Bé gái đẹp như thiên sứ bị cặp vợ chồng bắt cóc từ phòng ngủ, buộc làm nô lệ tình dục suốt 9 tháng và cái kết không ngờ

Bé gái xinh đẹp đã phải chịu đựng những năm tháng địa ngục kinh hoàng mà cứ ngỡ chỉ có ở trên phim.

Cô bé Elizabeth Smart sinh ra tại một điền trang rộng lớn thuộc tiểu bang Utah, nước Mỹ. Xinh đẹp như thiên sứ với mái tóc vàng óng rực rỡ cùng đôi mắt hút hồn, đi đến đâu Elizabeth Smart cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Vào năm 2002, khi Elizabeth 14 tuổi, cô bé cùng các chị em gái theo mẹ xuống khu phố sầm uất để mua sắm, họ say sưa nói cười mà không chú ý đến một đám đông đang tụ tập trước nhà thờ, trong đó có một gã đàn ông khoảng 50 tuổi, với ánh nhìn u ám cứ dán chặt vào cô bé Elizabeth.

Đó chính là một kẻ có đầu óc bệnh hoạn tên là Brian David Mitchell. Hắn đã nhanh chóng nảy ra những mưu đồ xấu xa ngay từ khi nhìn thấy cô bé xinh đẹp. Để thực hiện âm mưu đen tối ấy, hắn bèn xin vào làm việc tại điền trang của gia đình Elizabeth.

Bé gái đẹp như thiên sứ bị cặp vợ chồng bắt cóc từ phòng ngủ, buộc làm nô lệ tình dục suốt 9 tháng và cái kết không ngờ-1
Elizabeth là một cô gái đẹp như thiên sứ

Vụ bắt cóc táo tợn

Vào đêm 5/6/2002, gã đã lẻn vào phòng ngủ của Elizabeth khi cô bé đang ngủ say. Hắn đánh thức em dậy, lôi em ra khỏi giường, dí con dao sắc nhọn vào cổ và bắt em phải đi theo hắn. Mitchell mang Elizabeth lên ngọn núi ngay sau nhà để trốn chạy. Sau đó, gã đàn ông bệnh hoạn đến khu cắm trại lưu động cách nhà em không xa, nơi hắn sống trong một căn lều tạm bợ với vợ là Wanda Barzee.

Cô bé Elizabeth cầu xin gã Mitchell hãy thả mình ra nhưng đáp lại là nụ cười man rợ của gã rồi hắn ra tay xâm hại cô bé đáng thương. Tại ngôi nhà lụp xụp trong khu rừng, Elizabeth đã bị trói vào cây để không thể trốn chạy được. Cô bé bị ép uống rượu, dùng ma túy và bị cưỡng hiếp 4 lần/ngày.

Trong suốt 9 tháng bị giam cầm, cô bé bị coi là nô lệ tình dục đáng thương liên tục phải hứng chịu những chiêu trò hành hạ đáng ghê tởm của Mitchell. Về phần gia đình Elizabeth, sau khi biết con mình bị bắt cóc họ đã nhanh chóng báo cảnh sát. Một chiến dịch lớn đã được triển khai để tìm kiếm nạn nhân nhưng không thành công.

Bé gái đẹp như thiên sứ bị cặp vợ chồng bắt cóc từ phòng ngủ, buộc làm nô lệ tình dục suốt 9 tháng và cái kết không ngờ-2
Chân dung cặp vợ chồng tàn ác

Trong đêm Elizabeth bị bắt cóc, em gái nạn nhân là Mary Katherine đã chứng kiến tất cả. Vì quá sợ hãi mà Katherine chỉ giả vờ ngủ và không dám động đậy. Vài tháng sau khi chị mất tích, Mary bỗng nhớ lại giọng nói của kẻ bắt cóc chị và cảm thấy giọng nói này rất quen thuộc, đó chính là giọng của Mitchell, người đàn ông từng làm vài việc lặt vặt cho gia đình.

Cô bé đã nói với cha mẹ và họ quyết định nhờ một nghệ sĩ vẽ phác họa, phác thảo lại chân dung của gã đàn ông này và cảnh sát đã in hình ảnh của Mitchell ở khắp nơi với hy vọng sẽ tìm ra được tung tích của gã.


Vào ngày 12/3/2003, một người qua đường đã nhận ra Mitchell đi cùng với nạn nhân, khi đó đó cô bé che mặt, đeo tóc giả và kính râm. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức bắt Mitchell và vợ hắn, trao trả Elizabeth về với gia đình ngay tối hôm đó.

Cuộc đời hồi sinh

Kẻ bệnh hoạn Brian David Mitchell đã phải trả giá khi nhận bản án tù chung thân và tòng phạm, cũng là vợ của hắn, nhận mức án 15 năm tù. Sau 9 tháng địa ngục kinh hoàng, Elizabeth mất một thời gian dài chật vật để vượt qua nỗi ám ảnh và đã có cuộc hồi sinh ngoạn mục.

Bé gái đẹp như thiên sứ bị cặp vợ chồng bắt cóc từ phòng ngủ, buộc làm nô lệ tình dục suốt 9 tháng và cái kết không ngờ-3
Elizabeth bên bố mẹ

Vào năm 2013, cô đã xuất bản cuốn tự truyện My Story và cuốn sách đầu tay này của cô đã bán rất chạy, gây được tiếng vang lớn. Cuốn sách đã ghi lại 9 tháng địa ngục của Elizabeth và quá trình cô hồi sinh. Nhiều năm trôi qua, giờ đây Elizabeth đã làm vợ (cô kết hôn năm 2012), làm mẹ và có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Elizabeth hiện là nhà hoạt động năng nổ và là diễn giả nổi tiếng, bằng kinh nghiệm xương máu của mình, cô tận tụy trong việc bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ. Cô thường xuyên cộng tác với ABC News để cung cấp những lời khuyên hữu ích cho bố mẹ.

Bé gái đẹp như thiên sứ bị cặp vợ chồng bắt cóc từ phòng ngủ, buộc làm nô lệ tình dục suốt 9 tháng và cái kết không ngờ-4
Elizabeth hiện tại

Mới đây, vào ngày 12/3, Elizabeth Smart đã đăng tải một bức ảnh gia đình tuyệt đẹp chụp với chồng Matthew Gilmour và ba đứa con của họ là Chloe (7 tuổi), Olivia (3 tuổi) và con trai James (4 tuổi) để kỷ niệm 19 năm cô thoát khỏi địa ngục trần gian.

"Tôi luôn tin vào phép màu nhưng hôm nay là ngày đánh dấu 19 năm phép màu lớn nhất đã đến với tôi. Cảm ơn tất cả những người đã giải cứu tôi. Cảm ơn những ai đã cầu nguyện, tìm kiếm và ủng hộ tôi suốt những năm qua cho đến ngày hôm nay. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn.

Hiện tại tôi cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi tìm được một người chồng tuyệt vời và được làm mẹ của 3 đứa trẻ đáng yêu. Mỗi người đều có một câu chuyện và thử thách, các bạn không hề đơn độc. Chúa phù hộ cho tất cả các bạn", Elizabeth Smart chia sẻ.

Bé gái đẹp như thiên sứ bị cặp vợ chồng bắt cóc từ phòng ngủ, buộc làm nô lệ tình dục suốt 9 tháng và cái kết không ngờ-5
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Elizabeth Smart

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-dep-nhu-thien-su-bi-cap-vo-chong-bat-coc-tu-phong-ngu-buoc-lam-no-le-tinh-duc-suot-9-thang-va-cai-ket-khong-ngo-162221303104831804.htm

bắt cóc

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.