Bé trai 3 tuổi sống cùng thi thể ông bà nội suốt 2 ngày mà không ai phát hiện ra

Cậu bé này đã bị bỏ đói khoảng 2 ngày, sau khi cả ông và bà của mình đều qua đời mà không ai biết đến.

Cậu bé này đã bị bỏ đói khoảng 2 ngày, sau khi cả ông và bà của mình đều qua đời mà không ai biết đến.

Một cậu bé giấu tên đã được cảnh sát tìm thấy tại nhà, cùng với xác của ông bà đã qua đời khoảng 2 ngày, sau khi nhiều người hàng xóm đã thông báo với cảnh sát vì không nhìn thấy hai ông bà xuất hiện những ngày qua.

Theo cảnh sát Đài Loan cho biết, cậu bé 3 tuổi này đã sống với ông bà nội mình một thời gian khá dài tại thành phố Keelung, Đài Loan, còn bố mẹ em thì đi làm xa.

be trai 3 tuoi song cung thi the ong ba noi suot 2 ngay ma khong ai phat hien ra - 1

Cảnh sát ập vào căn chung cư và phát hiện hai ông bà đã qua đời.

Hai ông bà đã ngoài 60 tuổi, mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ để trang trải cuộc sống. Sau khi không thấy ông bà mở cửa hàng trong khoảng 2 ngày, nhiều hàng xóm tỏ ra lo lắng nên đã liên lack với cảnh sát.

Khi cảnh sát tới nơi, họ đã chứng kiến một cảnh tượng hết sức đau lòng. Cả hai ông bà đều đã mất, còn cậu bé vì còn nhỏ nên không biết kêu cứu, chỉ biết chịu đựng ở trong nhà chờ người đến. Qua khám nghiệm, hai ông bà đã qua đời cách nhau chỉ vài phút, và khoảng 48 tiếng cho đến khi được tìm thấy. Chính vì ông bà đã mất, cậu bé không có ai chăm sóc, cũng không biết kêu cứu, nên đã bị bỏ đói gần 2 ngày. Lúc được cảnh sát tìm thấy, cậu bé đã bị lả vì đói và khóc nhiều, miệng liên tục gọi ông bà.

be trai 3 tuoi song cung thi the ong ba noi suot 2 ngay ma khong ai phat hien ra - 2

Khi được tìm thấy, cậu bé đang liên tục khóc và gọi ông bà.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, trong nhà không có dấu hiệu của cuộc ẩu đả, giả thiết ngộ độc khí carbon monoxide cũng được loại trừ. Tuy nhiên, người ông đã từng trải qua cuộc phẫu thuật u não 10 năm trước, còn người bà thì đang mắc bệnh tim.

Cảnh sát cho rằng, có thể người ông đã bị đột quỵ, người bà sợ hãi và hoảng hốt kêu gọi sự giúp đỡ khiến cho bà bị tái phát bệnh tim và qua đời. Cuối cùng họ kết luận, nguyên nhân cái chết của hai ông bà là do bệnh tật.

be trai 3 tuoi song cung thi the ong ba noi suot 2 ngay ma khong ai phat hien ra - 3

Cậu bé được đưa tới bệnh viện để phục hồi sức khỏe, chờ bố mẹ tới đón.

Cậu bé sau đó đã được đưa tới bệnh viện để phục hồi sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, cảnh sát cũng đã liên hệ với bố mẹ cậu bé để tới nhận con và làm lễ an táng cho ông bà.


Theo Khám Phá

thi thể

ông bà nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.