Bị chê đến mức tự ái, người đàn ông cầm xà beng đập vào đầu vợ liên tục 30 nhát rồi giả vờ "mèo khóc chuột" gây phẫn nộ

Sau 15 lần phỏng vấn trong nhiều tháng trời, người đàn ông này mới thú nhận mọi chuyện đã xảy ra

Sau 15 lần phỏng vấn trong nhiều tháng trời, người đàn ông này mới thú nhận mọi chuyện đã xảy ra.

Theo Mirror đưa tin, mới đây, một người đàn ông 51 tuổi đã đánh chết vợ bằng một chiếc xà beng kim loại ngay sau chuyến đi mua sắm ở Asda. Tuy nhiên, khi bị cảnh sát bắt giữ, người đàn ông này liên tục phủ nhận mọi tội lỗi.

Cụ thể, ông David Pomphret đã dùng xà beng đánh lên đầu vợ khoảng 30 lần khiến bà Ann Marie, 49 tuổi tử vong tại chỗ. Ngày hôm nay, ông David đã bị kết án tội cố tình giết người tại Tòa án Liverpool Crown.

Bị chê đến mức tự ái, người đàn ông cầm xà beng đập vào đầu vợ liên tục 30 nhát rồi giả vờ mèo khóc chuột gây phẫn nộ-1

Ông Pomphret tỏ thái độ bất ngờ khi biết vợ qua đời.

Trong một đoạn phim được quay lại bởi một cảnh sát tại hiện trường, Pomphret bắt đầu giải thích những gì đã xảy ra. Ông nói rằng bà Ann Marie đã gọi điện cho ông và nói rằng bà đang ở trong chuồng ngựa. Ông nói: "Cô ấy đang nằm đó, trời ơi, cô ấy chỉ nằm đó thôi."

Chuyên gia CNTT đã tuyên bố rằng ông Pomphret đã bị mất kiểm soát và chỉ nên bị kết tội ngộ sát.

Bị chê đến mức tự ái, người đàn ông cầm xà beng đập vào đầu vợ liên tục 30 nhát rồi giả vờ mèo khóc chuột gây phẫn nộ-2

Được biết, người đàn ông 51 tuổi này đã mất bình tĩnh sau khi vợ ông ta buông ra những lời chế nhạo, bao gồm cả việc gọi ông là "khập khiễng" và bị rối loạn cương dương. Bà Ann Marie được chẩn đoán mắc một số vấn đề về sức khỏe tâm thần trong nhiều năm cùng với chứng tự kỉ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà Ann Marie đã bị thương rất nặng và có một lỗ hổng lớn ở bên phải đầu.

Ngày hôm qua, 7 người phụ nữ và 5 người đàn ông của bồi thẩm đoàn đã nhất trí kết tội Pomphret với tội danh giết người sau một phiên tòa kéo dài 2 tuần. Bồi thẩm đoàn đã cân nhắc trong 10 giờ 42 phút. 

Bị chê đến mức tự ái, người đàn ông cầm xà beng đập vào đầu vợ liên tục 30 nhát rồi giả vờ mèo khóc chuột gây phẫn nộ-3

Pomphret không biểu lộ bất kì trạng thái nào sau khi nghe thấy bản án.

Về quá trình điều tra, trong nhiều tháng, Pomphret nói với các thám tử rằng ông không biết gì về cái chết của vợ và phải nhiều tuần sau đó, với 15 cuộc phỏng vấn riêng với cảnh sát, ông Pomphret đột nhiên thay đổi và thừa nhận hành vi ngộ sát của mình.

Thanh tra thám tử Adam Waller, người phụ trách điều tra cho Cảnh sát Cheshire, cho biết: "Vụ án này thực sự gây sốc và là một trong những cuộc điều tra lớn nhất mà Constellect đã thấy trong những năm gần đây.

Những vết thương mà Ann Marie phải chịu đựng là quá khủng khiếp. Tất cả những người tham gia vào cuộc điều tra này đã quyết tâm tìm ra kẻ giết bà và đảm bảo kẻ đó phải được đưa ra công lý vì hành động dã man này.

Sự siêng năng và quyết tâm của mỗi cán bộ và nhân viên làm việc trong vụ án này đã được đền đáp. Những bằng chứng được thu thập đã khiến Pomphret không thể duy trì lời nói dối được nữa và ông ta không còn cách nào khác ngoài việc nhận tội. Tuy nhiên, phải chờ đến cuộc phỏng vấn thứ 15 với cảnh sát và 5 tháng ròng rã mới có kết quả như vậy.

Những gì mà Pomphret đã làm ngày hôm đó đã hủy hoại một gia đình và giờ ông ta sẽ phải đối mặt với những hậu quả của việc đó đằng sau song sắt."

Theo Helino


ngộ sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.