Chó béc-giê nhà nuôi cắn chết bé trai 6 tuần tuổi

Một bé trai 6 tuần tuổi ở bang Nam Dakota – Mỹ bị con chó béc-giê của gia đình cắn chết tại nhà.

Báo The Argus Leader đưa tin bé trai bị chó béc-giê tấn công và tử vong tại nhà ở TP Hartford, bang Nam Dakota vào chiều 11-6 (giờ địa phương).

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Minnehaha cho biết những người nhìn thấy bé trai đầu tiên phát hiện em bị nhiều vết cắn trên cơ thể nên gọi số khẩn cấp. Bé trai được chuyển bằng trực thăng tới bệnh viện nhưng không qua khỏi do vết thương nặng.

Cảnh sát trưởng Zachary Cegelske nói với đài KELO-TV: "Đó là một tình huống rất đáng buồn, một sự mất mát bi thảm đối với gia đình và bạn bè của bé trai".

Chó béc-giê nhà nuôi cắn chết bé trai 6 tuần tuổi-1Cảnh sát điều tra tại nhà của bé trai bị chó cắn chết. Ảnh: KELO-TV

Các nhà điều tra đang xác định nguyên nhân con chó tấn công bé trai. Sau vụ việc, nó đã được Hiệp hội Nhân đạo khu vực TP Sioux Falls nhận giữ.

Giám đốc Văn phòng Kiểm soát động vật TP Sioux Falls Milo Hartson cho biết hầu hết các vụ chó hoặc mèo tấn công người là do chúng sợ hãi. Các quan chức kiểm soát động vật TP Sioux Falls nói rằng các vụ chó cắn người trong các ngày lễ có chiều hướng gia tăng, đồng thời khuyến nghị chủ sở hữu thú cưng nên nhốt chúng trong cũi hoặc phòng riêng.

Trong một diễn biến khác, hãng tin PTI cho biết một người đàn ông 55 tuổi đến từ TP Kolkata - Ấn Độ ném một cậu bé 2 tuổi xuống lầu khiến em thiệt mạng. Trước đó, ông ta cãi nhau với cha của cậu bé rồi ném em cùng một cậu bé 6 tuổi khác xuống từ lầu 4.

Theo Ủy viên cảnh sát Murlidhar Sharma, khi được đưa tới bệnh viện, cậu bé 2 tuổi tử vong, còn cậu bé 6 tuổi nguy kịch. Vụ việc xảy ra hồi cuối tuần trước. Nghi phạm đã bị bắt và đang bị thẩm vấn. Chưa rõ hai đứa trẻ có mối quan hệ như thế nào.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/cho-bec-gie-nha-nuoi-can-chet-be-trai-6-tuan-tuoi-20200615133149746.htm

chó cắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.