Gã say rượu xâm hại tàn bạo khiến bé gái 5 tuổi tử vong, chi tiết vụ án gây phẫn nộ và bản án xứng đáng cho tên cầm thú

Chỉ vì muốn thỏa mãn dục vọng mà tên hung thủ đã gây ra tội ác quá khủng khiếp đối với nạn nhân nhỏ tuổi.

Sáng ngày 24/5 vừa qua, Tòa án cấp cao tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã tổ chức họp báo để báo cáo về công tác xét xử các vụ án liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới.

Trong báo cáo này, tòa đã công bố chi tiết về một vụ án được xem là điển hình mà họ đã từng xét xử. Một gã đàn ông sau khi uống rượu say đã nảy sinh dục vọng và đã tìm được mục tiêu là một bé gái 5 tuổi sống gần nhà. Nạn nhân đã bị hắn xâm hại, giết chết, sau đó tên này còn tấn công người nhà bé gái và cướp tài sản. Cuối cùng gã đàn ông máu lạnh đã bị kết án tử hình. Tòa án cấp cao tỉnh Giang Tô nhấn mạnh việc tuyên án và xử tử người đàn ông này là một yêu cầu tất yếu để đòi hỏi công lý nghiêm minh và công bằng.

Gã say rượu xâm hại tàn bạo khiến bé gái 5 tuổi tử vong, chi tiết vụ án gây phẫn nộ và bản án xứng đáng cho tên cầm thú-1(Ảnh minh họa)

Theo nội dung được công bố tại tòa, sự việc xảy ra vào một buổi sáng sớm năm 2018. Gã đàn ông họ Lưu uống rất nhiều rượu và đột nhiên trong lòng nảy sinh dục vọng, muốn tìm ai đó để thỏa mãn. Sau khi đi lang thang khảo sát xung quanh các dãy phòng trọ nơi hắn ở, hắn đã tìm ra mục tiêu chính là bé gái 5 tuổi Tiểu Lệ (tên đã được thay đổi), sống cùng bố mẹ ở phòng trọ gần đó.

Khoảng 3 giờ sáng hôm xảy ra sự việc, gã họ Lưu từ cửa sổ đột nhập vào nhà, lén mò đến phòng ngủ của bé Tiểu Lệ. Hắn tiến lại gần chỗ bé gái đang ngủ, dùng dao bấm đâm vào đầu và cổ nạn nhân rồi khống chế làm trò đồi bại. Trong quá trình đó, tên cầm thú đã dùng tay bịt miệng và mũi, khiến cho nạn nhân chết vì ngạt thở.

Tiếng động từ phòng Tiểu Lệ lúc này đã đánh thức mọi người trong nhà. Tuy nhiên khi các thành viên khác trong nhà đến nơi thì cô bé đã tử vong trên giường. Gã họ Lưu còn dùng dao uy hiếp, điên cuồng tấn công mọi người trong nhà nạn nhân khiến một người bị thương nặng, một người bị thương nhẹ.

Sau khi gây án, tên hung thủ ngang nhiên lục lọi đồ đạc, lấy đi một số món đồ có giá trị trong nhà trước khi bỏ trốn.

Gã say rượu xâm hại tàn bạo khiến bé gái 5 tuổi tử vong, chi tiết vụ án gây phẫn nộ và bản án xứng đáng cho tên cầm thú-2(Ảnh minh họa)

Trong bản cáo trạng tại tòa, tên Lưu không chỉ phạm tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên mà còn có các hành vi giết người, tấn công gây thương tích, cướp của. Hành vi của hắn là đặc biệt nguy hiểm, táng tận lương tâm, mặc dù sau đó hắn chủ động ra đầu thú nhưng cũng không thể xem là một tình tiết giảm nhẹ tội trạng của hắn. Bản án tử hình của tên Lưu đã được Tòa án nhân dân tối cao phê chuẩn và đã thi hành án.

Tòa án cấp cao của tỉnh Giang Tô cho biết, từ lâu tòa án nhân dân đã kiên quyết nghiêm trị tội ác đối với trẻ vị thành niên theo quy định của pháp luật và không bao giờ khoan nhượng. Đặc biệt nếu như hành vi phạm tội gây ra hậu quả nghiêm trọng, tương tự như tội ác của tên Lưu, thì càng phải nghiêm minh trừng trị và mức án tử hình sẽ được đưa ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ga-say-ruou-xam-hai-tan-bao-khien-be-gai-5-tuoi-tu-vong-chi-tiet-vu-an-gay-phan-no-va-ban-an-xung-dang-cho-ten-cam-thu-162212605100147981.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.