Giải cứu bé trai bị cha đẻ xích trong thùng kim loại, bỏ đói nhiều ngày phải ăn cả chất thải, câu đầu tiên em thốt ra gây nhói lòng

Khi cảnh sát đến hiện trường giải cứu đứa trẻ tội nghiệp, họ choáng váng với cảnh tượng trước mắt.

Vào ngày 30/1 vừa qua, cảnh sát Brazil đã giải cứu một bé trai 11 tuổi bị gia đình xích trong một chiếc thùng kim loại chật hẹp và bị ngược đãi trong một thời gian dài.

Cha ruột của đứa trẻ 31 tuổi cùng bạn gái 39 tuổi và con gái 22 tuổi của người phụ nữ này bị tình nghi là những người đã gây ra tội ác man rợ với nạn nhân. Theo cảnh sát, bé trai bị buộc phải đứng trong thùng cả ngày, thậm chí việc đi tiểu và đại tiện diễn ra luôn ở trong đó. Được biết cảnh sát đến giải cứu đứa trẻ sau khi những người hàng xóm tiết lộ với nhà chức trách rằng bé trai không được đi học và không còn chơi với những đứa trẻ khác trong khu phố.

Cảnh sát cho hay khi được tìm thấy, nạn nhân trong tình trạng khỏa thân, suy nhược và cơ thể có dấu hiệu bị suy dinh dưỡng. Chân của cậu bé bị sưng tấy vì liên tục phải đứng không thể ngồi xuống được. Họ cũng phát hiện lượng lớn phân và mùi nước tiểu nồng nặc ở trong chiếc thùng.

Giải cứu bé trai bị cha đẻ xích trong thùng kim loại, bỏ đói nhiều ngày phải ăn cả chất thải, câu đầu tiên em thốt ra gây nhói lòng-1Giải cứu bé trai bị cha đẻ xích trong thùng kim loại, bỏ đói nhiều ngày phải ăn cả chất thải, câu đầu tiên em thốt ra gây nhói lòng-2

Bé trai trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng.

Cảnh sát phải sử dụng một máy cắt để tháo dây xích giải cứu đứa trẻ và câu nói đầu tiên của em khi được cứu thoát khiến ai cũng xót xa: "Cháu muốn ăn một thứ gì đó. Cháu đói quá!".

Đứa trẻ sau đó được đưa đến bệnh viện và hiện tại em đang được một người họ hàng chăm sóc. Theo cảnh sát địa phương, đứa trẻ không được ăn gì trong 3 ngày qua và thường xuyên bị giam trong thùng từ lúc tròn 10 tuổi. Người cha tắm cho bé trai bằng nước lạnh và thuốc tẩy.

Trung sĩ Mike Jackson, người đã giúp giải thoát đứa trẻ nói với truyền thông địa phương: "Bé trai thậm chí phải ăn phân của chính mình vì không có gì để ăn. Tôi đã làm cảnh sát 23 năm và chưa từng thấy trường hợp nào tồi tệ như vậy".

Giải cứu bé trai bị cha đẻ xích trong thùng kim loại, bỏ đói nhiều ngày phải ăn cả chất thải, câu đầu tiên em thốt ra gây nhói lòng-3
Chân đứa trẻ sưng phù vì phải đứng quá lâu.

Cha của đứa trẻ giải thích rằng vì cậu bé "hay bị kích động" nên ông đã quyết định xích con trai vào trong thùng để dạy dỗ. Hiện người cha cùng bạn gái của ông này và con gái riêng của người phụ nữ đang bị tạm giữ để điều tra. Theo truyền thông địa phương, nếu bị kết tội, người cha phải đối mặt 2-8 năm tù giam, còn những đồng phạm khác có thể nhận án tù từ 1-4 năm tù giam.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-cuu-be-trai-bi-cha-de-xich-trong-thung-kim-loai-bo-doi-nhieu-ngay-phai-an-ca-chat-thai-cau-dau-tien-em-thot-ra-gay-nhoi-long-22202122114830718.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.