Bé gái 8 tuổi chết với chiếc bụng rỗng, kết thúc cuộc đời địa ngục bị mẹ và bố dượng bỏ đói, bắt ăn uống... chất thải của chính mình

Vụ án kết thúc nhưng để lại trong lòng dư luận Hàn Quốc nỗi day dứt vì không ai có thể tưởng tượng được nỗi đau về mặt thể chất lẫn tinh thần mà bé gái 8 tuổi kia phải trải qua trong cuộc đời ngắn ngủi của mình.

Vào ngày 22/7 vừa qua, Tòa án thành phố Incheon, Hàn Quốc, đã kết án 2 vợ chồng A (28 tuổi) và B (27 tuổi) tội lạm dụng trẻ em và giết người theo Đạo luật Phúc lợi Trẻ em với mức án dành cho mỗi bị cáo là 30 năm tù giam. Mức án này cũng chính là hình phạt mà bên công tố viên yêu cầu, sau khi cặp đôi đã hành hạ và gây ra cái chết cho con gái riêng của A, bé C, 8 tuổi, hồi tháng 3 vừa qua.

Tại phiên tòa xét xử, gần như toàn bộ hành vi bạo hành của vợ chồng A và B đối với bé C đều được công khai, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, đồng thời xót xa cho cuộc đời ngắn ngủi nhưng đầy nỗi đau của nạn nhân. Đến nỗi vào thời điểm qua đời, đứa trẻ chỉ cao 110cm và nặng 13kg, chết vì suy nhược toàn thân.

Bé gái 8 tuổi chết với chiếc bụng rỗng, kết thúc cuộc đời địa ngục bị mẹ và bố dượng bỏ đói, bắt ăn uống... chất thải của chính mình-1

3 năm địa ngục trần gian của bé gái 8 tuổi

Theo tài liệu được Tòa án Incheon công bố, A và B gặp gỡ và quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Lúc đó, A đã có chồng và 2 con (bé C và anh trai lớn hơn em 1 tuổi, gọi là D) nhưng hôn nhân gặp trục trặc vì vấn đề tài chính. Sau đó, người phụ nữ này đệ đơn ly hôn, gửi 2 con đến một cơ sở chăm sóc và bảo vệ trẻ em ở Suwon, tỉnh Gyeonggi trước khi dọn đến sống chung với B. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 7/2017 và đón 2 con riêng của A về sống cùng từ tháng 1/2018.

Trước đó, A và B đều hứa với cơ sở sẽ chăm sóc 2 đứa trẻ thật tốt nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, địa ngục trần gian đã bắt đầu với bé C. Vào một đêm nọ, bé C lén lấy chân giò từ trong tủ lạnh ra và đem về phòng ăn rồi bị mẹ và bố dượng phát hiện. Kết quả, đứa trẻ bị phạt đứng giơ 2 tay lên cao và úp mặt vào tường suốt 1 giờ đồng hồ.

Bé gái 8 tuổi chết với chiếc bụng rỗng, kết thúc cuộc đời địa ngục bị mẹ và bố dượng bỏ đói, bắt ăn uống... chất thải của chính mình-2

Giữa tháng 2/2018, bé C bị phạt, bắt giữ nguyên tư thế squat trong vòng 1 tiếng vì mắc lỗi khi đi vệ sinh. Hình phạt ngày càng tăng lên dần theo năm tháng, cho đến khi A và B đều bắt đầu dùng nắm đấm hành hạ thể xác con gái.

Không ít lần A đưa con gái vào nhà tắm và đánh vào đầu, cơ thể đứa trẻ. Bố dượng B chứng kiến từ đầu đến cuối nhưng vờ như không thấy gì. Sau đó, đến lượt B dùng móc áo đánh vào đầu, mông và lòng bàn chân đứa trẻ và cũng như chồng mình, A ngoảnh mặt làm ngơ, không hề có hành động ngăn cản.

Mùa hè năm ngoái, C đã bị đánh bầm dập chỉ vì lỡ nói dối. Khi đó, đứa trẻ đã ngủ thiếp đi với một bên tay bị trói. Kể từ tháng 8 năm ngoái, bé C thường bị bỏ đói, 1-2 ngày không được ăn hay uống bất kỳ thứ gì, hoặc chỉ được cho ăn cơm mà không có thức ăn kèm.

Chuyện kinh hoàng hơn xảy ra vào tháng 10 năm ngoái, A khai rằng bé C đã mắc lỗi đi đại tiện và vợ chồng của ả đã kéo đứa trẻ vào nhà vệ sinh và bắt ăn phân lấy lên từ bồn cầu. Chưa dừng lại ở đó, A và B còn bắt bé C uống nước tiểu bằng ống hút và dùng điện thoại ghi hình lại. Đứa trẻ bị phạt giữ nguyên tư thế chống hai tay xuống đất, chổng mông lên cao trong 6 tiếng tiếp theo. 

Lần khác, gã bố dượng B đã bắt phạt bé C ngậm quần lót dính phân của cô bé trong vòng 1 giờ đồng hồ. 

Bé gái 8 tuổi chết với chiếc bụng rỗng, kết thúc cuộc đời địa ngục bị mẹ và bố dượng bỏ đói, bắt ăn uống... chất thải của chính mình-3

2 ngày trước khi qua đời, bé C không được cho ăn uống gì. Đứa trẻ vô tình tiểu ra phòng khách liền bị mẹ cởi hết quần áo, lôi vào nhà tắm và xối nước lạnh lên người trong 30 phút. Sau đó, A cứ thế đi ra ngoài, mặc kệ con gái nằm trong nhà tắm và không hề mảy may lau khô cơ thể cho con. Nhìn thấy bé C không chút cử động B vẫn vờ như không thấy gì, hắn thản nhiên ra phòng khách chơi điện tử cùng với anh trai đứa trẻ, bé D.

Bé C qua đời với những vết bầm tím khắp người, chỉ cao 110cm và nặng 13kg, kém hơn hẳn một nửa số cân so với những đứa trẻ cùng trang lứa. Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chỉ còn da bọc xương, không hề có mỡ trong người, trong dạ dày cũng không tìm thấy chút thức ăn nào cho thấy em đã bị bỏ đói đến suy nhược. 

Bản án cuối cùng

Chỉ trong vòng 3 năm chung sống với mẹ ruột và bố dượng, bé C đã bị lạm dụng tổng cộng 35 lần. Trước đó, tại phiên tòa xét xử, A và B thừa nhận cáo buộc hành hạ bé C nhưng phủ nhận ý định giết người. Ngoài ra, A còn nói dối, khẳng định ả đã tắm cho con gái bằng nước nóng và lau khô cơ thể đứa trẻ. 

Tuy nhiên, toàn bộ hành vi tội ác của vợ chồng A và B đều đã bị lời khai của anh trai nạn nhân, bé D, vạch trần. Đứa trẻ 9 tuổi này kể lại rằng, vào ngày bé C qua đời, em đi học về thì đã nghe tiếng em gái mình bị đánh và té ngã. 

"Em gái cháu run rẩy cúi gập người trong nhà tắm vì không được mẹ lau khô người" - bé D kể lại.

Ngoài ra, bé D còn nhớ rất rõ tình trạng cơ thể của em gái trước khi chết, rằng em thấy vết sẹo ở mông và bàn chân của bé C đang chảy máu. Thẩm phán tin rằng nếu như không tận mắt chứng kiến mọi chuyện thì bé D khó có thể miêu tả chi tiết đến vậy. Ngoài ra, lời khai của đứa trẻ cũng hoàn toàn phù hợp với những bức ảnh chụp vết thương của nạn nhân được tìm thấy trong điện thoại của các bị cáo. 

Bé gái 8 tuổi chết với chiếc bụng rỗng, kết thúc cuộc đời địa ngục bị mẹ và bố dượng bỏ đói, bắt ăn uống... chất thải của chính mình-4Bé gái 8 tuổi chết với chiếc bụng rỗng, kết thúc cuộc đời địa ngục bị mẹ và bố dượng bỏ đói, bắt ăn uống... chất thải của chính mình-5

Cuối cùng, thẩm phán đã đưa ra án phạt 30 năm tù giam dành cho 2 bị cáo. Vụ án kết thúc nhưng để lại trong lòng dư luận Hàn Quốc nỗi day dứt vì không ai có thể tưởng tượng được nỗi đau về mặt thể chất lẫn tinh thần mà bé gái 8 tuổi kia phải trải qua trong cuộc đời ngắn ngủi của mình.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-8-tuoi-chet-voi-chiec-bung-rong-ket-thuc-cuoc-doi-dia-nguc-bi-me-va-bo-duong-bo-doi-bat-an-uong-chat-thai-cua-chinh-minh-162212407231756648.htm

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.