Bị bỏ lại một mình trong ôtô, cậu bé Singapore lái xe, gây tai nạn

Bị mẹ bỏ lại trên chiếc BMW vẫn khởi động, cậu bé vô tình đâm vào xe Lexus phía đối diện. May mắn, không có ai bị thương sau vụ va chạm.

10h20 ngày 7/8, bà Karen Ho (50 tuổi), chủ quán ăn đối diện bãi đỗ xe ở Serangoon Garden Way (Singapore), chứng kiến vụ tai nạn khi đang tiếp khách.

"Chúng tôi nghe thấy tiếng động lớn nên chạy ra ngoài. Lúc đó, mọi người đang đứng quanh bãi đỗ xe”, bà nói.

Theo The Straits Times, không ai bị thương trong vụ tai nạn. Dù vậy, cảnh sát vẫn tiếp nhận thông tin vụ việc nhằm xác nhận yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

Hình ảnh chiếc BMW màu đen va chạm với đầu xe Lexus màu trắng phía đối diện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.


Bị bỏ lại một mình trong ôtô, cậu bé Singapore lái xe, gây tai nạn-1Vụ tai nạn xảy ra tại bãi đỗ xe ở Serangoon Garden Way.

Từ vụ tai nạn, các chuyên gia cảnh báo việc phụ huynh để lại con nhỏ trong xe, ngay cả khi động cơ tắt.

Phát ngôn viên của Roads.sg, nhóm vận động an toàn giao thông đường bộ, cho biết trẻ em có thể vô tình di chuyển xe nếu động cơ đang hoạt động, dẫn đến nhiều trường hợp nguy hiểm.

“Nói chung, đừng bao giờ để con bạn một mình mà không có người hướng dẫn. Đặc biệt là để con lại trên xe. Nhiều phụ huynh không để ý nên việc này xảy ra khá thường xuyên”, ông nói.

Ông Bernard Tay, Chủ tịch Hội đồng An toàn Đường bộ Singapore, nhấn mạnh trách nhiệm của người lớn trong việc giám sát trẻ em trên xe.

“Quá nhiều trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra. Nếu động cơ hoạt động trong khi cửa sổ đóng, trẻ có nguy cơ bị ngộ độc khí carbon monoxide”, ông nói thêm.

Ông cho rằng ngay cả khi động cơ tắt, đứa trẻ vẫn có thể bị ngạt thở, đặc biệt nếu đỗ xe ngoài trời.

Những cá nhân để động cơ ô tô chạy trong khi dừng xe có thể bị phạt 2.000 SGD cho lần vi phạm đầu tiên và 5.000 SGD nếu tái phạm.

Theo Cơ quan Môi trường Quốc gia, mục đích của quy định này là giảm thiểu ô nhiễm và lãng phí nhiên liệu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-bo-lai-mot-minh-trong-oto-cau-be-singapore-lai-xe-gay-tai-nan-post1343787.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.