Bé gái mất tích gần 10 ngày khiến cả đất nước chấn động cùng nhau đi tìm cuối cùng tìm thấy thi thể em ngay trong phòng ngủ

Cho đến nay, vẫn không ai biết danh tính của hung thủ gây ra cái chết của bé Paulette.

Cách đây 10 năm, vào ngày 22/3/2010, thủ đô Mexico Cỉy, Mexico, bị chấn động bởi vụ mất tích của bé gái 4 tuổi Paulette Gebara Farah. Tại đất nước từng xảy ra những vụ án mạng kinh dị như thi thể bị treo ở cầu và bộ phận cơ thể người được tìm thấy trong thùng rác thì vụ mất tích của đứa trẻ này khiến người nhà em không tài nào ngủ được.

Bé gái mất tích gần 10 ngày khiến cả đất nước chấn động cùng nhau đi tìm cuối cùng tìm thấy thi thể em ngay trong phòng ngủ-1


Bố mẹ của Paulette đã treo biển tìm con khắp nơi, chi tiền mua những tấm quảng cáo khổng lồ để mong nhận được chút tin tức về đứa trẻ của mình. Thời điểm đó, vụ mất tích này đã trở thành đề tài bàn tán, gây xôn xao ở khắp mọi ngóc ngách của thị trấn nơi bé Paulette sinh sống, và cả trên mạng xã hội.

Bé gái mất tích gần 10 ngày khiến cả đất nước chấn động cùng nhau đi tìm cuối cùng tìm thấy thi thể em ngay trong phòng ngủ-2
Biển quảng cáo trên đường cao tốc đăng tin tìm kiếm bé Paulette bị mất tích.

Được biết, Paulette bị tật nguyền, không thể đi lại và nói chuyện bình thường. Vào một buổi sáng nọ, mẹ em, một luật sư, đang ngon giấc trong khu căn hộ sang trọng của gia đình thì được bảo mẫu gọi dậy và thông báo rằng con gái cô đã biến mất. Lúc này, họ lùng sục khắp nơi, cả trường mẫu giáo của đứa trẻ nhưng không tìm thấy bé Paulette đâu. 

Sau khi vụ án được công khai, mọi người không ngừng thắc mắc kẻ nào đã bắt cóc đứa trẻ đáng thương kia nhưng điều kì lạ là hắn không tống tiền gia đình giàu có của em. Đài truyền hình quốc gia Mexico đã nhắc đến vụ án và kêu gọi mọi người khẩn trương cung cấp thông tin về bé Paulette nếu có. Vụ án khiến các bậc cha mẹ ở Mexico càng thêm cảnh giác về sự an toàn của con cái.

Tuy nhiên, sự thương xót và đồng cảm lại biến thành phẫn nộ khi nhân viên điều tra tìm thấy bé Paulette không ở đâu xa mà chính ngay trong nhà em vào ngày 31/3/2010, 9 ngày sau khi đứa trẻ biến mất. Khi đó, đứa trẻ đã chết trong tình trạng bị quấn bằng ga trải giường và mền, đang nằm dưới đất, ngay sát giường trong phòng ngủ của mình. Khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do ngạt thở. Trước đó, cảnh sát không hề phát hiện bất cứ điều gì bất thường trong phòng của bé Paulette cho đến khi họ nghe thấy mùi hôi thối do xác của em bị phân hủy bốc ra.

Bé gái mất tích gần 10 ngày khiến cả đất nước chấn động cùng nhau đi tìm cuối cùng tìm thấy thi thể em ngay trong phòng ngủ-3
Hình ảnh hiện trường được cơ quan chức năng công bố.

Bé gái mất tích gần 10 ngày khiến cả đất nước chấn động cùng nhau đi tìm cuối cùng tìm thấy thi thể em ngay trong phòng ngủ-4
Lizette trở thành nghi phạm hàng đầu trong vụ án cái chết của con gái cô, bé Paulette.

Lúc này, cảnh sát dồn hết sự nghi ngờ lên mẹ của bé Paulette, cô Lizette Farah. Người phụ nữ này đã bị một số tờ báo chỉ trích đính kèm hình ảnh cô ta rơi nước mắt trong thời gian tuyệt vọng tìm kiếm con gái bị mất tích. Không ít người nhớ đến vụ án Susan Smith, một người mẹ trẻ đến từ Nam Carolina, Mỹ, đã trói 2 con trai vào ghế ô tô rồi đẩy chiếc xe xuống hồ nước hòng giết chết chúng.

Sau vài ngày bắt giữ bố mẹ bé Paulette cùng 2 bảo mẫu, cảnh sát buộc phải thả họ ra vì không tìm được bằng chứng buộc tội giết chết đứa trẻ, bất chấp cả 4 người đưa ra những lời khai khác nhau. 

Dư luận Mexico vô cùng phẫn nộ trước những chi tiết mới của vụ án. Họ yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra động cơ giết con gái của người phụ nữ kia. Nhiều người cho rằng nhiều khả năng Lizette cảm thấy đứa con tật nguyền là một gánh nặng mới ra tay sát hại đứa trẻ để tự giải thoát mình. Một vài bộ phận dân mạng khác không loại trừ khả năng Lizette cảm thấy áp lực khi phải cân bằng giữa công việc và trách nhiệm làm mẹ. 

Tuy nhiên, kết quả điều tra hiện trường và khám nghiệm tử thi không tìm thấy dấu hiệu ẩu đả hoặc bé Paulette bị bạo hành trước khi chết. Ngoài ra, cũng không loại trừ nguyên nhân đứa trẻ vô tình ngạt thở đến chết trong lúc ngủ. 

Vì nhiều lý do trên cũng như không có bằng chứng buộc tội các nghi phạm, thẩm phán đã tuyên bố tha bổng cho họ. 

Bé gái mất tích gần 10 ngày khiến cả đất nước chấn động cùng nhau đi tìm cuối cùng tìm thấy thi thể em ngay trong phòng ngủ-5
 

Bác sĩ tâm thần cho văn phòng tổng chưởng lý, Sandra Yadeum, cho biết bà tin rằng người mẹ bị rối loạn nhân cách. Lizette là một luật sư "thông minh, có năng lực và sắc sảo" nhưng cũng là người có tính cách lạnh lùng và thiếu sự gắn bó tình cảm với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này cũng không đủ để buộc tội giết con gái cho cô ta.

Được biết, 2 bảo mẫu kia đã làm việc cho gia đình bé Paulette được 7 năm từ trước khi em chào đời. Bố đứa trẻ nói trên sóng truyền hình rằng con gái anh không làm điều gì sai trái để phải nhận kết cục đau thương như vậy. Gia đình anh vừa trở về nhà vào ngày 21/3/2010 sau chuyến đi nghỉ dưỡng thì 1 ngày sau đó lại xảy ra chuyện đau lòng.

Cho đến nay, vẫn không ai biết danh tính của hung thủ gây ra cái chết của bé Paulette. Dù cơ quan chức năng cũng bày tỏ những khả năng khác khiến đứa trẻ 4 tuổi chết nhưng không ít người vẫn dồn sự nghi ngờ vào người nhà nạn nhân. Trong đó, mẹ em, Lizette nằm trong diện tình nghi nhất.

(Nguồn: CBS News, CTV, CNN)

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/be-gai-mat-tich-gan-10-ngay-khien-ca-dat-nuoc-chan-dong-cung-nhau-di-tim-cuoi-cung-tim-thay-thi-the-em-ngay-trong-phong-ngu-222020244225448940.htm

mất tích

thi thể

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.