Bi thương ở Ấn Độ: Con gái bật khóc bên thi thể mẹ nhiễm Covid-19 bị xâm hại tập thể đến chết trong bệnh viện, chi tiết vụ việc gây căm phẫn

Cô gái đã đăng tải đoạn video clip cáo buộc những người đàn ông xâm hại mẹ cô khi bà đang điều trị vì Covid-19.

Trang NDTV đưa tin, một người phụ nữ 45 tuổi đang được điều trị Covid-19 tại Paras HMRI, một bệnh viện tư ở bang Bihar, Ấn Độ, thì bị cưỡng hiếp tập thể trước khi qua đời. Điều đáng nói là 3 nghi phạm liên quan đến vụ việc lại đang làm việc tại bệnh viện này.

Theo truyền thông địa phương, nạn nhân được đặt ống nội khí quản tại bệnh viện sau khi nhập viện ngày 15/5, sau đó tử vong vào ngày 19/5. Con gái của nạn nhân đã tố cáo sự việc sau khi mẹ cô qua đời.

Cô gái cho hay: "Mẹ tôi đã tự đến bệnh viện, mặc dù bà có các triệu chứng nhưng tình trạng sức khỏe của bà vẫn ổn. Trong bệnh viện, bà đã bị ba người đàn ông lạm dụng tình dục vào ngày 16/5. Chính mẹ tôi là người đã nói cho tôi biết về toàn bộ sự việc sau khi sức khỏe của bà xấu đi. Tôi cũng đã nói chuyện với người thân về hành vi quấy rối tình dục sai trái này".

Bi thương ở Ấn Độ: Con gái bật khóc bên thi thể mẹ nhiễm Covid-19 bị xâm hại tập thể đến chết trong bệnh viện, chi tiết vụ việc gây căm phẫn-1

Cô gái gục khóc bên thi thể mẹ.

Theo lời kể của cô gái, nhân viên bệnh viện yêu cầu cô ký vào một lá đơn. Họ nói rằng tình trạng của mẹ cô rất nguy kịch và bà cần được đặt nội khí quản. Tuy nhiên, con gái của nạn nhân tin rằng các bác sĩ đã đặt nội khí quản cho mẹ cô trong nỗ lực bưng bít vụ tấn công tình dục.

Con gái của nữ bệnh nhân xấu số cho hay: "Họ tuyên bố mẹ tôi đã tử vong. Tuy nhiên, tôi nghi ngờ các bác sĩ đã đặt nội khí quản cho bà vì họ không muốn bà khai với cảnh sát. Bệnh viện này phải bị đóng cửa".

Ramashankar Singh, sĩ quan cảnh sát địa phương, nói rằng cảnh sát hiện đang điều tra các cáo buộc. Ủy ban Quốc gia về Phụ nữ (NCW) Ấn Độ cũng đang tìm hiểu sự việc sau khi chủ tịch ủy ban, Rekha Sharma, viết thư cho chính quyền Bihar và cảnh sát kêu gọi điều tra.

Trong khi đó, ML Khan, thẩm phán của địa phương xác nhận rằng thi thể nạn nhân đã được gửi đi khám nghiệm tử thi sau khi con gái của bà gửi đơn khiếu nạn. Vị thẩm phán cho hay: "Đơn kiện chống lại bệnh viện đã được tiếp nhận từ con gái của người quá cố. Tuy nhiên tên của các bị can không được đề cập trong đơn.

Ban Giám đốc bệnh viện khẳng định Covid-19 là nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ, nhưng người đệ đơn kiện khẳng định mẹ cô ấy đã bị tấn công tình dục. Chúng tôi đang điều tra sự việc và khám nghiệm tử thi sẽ tiết lộ liệu nạn nhân có bị tấn công tình dục hay không".

Bi thương ở Ấn Độ: Con gái bật khóc bên thi thể mẹ nhiễm Covid-19 bị xâm hại tập thể đến chết trong bệnh viện, chi tiết vụ việc gây căm phẫn-2

Paras HMRI là một bệnh viện tư ở bang Bihar, Ấn Độ.

Trong khi đó, ban lý bệnh viện Paras đã bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục. Trong một bản tuyên bố, ban giám đốc bệnh viện cho biết bệnh nhân được đặt nội khí quản sau khi bệnh diễn biến nặng.

Thông báo có đoạn: "Bệnh nhân được nhập viện, đưa vào đơn vị chăm sóc đặc biệt của bệnh viện ngày 15/5, với các triệu chứng của Covid-19. Vào tối ngày 16/5, bệnh nhân trở nên bồn chồn và không duy trì được độ bão hòa thích hợp với oxy lưu lượng cao. Do đó, một nhóm bác sĩ đã quyết định đặt nội khí quản cho bà.

Bệnh nhân sau đó không có dấu hiệu hồi phục, và các thông số của bệnh nhân xấu đi. Tiên lượng xấu của bệnh nhân đã được giải thích cho người thân nhiều lần. Thật không may, bệnh nhân đã tử vong vì Covid-19 vào sáng ngày 19/5".

Đây không phải là lần đầu tiên ở Ấn Độ xảy ra vụ việc này. Vào tháng trước, tại một bệnh viện công ở Bhopal, Ấn Độ, một nữ bệnh nhân mắc Covid-19 đã cáo buộc một nam y tá cưỡng hiếp mình. Nam y tá được xác định là Santosh Ahirwar, 40 tuổi, đã bị bắt. Anh ta hiện đang bị giam giữ tại Nhà tù Trung tâm Bhopal để chờ xét xử.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-thuong-o-an-do-con-gai-bat-khoc-ben-thi-the-me-nhiem-covid-19-bi-xam-hai-tap-the-den-chet-trong-benh-vien-chi-tiet-vu-viec-gay-cam-phan-162212305181753971.htm

Covid-19

Ấn Độ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.