Bé gái có đôi mắt xanh thăm thẳm như đại dương nhưng phía sau là một sự thật đau lòng

Đôi mắt xanh biếc của bé gái đã khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải nhớ mãi. Thế nhưng đằng sau là cả một sự thật đau lòng khiến bé phải chịu đựng muôn vàn đau đớn và tủi hổ.

Đôi mắt xanh biếc của bé gái đã khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải nhớ mãi. Thế nhưng đằng sau là cả một sự thật đau lòng khiến bé phải chịu đựng muôn vàn đau đớn và tủi hổ.

Bé Primrose đón giáng sinh bên gia đình.

Bất cứ ai lần đầu nhìn thấy bé gái Primrose đều vô cùng ấn tượng với đôi mắt của em. Đó là một đôi mắt màu xanh hoàn toàn, thăm thẳm như đại dương. Chị Eryn và anh Chris Austin, sống ở thành phố nhỏ Braselton, bang Georgia, Mỹ cũng là những người như thế và cuối cùng, cặp đôi đã quyết định nhân nuôi bé Primrose.

Bé gái có đôi mắt xanh thăm thẳm như đại dương nhưng phía sau là một sự thật đau lòng-1Bé gái với đôi mắt màu xanh biếc như đại dương.

Quyết định bất ngờ này đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai người cũng như cô bé Primrose đáng thương. Được biết, bé gái Primrose đã bị mất hoàn toàn thị lực và thính giác cũng rất yếu. Do đó, cô bé đã bị bố mẹ đẻ bỏ rơi trong trại trẻ mồ côi chỉ vài ngay sau khi chào đời.

Chẳng ai muốn nhận nuôi một bé gái bị mù và điếc nhưng Eryn và Chris lại là ngoại lệ. Ngay khi nhìn thấy bức ảnh của Primrose, cặp đôi đã cảm nhận được mối liên hệ vô hình, như thể đôi mắt ấy muốn nói lên điều gì đó. "Ngay khi nhìn thấy bức ảnh trên facebook, tôi muốn đưa con bé về nhà ngay. Tôi không biết lý do là gì. Tôi chỉ cảm nhận và thấy đây giống như con gái của tôi", chị Eryn nói.

Bé gái có đôi mắt xanh thăm thẳm như đại dương nhưng phía sau là một sự thật đau lòng-2Chị Eryn và chồng đã quyết tâm nhận nuôi Primrose.

Mặc dù bị nhiều người thân và bạn bè ngăn cản, Eryn và Chris vẫn quyết tâm nhận nuôi cô bé vào tháng 1/2016. Họ đặt cho em cái tên Primrose, có nghĩa là hoa anh thảo với hy vọng em sẽ lớn lên thật khỏe mạnh. Tuy nhiên lúc này, cơ thể của Primrose rất yếu do em bị nhiễm liên cầu khuẩn.

Sau nhiều ngày điều trị, Primrose dần hồi phục và đến với tổ ấm mới, nơi có bố mẹ và các anh chị đang chờ đón. Cô bé dần dần mở lòng và thích nghi với môi trường mới, học những điều mới mẻ và rất thân thiết với các anh chị trong nhà.

Bé gái có đôi mắt xanh thăm thẳm như đại dương nhưng phía sau là một sự thật đau lòng-3Bé Primrose những ngày đầu về nhà mới còn rất yếu.

Được biết, bé Primrose bị mắc hội chứng di truyền hiếm gặp - 6p25, khiến em bị mất thị lực, cấu trúc não lạ, thiếu cơ bắp. Đôi mắt màu xanh biếc kia là do tăng nhãn áp. Cơ thể nhỏ bé của Primrose đã phải chịu đựng vô số ca phẫu thuật, những chấn thương y tế. Chị Eryn và anh Chris đã phải dừng tất cả mọi việc để chăm sóc con. Chính vì vậy, cuộc sống của họ bị đảo lộn và không dễ dàng chút nào.

Sau đó, Primrose lại tiếp tục chịu đựng những cơn đau và biến chứng không lường từ bệnh lý mắt phức tạp khiến em phải ghép mắt 2 lần. Mặc dù vậy, Eryn và Chris vẫn luôn ở bên động viên, chăm sóc con gái giúp cô bé cảm thấy an toàn.

Bé gái có đôi mắt xanh thăm thẳm như đại dương nhưng phía sau là một sự thật đau lòng-4

Bé gái có đôi mắt xanh thăm thẳm như đại dương nhưng phía sau là một sự thật đau lòng-5Giờ đây, cô bé đã lớn khôn và sống vui vẻ bên bố mẹ, anh chị.

"Primrose thực sự là một phép màu. Mỗi giây ở bên con đều thật kì diệu, ngay tại nơi này với bố mẹ, với anh chị em của con", chị Eryn chia sẻ.

Bé gái Primrose hiện đã được gần 5 tuổi và đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình mình. Ngày đầu tiên đến với gia đình mới, cô bé thậm chí quá yếu đến mức không thể ngồi nhưng giờ đây có thể tự đi lại và nô đùa như bao đứa trẻ khác. Cô bé được các thành viên trong gia đình vô cùng yêu thương và hy vọng em sẽ có cuộc sống tốt đẹp trong tương lai.

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.