Bé gái hơn 1 tuổi bị bỏ rơi giữa đường với hơn 70 nghìn đồng cùng một dòng tin nhắn đau lòng từ gia đình

Hiện tại, cô bé vẫn đang được sắp xếp để các cơ quan có thẩm quyền chăm sóc, bên cạnh đó cảnh sát cũng đang điều tra thêm vụ việc.

Ngày 9/9, trang The Paper đưa tin, vào sáng sớm ngày 6/9, người dân làng Tiểu Nê Kê, thị trấn Tương Như, tỉnh Bồng An, Tứ Xuyên, Trung Quốc bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ em trên đường. Họ bắt đầu tìm xung quanh thì phát hiện có một bé gái bị bỏ rơi bên vệ đường.

Tại thời điểm đó, người dân nhìn thấy bé gái ngồi ở bên cạnh một cái túi, trong đó có tấm giấy nhỏ và 22 nhân dân tệ (khoảng 74 nghìn đồng). Trong tấm giấy có ghi, bé gái một tuổi rưỡi, mong có người có lòng tốt nhận làm con nuôi vì gia đình không nuôi nổi. Ngay sau đó, người này đã nhanh chóng thông báo với cảnh sát khu vực để vào cuộc điều tra.

Bé gái hơn 1 tuổi bị bỏ rơi giữa đường với hơn 70 nghìn đồng cùng một dòng tin nhắn đau lòng từ gia đình-1Bé gái hơn 1 tuổi bị bỏ rơi khỏe mạnh bình thường, không có thương tích trên người.

Đại diện sở cảnh sát Bồng An cho biết, 7 giờ sáng 6/9 phía cảnh sát nhận được cuộc điện thoại báo cáo có một bé gái hơn 1 tuổi bị bỏ rơi bên vệ đường. Khi đến hiện trường, họ phát hiện bé gái mặc thun vào trắng, trên người có một túi dệt, một chiếc chăn bông nhỏ và một chiếc túi nhỏ đựng 22 nhân dân tệ và một tờ giấy ghi ngày tháng năm sinh của em bé. Theo thông tin được biết, bé gái sinh ngày 25/2/2019, vì gia đình không có khả năng nuôi dưỡng nên mong những người hảo tâm sẽ nhận nuôi. 

Bé gái hơn 1 tuổi bị bỏ rơi giữa đường với hơn 70 nghìn đồng cùng một dòng tin nhắn đau lòng từ gia đình-2
Ngày 9/9, cô Lưu, người đầu tiên phát hiện bé gái vào sáng hôm đó đã chia sẻ rằng, sáng hôm đó cô đi bộ trên ngã tư đường thì phát hiện tiếng khóc nên đã lần mò tìm ra xem tiếng phát ra từ đâu và cuối cùng là tìm ra được bé gái đáng thương này. Cô Lưu cho biết, em bé khóc suốt, ban đầu tưởng rằng bé bị câm điếc, nhưng sau một lúc thì có thể nói chuyện bình thường và không thấy cơ thể có gì bất thường. Đứa bé sau đó được đưa về đồn cảnh sát Bồng An.

Được biết, đoạn đường em bé bị bỏ không có camera giám sát nên không thể tìm được manh mối nào về bố mẹ của đứa trẻ. Hiện tại, cô bé vẫn đang được sắp xếp để các cơ quan có thẩm quyền chăm sóc, bên cạnh đó cảnh sát cũng đang điều tra thêm vụ việc. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-hon-1-tuoi-bi-bo-roi-giua-duong-voi-hon-70-nghin-dong-cung-mot-dong-tin-nhan-dau-long-tu-gia-dinh-162200909140610463.htm

Bé bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.