Bé gái mang quả đầu "tổ quạ", chấy rận bò xuống cả tay để hút máu khiến chủ tiệm choáng váng lập tức gọi cơ quan bảo vệ trẻ em

Rachel cho biết nhìn thoáng qua cô đã nhận ra ngay tóc của bé gái đã không được chải trong nhiều tháng và đã bị rối, bết đặc lại đến nỗi không thể dùng dung dịch diệt chấy.

Theo Mirror, Rachel Maroun, 21 tuổi, đến từ Sydney (Australia) là một chuyên gia diệt chấy. Cô sở hữu một tài khoản TikTok có tới 3 triệu lượt theo dõi và hơn 64 triệu lượt thích bởi ở đó cô thường xuyên đăng tải các video về những trường hợp bị nhiễm chấy rận nặng và được Rachel tận tình giúp đỡ.

Bé gái bị chấy rận tấn công khiến chuyên gia diệt chấy cũng phải 'khiếp vía'

Trong đó, phải kể đến trường hợp quá sốc về một bé gái chỉ khoảng chừng 6-7 tuổi. Rachel kể rằng, cô bé ấy bước vào tiệm của cô với một chiếc khăn trùm đầu. Sau đó, đưa trẻ tháo chiếc khăn để cho Rachel xem cảnh tượng khủng khiếp, tồi tệ nhất mà cô chưa bao giờ nhìn thấy trong suốt thời gian làm nghề.

Bé gái mang quả đầu tổ quạ, chấy rận bò xuống cả tay để hút máu khiến chủ tiệm choáng váng lập tức gọi cơ quan bảo vệ trẻ em-1Rachel nói: “Cô bé rất nhẹ nhàng và chỉ cho tôi cách đám chấy cắn xuống cổ và lưng, thậm chí là bò xuống cả tay, vì có rất ít hoặc không có không gian để chúng có thể tự do bò trên tóc của cô bé, mái tóc đã bết đặc lại. Ngay khi nhìn thấy cô bé, tôi biết có điều gì đó không ổn và hiểu rằng đây sẽ là trường hợp kinh hoàng nhất mà tôi phải đối mặt. Tôi đã quen với những bệnh nhân bị nhiễm chấy rận nhưng chưa bao giờ thấy trường hợp nào tồi tệ như thế".

Cô nói thêm: “Tôi được biết rằng đứa trẻ đã phải chịu đựng chấy trong vài tháng. Đáng lẽ nó phải được can thiệp sớm nhưng theo ý kiến chuyên môn của tôi là đây là một trường hợp chấy rận tấn công mà không có biện pháp tiêu diệt nào được thực hiện".

Bé gái mang quả đầu tổ quạ, chấy rận bò xuống cả tay để hút máu khiến chủ tiệm choáng váng lập tức gọi cơ quan bảo vệ trẻ em-2Con nào con nấy đỏ ửng vụng vì hút quá nhiều máu.

Rachel cho biết nhìn thoáng qua cô đã nhận ra ngay tóc của bé gái đã không được chải trong nhiều tháng và đã bị rối, bết đặc lại đến nỗi không thể dùng dung dịch diệt chấy.

“Điều này thật đáng buồn là kết quả của việc bỏ bê con cái” cô tiếp tục. "Phải mất một thời gian rất dài để tình trạng trở nên nghiêm trọng như vậy. Đồng nghĩa với việc cô bé đã chịu đựng quá lâu".

Bé gái mang quả đầu tổ quạ, chấy rận bò xuống cả tay để hút máu khiến chủ tiệm choáng váng lập tức gọi cơ quan bảo vệ trẻ em-3
Tay của cô bé cũng bị chấy cắn.

Trong 2 video mà Rachel chia sẻ với 3 triệu người theo dõi của mình, cô cho mọi người thấy cảnh chấy rận bò lổm ngổm và làn da đỏ ửng của đứa trẻ vì bị chấy cắn.

Rachel nói: "Tôi đã gọi cho Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em ngay lập tức. Đây chẳng khác nào hành động bỏ bê con cái, hành hạ trẻ em".

Nữ chuyên gia diệt chấy cho biết bé gái sau đó được đưa đến bệnh viện, cạo trọc đầu để điều trị chấy vì cô hoàn toàn bất lực với mái tóc rối và bết như vậy. Sau đó, cô bé được Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em đưa đi. Hiện chưa rõ danh tính bố mẹ bé gái là ai và họ sẽ phải đối mặt với bản án như thế nào.

Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình với quyết định của Rachel. Một người bình luận: “Nhìn cô bé ấy lau nước mắt khiến tôi cũng phải làm như vậy. Tôi rất buồn và thương cho đứa trẻ nhưng rất vui khi biết tin em vẫn an toàn”.

Một người khác nói: "Tôi rất biết ơn vì bạn đã đứng lên vì cô bé ấy và bảo vệ em ấy".

Một số người dùng bình luận rằng "không có lý do gì" để biện minh cho tình trạng của bé gái, người giám hộ của cô bé phải chịu trách nhiệm, trong khi những người khác nói rằng họ cũng cảm thấy ngứa đầu sau khi xem đoạn video.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-mang-qua-dau-to-qua-chay-ran-bo-xuong-ca-tay-de-hut-mau-khien-chu-tiem-choang-vang-lap-tuc-goi-co-quan-bao-ve-tre-em-162222001144748836.htm

ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.