Quen trai lạ qua mạng rồi kết hôn, cô gái bị biến thành nô lệ tình dục trong "động quỷ", 6 năm sau thoát ra ngoài cùng 4 con khiến ai cũng ngỡ ngàng

Chỉ vì quá ngây thơ và tin tưởng, cô gái trẻ đã đánh mất tuổi thanh xuân vào "động quỷ"...

Năm 2017, dư luận nước Nga xôn xao về vụ việc một người phụ nữ trẻ bị ép làm nô lệ tình dục, sinh liền 4 đứa con mà không ai hay biết. Chỉ đến khi cô tự mình thoát ra ngoài và báo cảnh sát, tất cả mọi người mới ngỡ ngàng, xót thương cho số phận của cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin rơi vào tay gã đàn ông biến thái.

Theo truyền thông Nga, người phụ nữ trẻ tên Lilia vô tình quen người đàn ông tên Rinat Bilyanov trên một trang web hẹn hò dành cho người Hồi giáo Tatar. 2 người chưa chính thức kết hôn nhưng đã tự làm lễ cưới theo truyền thống tôn giáo. Khi ấy Lilia mới 20 tuổi, ngây ngô, trong sáng như một tờ giấy trắng. Cũng chính vì sự thơ ngây mà Lilia rơi vào bẫy của gã đàn ông tàn ác.

Quen trai lạ qua mạng rồi kết hôn, cô gái bị biến thành nô lệ tình dục trong động quỷ, 6 năm sau thoát ra ngoài cùng 4 con khiến ai cũng ngỡ ngàng-1Lilia được giải cứu cùng 4 đứa con.

Sau khi làm lễ kết hôn, tên Rinat nhốt Lilia trong một căn phòng có tường bằng bê tông, tất cả các cửa sổ đều đóng kín đến nỗi không một tia sáng nào có thể lọt qua dù là ban ngày. Căn phòng đó nằm ở Pushkino, Moscow, Nga.

Trong suốt 6 năm sống trong "địa ngục trần gian" đó, Lilia đã hạ sinh liền 4 đứa con vì bị gã đàn ông kia cưỡng hiếp. 

Quen trai lạ qua mạng rồi kết hôn, cô gái bị biến thành nô lệ tình dục trong động quỷ, 6 năm sau thoát ra ngoài cùng 4 con khiến ai cũng ngỡ ngàng-2Đầu tháng 11 năm 2017, Lilia tìm cách liên lạc với cảnh sát và cầu cứu sự giúp đỡ. 5 mẹ con cô đã được giải cứu ngay lập tức.

Cô kể: "Mẹ con tôi bị nhốt trong căn phòng tối tăm đó, tôi không thể đi ra ngoài dù chỉ một lần. Con gái út của tôi chỉ được ra ngoài một lần trong đời".

Gã đàn ông được xem là "chồng" của Lilia chỉ thỉnh thoảng đưa các con đi chơi nhưng lại nhốt cô trong căn phòng với những bức tường không có vách ngăn.

Quen trai lạ qua mạng rồi kết hôn, cô gái bị biến thành nô lệ tình dục trong động quỷ, 6 năm sau thoát ra ngoài cùng 4 con khiến ai cũng ngỡ ngàng-3Những vết bầm tím trên cơ thể Lilia.

Quen trai lạ qua mạng rồi kết hôn, cô gái bị biến thành nô lệ tình dục trong động quỷ, 6 năm sau thoát ra ngoài cùng 4 con khiến ai cũng ngỡ ngàng-4

"Anh ta đá tôi, đánh tôi bằng gậy", cô nói và đưa ra bằng chứng là những vết thương trên khắp cơ thể mình. "Thậm chí anh ta còn dạy con trai Ruslan rằng 'khi con lớn lên, con phải tiếp tục đánh đập cô ta như thế này, bằng nắm đấm, đá vì cô ta rất xấu'. Đấy, anh ta nói với các con của chúng tôi về tôi như thế đấy".

Lilia nói với các nhà báo: "Tôi đã phải chịu đựng trong 6 năm. Anh ta đánh tôi và lũ trẻ đều thấy hết. Có lần anh ta làm gãy gậy khi đánh tôi".

Quen trai lạ qua mạng rồi kết hôn, cô gái bị biến thành nô lệ tình dục trong động quỷ, 6 năm sau thoát ra ngoài cùng 4 con khiến ai cũng ngỡ ngàng-5Nơi ở tồi tàn mà Lilia và các con phải sống.

Cảnh sát đã đập cửa để giải cứu Lilia và các con sau khi cô cố gắng gọi điện cầu xin sự giúp đỡ. Cô và những đứa trẻ sau đó được đưa đến ở trong một mái ấm dành cho phụ nữ.

Những đứa trẻ chưa nói thạo và "có vấn đề về phát triển". Luật sư Sergey Afanasiev cho biết người phụ nữ và các con của cô ấy đã bị giữ làm "con tin" và cô ấy đã bị "bạo hành và tra tấn".

Cảnh sát đã khởi tố vụ án hình sự và gã đàn ông tên Rinat phải đối mặt với mức án 7 năm tù.

Lilia nói: "Lần đầu tiên tôi bị đánh đập khủng khiếp là khi đứa con đầu lòng chào đời. Tôi đang trong giai đoạn cho con bú thì lại dính bầu. Tất cả những điều xấu xa anh ta đã làm đều in hằn trên cơ thể tôi. Anh ta nói rằng tôi chỉ có thể rời khỏi căn hộ khi bố mẹ tôi trả cho anh ta 200 triệu rúp (hơn 62 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại)".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quen-trai-la-qua-mang-roi-ket-hon-co-gai-bi-bien-thanh-no-le-tinh-duc-trong-dong-quy-6-nam-sau-thoat-ra-ngoai-cung-4-con-khien-ai-cung-ngo-ngang-22202124223746985.htm

nô lệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.