Bé trai 5 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh đập tử vong, quay clip bắt quỳ gối, dội nước sôi vào người

Người mẹ kế này ban đầu tỏ ra rất chiều chuộng cháu bé nhưng sau đó bộc lộ bản tính hung hăng, bạo lực.

Năm 2019, một cậu bé 5 tuổi (giấu tên) sống tại huyện Huệ An, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã bị mẹ kế bạo hành dã man tới mức tử vong.

Theo thông tin người nhà cung cấp, bố mẹ cháu bé đã ly hôn năm 2017, ngay sau đó, bố cháu tái hôn với một người phụ nữ 33 tuổi họ Thời. Người mẹ kế này ban đầu tỏ ra rất chiều chuộng cháu bé nhưng sau đó bộc lộ bản tính hung hăng, ưa bạo lực.

Cô Thời thường xuyên đánh đập cháu bé bằng giày, để lại trên người cháu nhiều vết sẹo ở vai và nách nhưng kiên quyết không nhận tội và nói cháu bị ngã khi đi tắm. Đỉnh điểm, "người mẹ mới" này còn đổ nước sôi vào chân bé rồi ngụy biện là do bé chạy nhảy làm đổ ấm nước.

Bé trai 5 tuổi bị dì ghẻ đánh đập tử vong, quay clip bắt quỳ gối, dội nước sôi vào người-1
Cậu bé 5 tuổi bị mẹ kế bạo hành dã man dẫn đến tử vong. Ảnh: Sohu

Cô Thời vốn là quản lý của một cửa hàng mỹ phẩm nên thường xuyên đưa bé trai theo tới cửa hàng. Trong đoạn video lưu truyền trên mạng xã hội, người phụ nữ này còn bắt cậu bé phải quỳ giữa cửa hàng nhưng bé nhất quyết không chịu quỳ. 

Những người thân của cháu bé cho rằng cô Thời đánh cháu như cơm bữa, càng ở chỗ đông người càng tỏ ra hung hăng, cáu gắt.

22 giờ 45 ngày 2/8/2019, cậu bé được đưa vào phòng cấp cứu của bệnh viện địa phương trong tình trạng đã tắt thở do xuất huyết nội tạng.

Kết quả điều tra cho thấy, mẹ kế đã đánh đập cậu bé từ lúc 14 giờ chiều vì bé làm điều gì đó khiến cô ta tức giận. Tới 22 giờ 30, mẹ kế tiếp tục đánh đập cháu bé một lần nữa khiến cháu bất tỉnh, khi tới bệnh viện thì cháu bé đã qua đời.

Bé trai 5 tuổi bị dì ghẻ đánh đập tử vong, quay clip bắt quỳ gối, dội nước sôi vào người-2
Chân dung người mẹ kế độc ác 33 tuổi. Ảnh: Sohu

Bé trai 5 tuổi bị dì ghẻ đánh đập tử vong, quay clip bắt quỳ gối, dội nước sôi vào người-3
"Vĩnh biệt những người thân, bạn bè, người theo dõi tôi trên mạng. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, yêu thương, bảo vệ tôi."

23 giờ 45 phút đêm hôm đó, cô Thời còn đăng tại một dòng trạng thái trên trang cá nhân để vĩnh biệt gia đình, bạn bè.

Sự việc thương tâm đã khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ, không ngừng chỉ trích người phụ nữ ác độc và người cha vô tâm đã để con trai mình bị bạo hành dã man mà không hề can thiệp. Người mẹ kế họ Thời bị công an bắt giữ ngay buổi sáng hôm sau nhưng bé trai đáng thương thì đã ra đi mãi mãi...

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-5-tuoi-bi-di-ghe-danh-dap-tu-vong-quay-clip-bat-quy-goi-doi-nuoc-soi-vao-nguoi-162212712191305157.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.