Bí ẩn về "quán trọ tử thần": Lữ khách khi vào không thể trở ra và sự thật động trời dưới gầm giường cùng nơi phi tang tội ác gây ám ảnh

Vụ án này đã gây chấn động nước Mỹ suốt một thời gian dài, ai cũng ám ảnh vì liên tục có người mất tích và bị giết hại dã man.

Vào một buổi tối ở Kansas năm 1872, chiếc xe ngựa chở cô gái Julia Hestler đột ngột dừng lại ở quán trọ Bender. Vì đã khuya nên cô quyết định trú tạm ở đây một đêm, nghỉ lấy sức mai lại đi tiếp.

Tuy nhiên khi bước vào nhà trọ, một mùi hôi thối xộc lên tận mũi rất khó chịu, ruồi thì bay đầy nhà, ánh nến thì lập lòe chớp tắt không rõ… khiến Julia cảm thấy lạnh sống lưng. Khi bất giác nhìn ra sau lưng, Julia thấy 3 thành viên trong quán trọ đang đi theo mình, tay cầm nến cùng 1 dụng cụ gì đó với vẻ mặt hung ác.

Bí ẩn về quán trọ tử thần: Lữ khách khi vào không thể trở ra và sự thật động trời dưới gầm giường cùng nơi phi tang tội ác gây ám ảnh-1Quán trọ nhà Bender, nơi xảy ra nhiều vụ mất tích bí ẩn.

Quá sợ hãi, cô liền bỏ chạy thục mạng ra khỏi nhà trọ, cô chạy đến mức vấp té nhiều lần nhưng vẫn gượng dậy chạy tiếp… Đến khi thoát khỏi đó, cô mới hoàn hồn và định hình lại cần phải làm gì tiếp theo. Mãi sau này, Julia cho biết đó là quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời mình.

Quán trọ "một đi không trở lại" với hành tung bí hiểm
Giữa những năm 1800, Kansas là một thị trấn vô luật pháp với hàng trăm trận chiến đổ máu giữa phe tư sản và phe ủng hộ nô lệ. Tuy Kansas là lãnh thổ của Mỹ nhưng chính quyền không hề để tâm quản lý, không có trụ sở cảnh sát hay tòa án ở đây. Cư dân Kansas đúng nghĩa "muốn làm gì thì tùy", đa phần đều giải quyết tranh chấp bằng bạo lực chứ không đàm phán.

Tuy hỗn độn như vậy nhưng Kansas vẫn là nơi tuyệt vời dành cho dân tị nạn. Vào năm 1862, Mỹ đưa ra Đạo luật Đất cho phép mọi người trả một khoản phí nhỏ để mua đất lập nghiệp. Nhờ vậy, những người tị nạn đã kéo đến đây giành những khu đất giá rẻ, thậm chí là chiếm làm của riêng.

Bí ẩn về quán trọ tử thần: Lữ khách khi vào không thể trở ra và sự thật động trời dưới gầm giường cùng nơi phi tang tội ác gây ám ảnh-2"Khu đất quỷ ám" của gia đình Bender chụp từ trên cao.

Đương nhiên, gia đình Bender là một trong số đó. Họ nhận thấy tiềm năng phát triển tại Kansas nên di cư tới đây và mở một tiệm tạp hóa. Gia đình này gồm 4 người: Chồng là Pa Bender, vợ là Ma Bender, cùng người con trai John và Kate khoảng 25-27 tuổi. Họ nói tiếng Anh không sõi và mang khẩu giọng người Đức.

Sau khi mở tạp hóa một thời gian, gia đình này đã mở thêm phòng và biến căn nhà thành trạm dừng chân kiêm nhà trọ. Vào thời điểm này, những vấn đề về tâm linh đang dần lên cao nên Kate đã tự nhận "có thể trò chuyện với người chết" để moi tiền từ khách. Kể cả khi gia đình Bender bị buộc tội ăn cắp đồ từ khách, nơi đây vẫn thu hút vì khả năng của Kate.

Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến tháng 5/1871, ba người đàn ông được phát hiện qua đời trong tình trạng thương tích nặng, trên người không còn tài sản, xe ngựa cũng biến mất. Mọi người cho rằng họ đã bị giết do một băng trộm cướp trên đường, vì vậy những lữ khách mất tích không còn là chuyện kỳ lạ nữa.

Bí ẩn về quán trọ tử thần: Lữ khách khi vào không thể trở ra và sự thật động trời dưới gầm giường cùng nơi phi tang tội ác gây ám ảnh-3Cô con gái Kate nổi tiếng với tài nói chuyện cùng hồn ma, được nhiều người thích.

Vào năm 1873, sự việc đã được đẩy lên đỉnh điểm khi số người mất tích lên tới 10, trong đó có một bác sĩ nổi tiếng William York. Lúc này, em trai bác sĩ là Alexander – một luật sư kiêm chính trị gia giàu có, đã tận dụng mọi mối quan hệ và thuê 75 người săn tìm thông tin về anh mình. Mọi đầu mối đều dẫn về gia đình Bender vì đây là nơi cuối cùng William ghé đến.

Bí mật động trời dưới gầm giường
Ngay lập tức, Alexander liền tìm đến gia đình Bender để hỏi thông tin về anh mình. Chào đón ông là hai anh em Kate và John ngoan ngoãn, đáp lễ nhiệt tình. Sau khi trò chuyện, ông cho rằng đây chỉ là những người dân thôn bình thường chứ không có gì khả nghi, tối đó còn ở lại ăn tối với gia đình.

Thế nhưng sau khi Alexander rời đi, cả nhà Bender bỗng chất đồ lên xe ngựa và bỏ chạy ngay trong ngày. Người dân xung quanh chẳng hề hay biết nhà Bender trốn đi lúc nào, mãi cho đến khi gia súc gia cầm nhà họ bị bỏ đói nặng nề.

Bí ẩn về quán trọ tử thần: Lữ khách khi vào không thể trở ra và sự thật động trời dưới gầm giường cùng nơi phi tang tội ác gây ám ảnh-4Hai vợ chồng nhà Bender được phác họa lại nhằm mục đích truy nã.

Lúc này, người hàng xóm là Billy Tole thấy tội nghiệp nên mang đồ ăn sang cho vật nuôi nhà Bender. Khi bước vào trong nhà, anh suýt ngất vì một mùi hôi thối nồng nặc xộc vào mũi. Đi ra sau bếp, anh còn phát hiện hai chiếc búa giấu sau đống củi và một cái liềm tự chế có dính đầy máu.

Nghi vấn đây là hung khí giết người, Billy đã thông báo cho cả làng và Alexander để tiến hành lục soát căn nhà. Khi họ xông vào nhà thì phát hiện có một đường hầm bí mật phía dưới gầm giường. Vừa mở cửa hầm, mùi tử khí bốc ra kinh khủng cùng những vệt máu dài hướng xuống phía dưới.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chắc chắn đây là hiện trường của một vụ án giết người.

Bí ẩn về quán trọ tử thần: Lữ khách khi vào không thể trở ra và sự thật động trời dưới gầm giường cùng nơi phi tang tội ác gây ám ảnh-5Thi thể của những nạn nhân được tìm thấy dưới cây táo gần nhà.

Không thể chậm trễ hơn, người dân trong làng tiến hành đào bới hết xung quanh khu đất nhà Bender. Kết quả đã khiến ai biết cũng phải rùng mình: Họ tìm được 8 thi thể bị chôn dưới những cây táo trong vườn nhà Bender, gồm 7 người đàn ông và 1 bé gái một tuổi. Thi thể của bác sĩ William cũng được phát hiện, phần đầu và cổ họng bị hủy hoại.

Cảnh sát dựng lại cách thức sát hại nạn nhân như sau: Mẹ con Kate đã dụ dỗ lữ khách ngồi trên ghế, còn 2 bố con John sẽ dùng búa để đập vỡ đầu nạn nhân từ phía sau. Sau khi cướp hết tài sản, gia đình Bender sẽ mang xác họ giấu dưới hầm ở gầm giường, chờ đêm xuống để mang xác ra vườn phi tang.

Bí ẩn về quán trọ tử thần: Lữ khách khi vào không thể trở ra và sự thật động trời dưới gầm giường cùng nơi phi tang tội ác gây ám ảnh-6Mọi người tham gia đào bới đều rất sốc vì cách thức giết hại tàn nhẫn.

Kết cục của gia đình sát nhân
Khi mọi chuyện sáng tỏ, cảnh sát đã tiến hành truy nã và trao thưởng cho những ai bắt được hoặc có thông tin hữu ích về gia đình Bender. Tuy nhiên, số tiền truy nã ít cộng thêm thời gian chúng tẩu thoát đã quá lâu, nên cuối cùng không một ai tìm được gia đình này nữa.

Có một số ít thông tin cho biết, gia đình Bender đã trốn tại các vùng đất của bộ lạc – nơi người da trắng không bị truy tố. Sau một thời gian, nhà Bender đến Denison – một nơi còn vô luật pháp hơn cả Kansas. Điều này giúp gia đình chúng cảm thấy an toàn để ẩn náu.

Bí ẩn về quán trọ tử thần: Lữ khách khi vào không thể trở ra và sự thật động trời dưới gầm giường cùng nơi phi tang tội ác gây ám ảnh-7Cách thức sát hại nạn nhân được họa sĩ vẽ tranh lại.

Nhiều người cho biết, họ đã thấy Kate và John ăn mặc kín mít và sử dụng bí danh là "ác quỷ vùng Kansas" bị cả nước nguyền rủa. Tuy nhiên lại không một ai quan tâm vì tình hình luật pháp vào thời điểm này rất hỗn loạn.

Nếu bị phát hiện, gia đình này sẽ trốn sâu vào trong các hẻm núi hoặc rừng rậm không một ai dám đến. Họ luôn trang bị những vũ khí hạng nặng, mỗi người đeo một khẩu súng trường có khả năng hạ gục cả 1 con trâu khỏe mạnh. Nhà Bender không bao giờ được tòa án phán xét tội ác, số phận cuối cùng của họ cũng trôi vào dĩ vãng như một câu chuyện kinh dị bỏ ngỏ.

Bí ẩn về quán trọ tử thần: Lữ khách khi vào không thể trở ra và sự thật động trời dưới gầm giường cùng nơi phi tang tội ác gây ám ảnh-8Gia đình Bender sau này phải sống phiêu bạt, lẩn tránh luật pháp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-an-ve-quan-tro-tu-than-lu-khach-khi-vao-khong-the-tro-ra-va-su-that-dong-troi-duoi-gam-giuong-cung-noi-phi-tang-toi-ac-gay-am-anh-162221204000803607.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.