nạn lần này. Thái độ chối bỏ trách nhiệm của nhà trường khiến cho dư luận vô cùng bức xúc.

Hiện nay, bố mẹ bé Giai Giai rất đau đớn, họ phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật cũng như các cơ quan chức năng để thu thập chứng cứ về vụ tai nạn, hy vọng có thể làm rõ trách nhiệm, tìm lại công bằng cho con gái của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-5-tuoi-bi-vo-dau-tu-vong-trong-lop-hoc-nha-truong-tu-choi-cung-cap-chung-cu-gia-dinh-nan-nhan-dau-don-muon-tim-ra-su-that-162210106151843151.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.