Bị ập vào nhà đánh ghen, thanh niên mới biết trong thời gian cãi vã, người yêu đã bỏ đi lấy chồng

Trong lần bị đánh ghen, anh Ngô mới phát hiện bạn gái mình đã kết hôn là vợ hợp pháp của người đàn ông khác.

Trong lần bị đánh ghen, anh Ngô mới phát hiện bạn gái mình đã kết hôn là vợ hợp pháp của người đàn ông khác.

Sự việc xảy ta tại một căn phòng trọ thuê thuộc ngõ 9, khu kinh tế Đại Sa Điền, thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

Khoảng 7h sáng ngày 10/11, anh Ngô và bạn gái là chị Vi đang say giấc thì một đám thanh niên 6 người đột nhiên xông vào nhà, một trong số đó lật chăn quay video ghi lại toàn bộ quá trình. Trong lúc tranh chấp hai bên còn nảy sinh ẩu đả.

Sau một hồi giải thích trình bày, anh Ngô mới phát hiện bạn gái đang chung chăn gối với mình đã đăng ký kết hôn là vợ hợp pháp của người đàn ông khác, bản thân mình đột nhiên trở thành người thứ ba.

Được biết, tháng 10 năm 2017, anh Ngô và chị Vi quen biết nhau qua công việc. Tháng 9 năm đó, hai người phát triển lên thành quan hệ người yêu. Trước đó, anh Ngô đã xác nhận chắc chắn rằng chị Vi vẫn còn độc thân mới quyết định chính thức đặt mối quan hệ với chị này.

Bị ập vào nhà đánh ghen, thanh niên mới biết trong thời gian cãi vã, người yêu đã bỏ đi lấy chồng-1
Người phụ nữ làm nội gián trộm khóa phòng của anh Ngô chị Vi

Tháng 5 năm 2018, chị Vi phát hiện mình có bầu nhưng do tình hình kinh tế lúc đó còn eo hẹp công thêm vẫn còn nợ nần, anh Ngô không thể hiện rõ thái độ chính xác sẽ chịu trách nhiệm với chị Vi.

Trong lúc thất vọng, chị Vi gặp anh Lục- người chồng hợp pháp hiện tại. Hơn nữa, cái thai cũng đã rất lớn, vì đảm cho đứa con trong bụng có hộ khẩu và sự bảo hộ tốt nhất, chị Vi đã quyết định đăng ký kết hôn với anh Lục vào tháng 8 năm 2018.

Không bao lâu sau, chị này nhận ra cuộc sống hôn nhân với chồng không hề hạnh phúc, chị đã nhiều lần đưa ra đề nghị ly hôn. Sau nhiều lần không có kết quả, chị Vi tự ý bỏ đi, quay lại với tình cũ, và giấu diếm không cho chồng biết việc mình đến chung sống cùng anh Ngô.

Về sau, anh Lục nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, mới lên kế hoạch gửi em họ xin sống tạm trong nhà anh Ngô chị Vi vài buổi làm "nội gián". Kết quả ngày 10/11, trong ngoài kết hợp, người em họ đã trộm khóa cửa nhà và mở cửa cho anh Lục vào nhà "bắt quả tang" chị dâu.

Bị ập vào nhà đánh ghen, thanh niên mới biết trong thời gian cãi vã, người yêu đã bỏ đi lấy chồng-2
Anh Ngô

Về phần đứa con, chị Vi cho biết, vào đúng hôm xảy ra sự việc, anh Lục ôm con của hai người đi đồng thời yêu cầu phải giao nộp số tiền 18 vạn NDT (hơn 60 triệu đồng) để đổi lại. Tuy nhiên anh Lục phủ nhận chuyện này. Anh nói số tiền 18 vạn mà anh đề cập đến là số tiền cưới và tiền sính lễ anh muốn chị Vi trả lại.

Còn đứa con, mang bầu được 5 tháng chị Vi mới thông báo cho anh và anh vẫn luôn cho rằng đó là con mình. Hơn nữa, từ khi sinh ra, đứa con đều ở chỗ anh Lục. Chỉ một thời gian ngắn nhưng anh cũng đã nảy sinh tìm cảm với con, nên không thể có chuyện yêu cầu tống tiền để đổi lấy con.

Hiện hai bên ai nấy đều cho rằng đứa con là con của mình. Anh Ngô và chị Vi hi vọng anh Lục sẽ phối hợp làm giám định DNA để xác nhận đứa con chính xác là con của ai. Trong khi anh Lục cho biết mình đồng ý làm giám định, tuy nhiên phải đợi kết quả thì mới quyết định bước tiếp theo nên làm gì.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-ap-vao-nha-danh-ghen-thanh-nien-moi-biet-trong-thoi-gian-cai-va-nguoi-yeu-da-bo-di-lay-chong-82019912105145833.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.