Bé gái 8 tuổi chết trong tư thế treo cổ tự tử, cha mẹ đau đớn nhận ra "kẻ giết người thầm lặng" mà không một phụ huynh nào nhòm ngó tới

Cô bé 8 tuổi đã chết một cách thương tâm sau khi vô tình "treo cổ tự tử" bằng chính sợi dây vải mà em đang sử dụng để tập thể dục dụng cụ tại nhà riêng.

Theo The Sun, cô bé Layla Eluney Cabrera (8 tuổi) tử vong đột ngột tại nhà riêng ở khu phố 245 Viviendas, thành phố Ushuaia (Argentina) vào ngày 25/2 khiến hàng xóm xung quanh không khỏi ngỡ ngàng, xót xa. Em được phát hiện trong tư thế treo cổ trong phòng ngủ bằng sợi dây vải mà em dùng để tập thể dục dụng cụ tại nhà riêng.

Ngỡ rằng cô bé 8 tuổi có uẩn khúc gì dẫn đến phải liều mình tự tử nhưng qua điều tra, nguyên nhân là do đứa trẻ đang tập nhào lộn với dây vải trên không rồi vô tình làm quấn dây vải quanh cổ và không thể tự gỡ ra.

Bé gái 8 tuổi chết trong tư thế treo cổ tự tử, cha mẹ đau đớn nhận ra kẻ giết người thầm lặng mà không một phụ huynh nào nhòm ngó tới-1Nạn nhân là bé Layla Eluney Cabrera

Cha mẹ của Layla biết rằng con tự chơi trong phòng nên không để ý. Chỉ đến khi không thấy con gái ra khỏi cửa, họ mới vào ngó thì phát hiện cảnh tượng đau đớn.

Theo các báo cáo địa phương, các nhân viên của dịch vụ khẩn cấp đã đến hiện trường và chứng kiến cảnh cha mẹ của bé Layla đang nỗ lực thực hiện hô hấp nhân tạo trên cơ thể không còn sự sống của cô bé. Nét mặt của họ cho thấy sự hoảng loạn tột độ.

Bản thân họ cũng không ngờ rằng sợ dây vải không sắc, không nhọn, mềm mại như vậy là có thể trở thành "kẻ sát nhân" cướp mất tích mạng con gái mình.

Bé gái 8 tuổi chết trong tư thế treo cổ tự tử, cha mẹ đau đớn nhận ra kẻ giết người thầm lặng mà không một phụ huynh nào nhòm ngó tới-2Sợi vải mà Layla tập luyện được gọi là "Aerial silk", liên quan đến việc treo lơ lửng cơ thể bằng cách sử dụng các dải vải và di chuyển một cách duyên dáng trong không khí, tương tự như võng tập yoga.

Bé gái 8 tuổi chết trong tư thế treo cổ tự tử, cha mẹ đau đớn nhận ra kẻ giết người thầm lặng mà không một phụ huynh nào nhòm ngó tới-3Đây là bộ môn được nhiều phụ nữ và cả các bé gái yêu thích vì nó rèn luyện độ dẻo dai, khéo léo và săn chắc, khỏe khoắn cho cơ thể

Được biết, sợi vải mà Layla tập luyện được gọi là "Aerial silk", liên quan đến việc treo lơ lửng cơ thể bằng cách sử dụng các dải vải và di chuyển một cách duyên dáng trong không khí, tương tự như võng tập yoga. Đây là bộ môn được nhiều phụ nữ và cả các bé gái yêu thích vì nó rèn luyện độ dẻo dai, khéo léo và săn chắc, khỏe khoắn cho cơ thể.

Các nhân viên cảnh sát và lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường cũng cố gắng hồi sức cấp cứu cho cô bé nhưng vô ích. Layla đã tử vong từ lâu trước khi được phát hiện. Có lẽ cô bé đã rất hoảng loạn và đau đớn trước khi chết.

Bé gái 8 tuổi chết trong tư thế treo cổ tự tử, cha mẹ đau đớn nhận ra kẻ giết người thầm lặng mà không một phụ huynh nào nhòm ngó tới-4Hiện chính quyền địa phương coi vụ việc là một vụ tai nạn chết người. Gia đình của Layla viết trên mạng xã hội: "Đó không phải là lời tạm biệt, mà là sớm gặp lại Laylita. Chúng ta sẽ nhớ con rất nhiều, Công chúa à".

Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang tiếp tục.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-8-tuoi-chet-trong-tu-the-treo-co-tu-tu-cha-me-dau-don-nhan-ra-ke-giet-nguoi-tham-lang-ma-khong-mot-phu-huynh-nao-nhom-ngo-toi-162220303114759137.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.