Bị chê nấu ăn tồi, người vợ đầu độc chết 5 người trong tiệc tân gia

Ăn xong, các vị khách bắt đầu nôn mửa, kêu đau bụng và 88 người phải nhập viện.

Ăn xong, các vị khách bắt đầu nôn mửa, kêu đau bụng và 88 người phải nhập viện.

Pradnya Survase cho thuốc trừ sâu vào thức ăn để đầu độc sau khi bị gia đình chồng lăng mạ.

Pradnya Survase, 23 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ ngày 18.6, sau khi trộn thuốc trừ sâu vào món ăn dùng tại một bữa tiệc mừng tân gia với sự tham dự của 120 người, tại ngôi làng Mahad thuộc bang Maharashtra, Ấn Độ. Pradnya đang đối mặt với hình phạt tử hình.

Theo trang tin Hindustan Times, mục đích của Pradnya là giết hại chồng, mẹ chồng, 2 cô em chồng và cô của chồng.

Pradnya khai với cảnh sát rằng từ khi kết hôn cách đây 2 năm, những người thân nhà chồng hay lăng mạ mình vì nước da den và nấu ăn không ngon. Pradnya cho rằng họ đã phá hoại cuộc hôn nhân thứ hai của mình.

Sau khi tham dự buổi tiệc tân gia, các vị khách bắt đầu nôn mửa, kêu đau bụng và 88 người phải nhập viện. Ông Gopinath Nakure, 53 tuổi, và 4 trẻ em từ 7 đến 13 tuổi đã tử vong. Họ đều là người họ hàng của Pradnya.

Pradnya khai nhận sử dụng thuốc diệt rắn để cho vào món ăn trong buổi tiệc bởi vì tất cả những người cô muốn họ chết đều có mặt tại đó. Mặc dù vậy, họ đã ăn xong trước khi cô này cho thuốc độc vào thức ăn.


Theo Dân Việt


đầu độc

giết người

nấu ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.