Bé trai chui vào thám hiểm máy giặt rồi mắc kẹt, một đội cứu hộ phải tới giải vây

Sự việc xảy ra tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc trong thời gian gần đây.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc trong thời gian gần đây.

Theo trang SCMP đưa tin, một cậu bé 4 tuổi sống tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc mới đây đã bị mắc kẹt trong chiếc máy giặt của gia đình trong lúc chơi đùa. Một đội cứu hộ đã được cử tới để giúp cậu bé thoát ra.

Sự việc được trang CCTV của Trung Quốc đăng tải vào ngày 27/5 vừa qua. Được biết, khi xảy ra sự việc, mẹ cậu bé đang mải dọn dẹp tại một căn phòng khác. Mãi cho đến khi nghe tiếng con trai kêu cứu từ bên trong máy giặt, cô mới phát hiện ra sự việc trên, và nhanh chóng gọi điện cho đội cứu hộ đến giải quyết.

Khi đến nơi, đội cứu hộ phát hiện ra chiếc lồng máy giặt rất bé, chỉ đủ chứa 1 cậu bé bên trong, người ta đã phải tháo bỏ lớp vỏ chiếc máy và cưa bỏ phần lòng máy bên trong mới có thể đưa bé trai ra khỏi đó. 

May mắn là cậu bé không bị thương nghiêm trọng cũng như không có dấu hiệu sợ hãi trong lúc được giải cứu.

Trung Quốc: Bé trai chui vào thám hiểm máy giặt rồi mắc kẹt, một đội cứu hộ phải tới giải vây - Ảnh 2.
(Ảnh cắt ra từ clip).

Tuy nhiên, những vụ mắc kẹt trong máy giặt không chỉ mới có tại quốc gia tỷ dân này mà chủ yếu nạn nhân là trẻ em. Đặc điểm chung giữa các vụ việc là do các em mải chơi dẫn tới đã ngồi vào bên trong máy giặt nhưng không thể thoát ra tại chính gia đình mình. Sau những vụ việc trên, nhiều khuyến cáo được đưa ra yêu cầu cha mẹ các bé phải trông nom, để ý con cái mình hơn đối với chính những vật dựng tưởng như rất quen thuộc trong mỗi hộ gia đình.

Trung Quốc: Bé trai chui vào thám hiểm máy giặt rồi mắc kẹt, một đội cứu hộ phải tới giải vây - Ảnh 3.
Lúc 18h ngày 5/5/2016, khi đang chơi đùa, một bé trai 2 tuổi ở thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên đã bị mắc kẹt trong máy giặt.
Trung Quốc: Bé trai chui vào thám hiểm máy giặt rồi mắc kẹt, một đội cứu hộ phải tới giải vây - Ảnh 4.
Lúc 17h04' ngày 12/7/2014, một cậu bé khác ở thành phố Túc Châu, tỉnh An Huy cũng bị kẹt cả người trong máy giặt khi đang đùa nghịch.
Trung Quốc: Bé trai chui vào thám hiểm máy giặt rồi mắc kẹt, một đội cứu hộ phải tới giải vây - Ảnh 5.
Lúc 9h50' ngày 2/7/2014, trong lúc cố gắng nhặt chiếc bút chì bị rơi vào máy giặt, một cậu bé 8 tuổi ở Chương Châu, Phúc Kiến đã bị "nhốt" luôn bên trong.
Trung Quốc: Bé trai chui vào thám hiểm máy giặt rồi mắc kẹt, một đội cứu hộ phải tới giải vây - Ảnh 6.
Và "nhọ" nhất có lẽ là anh chàng này. Anh ta bị mắc kẹt vào máy giặt khi cố thò đầu vào trong để kiểm tra thiết bị nhưng lại không thể chui ra. Một đội gồm 6 lính cứu hỏa đã được cử đến hiện trường để giúp chàng trai thoát khỏi vụ mắc kẹt hi hữu này.
Trung Quốc: Bé trai chui vào thám hiểm máy giặt rồi mắc kẹt, một đội cứu hộ phải tới giải vây - Ảnh 7.
Đến khi được giải cứu thành công, chàng trai chỉ biết thở dài thườn thượt nói: "Sao lúc chui vào dễ dàng thế mà chẳng hiểu sao tự nhiên lại bị kẹt vậy nhỉ!"

Mắc kẹt

tai nạn hy hữu

máy giặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.