Mỹ nhân triệu fan nhập viện vì bị bạn trai bạo hành đến bầm dập, người hâm mộ nổi giận vì động thái trơ tráo kế tiếp của gã vũ phu

Những bức ảnh của người đẹp nằm trong bệnh viện khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Trang Toutiao đưa tin, hôm 16/10, thông tin về vụ bạo hành người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội, Vương Đa Ngư, đã làm cho dư luận xôn xao tức giận.

Theo hình ảnh được gia đình Vương Đa Ngư đăng tải, trước đó cô đã bị bạn trai đánh đến bầm dập mặt mũi, chân tay trầy xước, nhập viện trong tình trạng bất tỉnh. Những bức ảnh Vương Đa Ngư nằm trong bệnh viện khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Mỹ nhân triệu fan nhập viện vì bị bạn trai bạo hành đến bầm dập, người hâm mộ nổi giận vì động thái trơ tráo kế tiếp của gã vũ phu-1

Vương Đa Ngư là một mỹ nhân khá nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc với gần 5 triệu người theo dõi. Bạn trai của cô, Trương Văn Hách cũng là một gương mặt có tiếng, với hơn 7 triệu người hâm mộ. Trước khi xảy ra vụ bạo hành, Vương Đa Ngư và Trương Văn Hách từng là một cặp đôi đẹp nức lòng, nổi tiếng nhất nhì trong giới.

Chính vì những đoạn video tình cảm gây tiếng vang, cộng đồng mạng càng không thể ngờ Trương Văn Hách lại là một kẻ bạo lực, tàn nhẫn ra tay đánh đập bạn gái đến bất tỉnh.

Mỹ nhân triệu fan nhập viện vì bị bạn trai bạo hành đến bầm dập, người hâm mộ nổi giận vì động thái trơ tráo kế tiếp của gã vũ phu-2

Mẹ của Vương Đa Ngư cho biết, bà thường thấy con gái mình nói chuyện điện thoại với Trương Văn Hách trong tình trạng chán chường mệt mỏi. Ban đầu bà chỉ nghĩ rằng con làm việc quá sức, tâm trạng không tốt, nhưng không ngờ rằng khoảng thời gian cặp kè với Trương Văn Hách, con gái bà đã bị hắn bạo hành cả về thể chất lẫn tinh thần.

Mẹ nạn nhân tức giận tuyên bố sẽ không bao giờ để Trương Văn Hách xuất hiện trước mặt con gái mình nữa. Bà cho biết sau khi Vương Đa Ngư tỉnh dậy, mối quan hệ của cô với gã Trương coi như chấm dứt, không liên quan gì đến nhau.

Trước và sau khi mẹ Vương Đa Ngư lên tiếng, gã bạn trai Trương Văn Hách đã cho đăng tải liền 2 đoạn video để "sửa chữa sai lầm".

Trong video đầu tiên, Trương đã đến siêu thị mua rất nhiều đồ ăn vặt mang đến nhà bạn gái. Hắn nói rằng muốn nhận lỗi, thừa nhận mình đã ra tay đánh bạn gái. Trong đoạn video tiếp theo, sau khi Trương thấy ảnh bạn gái đang nằm trong bệnh viện, hắn liền kéo cả nhóm anh em đến thăm. Trương nói rằng hắn vô cùng lo lắng cho tình trạng của bạn gái và muốn gặp cô.

Mỹ nhân triệu fan nhập viện vì bị bạn trai bạo hành đến bầm dập, người hâm mộ nổi giận vì động thái trơ tráo kế tiếp của gã vũ phu-3

Động thái trơ tráo của Trương Văn Hách lập tức bị dân mạng công kích, cho rằng hắn ta là kẻ vũ phu đạo đức giả. Nếu hắn thật sự lo cho bạn gái thì sẽ chẳng có thời gian để nghĩ đến việc quay video rồi đăng lên mạng. 

Thực chất hành động của Trương chỉ càng khiến hắn lộ rõ bộ mặt hám danh, ngay cả khi đang vướng vào lùm xùm bạo hành vẫn không quên đăng video để thu hút người theo dõi.

Hồi tháng 8 vừa qua, Trương Văn Hách từng tổ chức một buổi lễ hoành tráng để bày tỏ tình cảm với bạn gái Vương Đa Ngư. Trong sự kiện này, hắn ta đã tặng cho bạn gái một chiếc nhẫn tượng trưng cho tình yêu của hai người.

Mỹ nhân triệu fan nhập viện vì bị bạn trai bạo hành đến bầm dập, người hâm mộ nổi giận vì động thái trơ tráo kế tiếp của gã vũ phu-4Đoạn video làm cho người hâm mộ cặp đôi trai tài gái sắc nức lòng, ai cũng vui mừng cho hạnh phúc đẹp của Trương và Vương. Thật không ngờ chỉ 2 tháng sau đó, Vương đã bị Trương bạo hành đến tơi tả thân xác.

Được biết sau khi nằm viện điều trị, tình trạng của Vương Đa Ngư đã ổn định, chỉ bị vết thương trên cơ thể nhưng không có tổn thương nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, tinh thần của người đẹp vẫn chưa hoàn toàn phục hồi sau cú sốc.

Mỹ nhân triệu fan nhập viện vì bị bạn trai bạo hành đến bầm dập, người hâm mộ nổi giận vì động thái trơ tráo kế tiếp của gã vũ phu-5Dân mạng cũng nhận xét rằng, sự việc là hồi chuông cảnh báo, giúp cho Vương Đa Ngư nhận ra được bản chất côn đồ của bạn trai kịp thời. Mọi người hy vọng rằng sau khi bình phục, cô gái xinh đẹp có thể nghe lời mẹ, rũ bỏ tên cặn bã để có thể tiếp tục sống vui vẻ và khỏe mạnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-nhan-trieu-fan-nhap-vien-vi-bi-ban-trai-bao-hanh-den-bam-dap-nguoi-ham-mo-noi-gian-vi-dong-thai-tro-trao-ke-tiep-cua-ga-vu-phu-162211710153733081.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.