Bé gái 9 tuổi bị cha dượng biến thành nô lệ tình dục bằng các hành vi bệnh hoạn, tình trạng hiện tại của nạn nhân thật xót xa

Gã cha dượng đã khiến dư luận căm phẫn bởi hành vi vô đạo đức và khủng khiếp đối với con gái riêng của người vợ đã khuất.

Vô đạo đức, tàn độc, khủng khiếp là những từ mà Thẩm phán Mohini Moodley sử dụng để mô tả một kẻ hiếp dâm trẻ em tên Verulam trong khi tuyên án tại Tòa án Tối cao Durban (Nam Phi) vào cuối tháng 3 vừa qua. Người đàn ông 46 tuổi đã biến con gái riêng của mình trở thành một nô lệ tình dục và liên tục cưỡng hiếp nạn nhân khi cô bé mới chỉ 9 tuổi. 

Vụ việc bắt đầu khi gã cha dượng trở thành người nuôi nấng nạn nhân vào năm 2014 khi mẹ bé gái qua đời. Gã đàn ông bắt đầu cưỡng hiếp nạn nhân vào năm 2017 cho đến khi bị bắt vào tháng 6/2018. Hình ảnh và video ghi lại các hành vi tình dục bệnh hoạn của gã đã được tìm thấy trên điện thoại di động. Đồ chơi tình dục và các vật dụng nhạy cảm khác cũng đã được tìm thấy tại nhà của gã ở Riet River.

Thẩm phán Moodley cho biết trước khi các vụ tấn công tình dục diễn ra, gã cha dượng đã tìm cách cô lập đứa trẻ, không cho em có môi trường ổn định để phát triển như bao đứa trẻ khác. 

Bé gái 9 tuổi bị cha dượng biến thành nô lệ tình dục bằng các hành vi bệnh hoạn, tình trạng hiện tại của nạn nhân thật xót xa-1Ảnh minh họa.

"Bị cáo cùng nạn nhân di chuyển từ nơi này sang nơi khác ở các khu vực khác nhau. Vì vậy, bị cáo đã ngăn nạn nhân có một môi trường gia đình ổn định, có điều kiện để kết bạn và phát triển các mối quan hệ bên ngoài xã hội. Tất cả đều rất cần thiết cho sự phát triển của nạn nhân trong những năm tháng thơ ấu của em", thẩm phán cho hay.

Để tránh bị dòm ngó, gã cha dượng thường đưa con gái riêng đến nơi hoang vắng để cưỡng hiếp. Nạn nhân, hiện 13 tuổi cho biết dù nhiều lúc cô bé cảm thấy không được khỏe nhưng gã cha dượng nhất quyết đòi hỏi tình dục từ nạn nhân. Mỗi khi bé gái phản kháng, gã lại dọa giết đứa trẻ. Thay vì được che chở, chăm sóc và dạy dỗ, bé gái đã bị cha dượng cướp mất tuổi thơ trong sáng.

Mặc dù bằng chứng đã rõ ràng nhưng bị cáo không tỏ ra hối hận và liên tục kêu oan. Thẩm phán gay gắt nói: "Làm thế nào bị cáo có thể làm điều này với con mình và mong đợi sự nhân nhượng nào từ tòa án? Đó là tội ác vô đạo đức ở mọi cấp độ. Bị cáo đã hèn nhát và dối trá khi không dám đối mặt với những lời buộc tội".

Bé gái 9 tuổi bị cha dượng biến thành nô lệ tình dục bằng các hành vi bệnh hoạn, tình trạng hiện tại của nạn nhân thật xót xa-2Ảnh minh họa

Cuối cùng, gã cha dượng đồi bại đã nhận mức án 173 năm tù liên quan đến 33 tội danh tình dục. Nạn nhân hiện đang được chính quyền chăm sóc và hỗ trợ, em đã được đi học tại một ngôi trường mới nhưng gặp nhiều khó khăn để bắt kịp với bạn bè. Đau lòng hơn, những cơn ác mộng có hình bóng của gã cha dượng vẫn đeo bám cô bé hàng đêm.

Theo chính quyền địa phương, em bé đã được đi gặp bác sĩ tâm lý và cần phải thực hiệu liệu trình trị liệu lâu dài. Bé gái cho hay trước kia em từng là một đứa trẻ hạnh phúc, sống trong tình yêu thương và bao bọc của mẹ. Tuy nhiên sau khi mẹ qua đời, quãng thời gian tiếp theo của đứa trẻ chỉ là địa ngục tăm tối. Em cho biết mình rất sợ tiếp xúc với đàn ông ngoài kia vì nhớ đến những gì cha dượng đồi bại đã gây ra cho mình.

Mọi người đều hy vọng rằng, thời gian sẽ chữa lành vết thương trong lòng cô bé và em sẽ có một tương lai bình yên và hạnh phúc ở phía trước.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-9-tuoi-bi-cha-duong-bien-thanh-no-le-tinh-duc-bang-cac-hanh-vi-benh-hoan-tinh-trang-hien-tai-cua-nan-nhan-that-xot-xa-162210904121937255.htm

nô lệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.