Bé gái mon men trèo lên lan can ban công, lập tức có "thiên thần hộ mệnh" đứng ra ngăn cản, đoạn clip khiến hàng ngàn dân mạng "tan chảy"

Đoạn video "gây bão" trên mạng xã hội cho thấy loài mèo cũng tinh ranh, nhanh nhẹn và tình cảm chẳng kém gì loài chó đấy chứ.

Từ lâu, chó luôn được xem là loài sống thân thiện, gần gũi với con người và đặc biệt là bản tính trung thành hiếm loài nào có được. Còn loài mèo, luôn bị gắn mác "lạnh lùng", mặc kệ thiên hạ làm gì thì làm, cứ yên vị ở chỗ nào ấm áp đánh giấc ngon lành là sướng rồi. Ấy vậy nhưng mèo vẫn luôn là thú cưng quý báu của nhiều gia đình vì vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn long lanh và sự dịu dàng hiếm có loài nào có được, tất nhiên cũng phải trừ những lúc lên cơn thịnh nộ nha.

Mới đây, một bạn mèo ở Malaysia đã xóa tan định kiến về loài mèo và khiến hàng ngàn trái tim dân mạng tan chảy vì hành động quá đỗi dễ thương.

Video: Bé mèo có hành động khiến dân mạng tan chảy trái tim.

Ngày 23/1 mới đây, tài khoản Twitter có tên Toon Seri Anthraxxxx ở Malaysia đã đăng tải một đoạn video "gây bão" trên mạng xã hội cho thấy loài mèo cũng tinh ranh, nhanh nhẹn và tình cảm chẳng kém gì loài chó. 

Đoạn video ngắn chưa đầy 1 phút cho thấy một em bé mon men ra ban công và muốn trèo lên trên đó. Con mèo của gia đình đứng ngay bên trên liên tục dùng chân trước hất tay em bé xuống như muốn ngăn cản và cảnh báo nguy hiểm. Đứa trẻ vẫn tiếp tục muốn lên nên tránh sang một bên nhưng con mèo vẫn ngăn cản với một thái độ cực kỳ cương quyết. Sau một hồi bị cản quyết liệt, đứa trẻ cũng bỏ luôn ý định leo trèo nghịch ngợm.

Bé gái mon men trèo lên lan can ban công, lập tức có thiên thần hộ mệnh đứng ra ngăn cản, đoạn clip khiến hàng ngàn dân mạng tan chảy-1
Tài khoản Twitter này đăng video với dòng chú thích ngắn gọn: "Thiên thần hộ mệnh".

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 4 triệu lượt xem, 32.700 lượt thích, hơn 27.000 lượt retweet và nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú với hành động của chú mèo.

Bé gái mon men trèo lên lan can ban công, lập tức có thiên thần hộ mệnh đứng ra ngăn cản, đoạn clip khiến hàng ngàn dân mạng tan chảy-2
Đoạn video hiện vẫn đang gây bão trên mạng xã hội vì sự đáng yêu của cả 2 nhân vật chính.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-mon-men-treo-len-lan-can-ban-cong-lap-tuc-co-thien-than-ho-menh-dung-ra-ngan-can-doan-clip-khien-hang-ngan-dan-mang-tan-chay-162212401191101141.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.