Vợ đang livestream thì bị chồng đánh đập đến bất tỉnh, vụ bạo hành dã man bị phát trực tiếp trước mắt hàng nghìn người theo dõi

Không ít người theo dõi nghi ngờ rằng vụ bạo hành gia đình này thực chất chỉ là kịch bản được dàn dựng sẵn để lôi kéo sự chú ý.

Hôm 13/8, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao vụ việc một người nổi tiếng trên mạng có tài khoản là Quảng Mậu (Quang Ca Huynh Đệ) đã trực tiếp đánh vợ dã man ngay trên sóng livestream. Có thông tin cho biết vợ của Quảng Mậu tên là Kim Dung, cô cũng có một tài khoản trên cùng mạng xã hội khá nổi tiếng.

Vợ đang livestream thì bị chồng đánh đập đến bất tỉnh, vụ bạo hành dã man bị phát trực tiếp trước mắt hàng nghìn người theo dõi-1Theo ghi nhận của cộng đồng mạng, vào thời điểm chị Kim Dung phát sóng trực tiếp là đang ngồi ngay chiếc ghế sofa màu đen tại nhà. Có vẻ như trước đó chị đã bị chồng đánh đập. Hai má chị đỏ ửng lên, nét mặt khá hoang mang và mệt mỏi.

Không ngờ khi đang livestream, chị Kim Dung lại bị chồng lao vào chửi bới và tát vào mặt. Dù đã cố lấy tay đỡ nhưng người vợ vẫn không thể chống trả cú tát như trời giáng của chồng nên ngã lăn ra ghế.

Vợ đang livestream thì bị chồng đánh đập đến bất tỉnh, vụ bạo hành dã man bị phát trực tiếp trước mắt hàng nghìn người theo dõi-2Vợ đang livestream thì bị chồng đánh đập đến bất tỉnh, vụ bạo hành dã man bị phát trực tiếp trước mắt hàng nghìn người theo dõi-3
Gã chồng vũ phu vẫn chưa dừng ở đó. Hắn ta tiếp tục mắng vợ bằng những lời lẽ xúc phạm, sau đó co chân lên đá vào người cô nhiều lần. Người vợ choáng váng chưa kịp định thần thì lại bị chồng túm tóc đấm đá vào ngực và mặt. Không thể chịu đựng nổi, chị Kim Dung bất tỉnh ngay tại chỗ. Lúc này buổi phát sóng đã bị dừng lại.

Thời điểm vụ bạo hành dã man phát sóng, lượng khán giả đang theo dõi lên đến gần 4 nghìn người. Nhiều người bức xúc lên tiếng ngăn cản, đề nghị chị Kim Dung báo cảnh sát nhưng đều vô ích.

Vợ đang livestream thì bị chồng đánh đập đến bất tỉnh, vụ bạo hành dã man bị phát trực tiếp trước mắt hàng nghìn người theo dõi-4
Theo những bài đăng của tài khoản Quảng Mậu, người ta thấy rằng gia đình anh ta có vẻ rất hạnh phúc với một cậu con trai và một cô con gái. Đôi vợ chồng thường hay chia sẻ cảnh sinh hoạt thường ngày của gia đình đầm ấm. Điều kiện kinh tế của cặp đôi được cho là khá giả, cuộc sống thoải mái.

Sau khi buổi phát sóng rầm rộ bị lên án, số lượng người đăng ký theo dõi kênh của đôi vợ chồng này tăng lên đáng kể. Chính vì thế, bên cạnh sự đồng cảm đối với người phụ nữ, nhiều người đặt nghi vấn cho rằng việc phát sóng cảnh bạo hành chỉ là một màn kịch được dàn dựng để giúp cho đôi vợ chồng này gây tiếng vang, tạo sự chú ý để thu hút lượt theo dõi.

Vợ đang livestream thì bị chồng đánh đập đến bất tỉnh, vụ bạo hành dã man bị phát trực tiếp trước mắt hàng nghìn người theo dõi-5
Trên thực tế, những kịch bản bạo hành gia đình như vậy không phải là cá biệt trong các buổi livestream của một số nhân vật nổi tiếng trên mạng. Trước đó, một tài khoản khá nổi tiếng chuyên bán hàng livestream đã dựng cảnh bị chồng đánh đập khi đang phát trực tiếp. Tài khoản này được cho là đã bị khóa sau khi nhiều người phát hiện ra cô ta bán hàng giả kém chất lượng.

Vợ đang livestream thì bị chồng đánh đập đến bất tỉnh, vụ bạo hành dã man bị phát trực tiếp trước mắt hàng nghìn người theo dõi-6Việc sử dụng bạo lực để câu tương tác thể hiện sự suy đồi đạo đức đáng bị lên án. Một hành vi khó chấp nhận như vậy không chỉ làm tổn hại đến phụ nữ mà còn ảnh hưởng vô cùng xấu đến chuẩn mực xã hội và những giá trị tốt đẹp của gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-dang-livestream-thi-bi-chong-danh-dap-den-bat-tinh-vu-bao-hanh-da-man-bi-phat-truc-tiep-truoc-mat-hang-nghin-nguoi-theo-doi-162211608121927781.htm

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.