Bị chồng tra tấn đánh đập, vợ bầu 2 tháng liều mạng chạy ra cửa sổ định nhảy xuống, những gì xảy ra tiếp theo gây phẫn nộ

Cảnh tượng người phụ nữ đang bụng mang dạ chửa định nhảy xuống từ cửa sổ khiến nhiều người chứng kiến hốt hoảng và vội báo cảnh sát.

Vừa qua, một clip được quay bởi cư dân tại thị trấn Duque de Caxias, Rio de Janeiro, Brazil ghi lại sự việc kinh hoàng diễn ra vào thứ Bảy (11/9) thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Đoạn video là cảnh María José, 35 tuổi, đặt chân trái qua cửa sổ, dường như cô đang có ý định nhảy xuống bên dưới để thoát thân. Được biết, María José đang mang thai 10 tuần nhưng vì không thể chịu đựng sự tra tấn, hành vi đánh đập dã man của chồng nên đành làm chuyện dại dột vì muốn được giải thoát.

Bị chồng tra tấn đánh đập, vợ bầu 2 tháng liều mạng chạy ra cửa sổ định nhảy xuống, những gì xảy ra tiếp theo gây phẫn nộ-1
Vợ mang bầu cố trèo ra cửa sổ để chạy trốn khỏi đòn roi của chồng

Tuy nhiên, khi mới chỉ đền gần cửa sổ, chưa kịp trèo hẳn ra bên ngoài, thì cô đã bị chồng mình là Vitor Batista, 32 tuổi kéo quay trở lại một cách rất thô bạo. Đoạn video khác cho thấy bà mẹ này ngả người về sau ngưỡng cửa sổ. Sau khi bị chồng lôi giật lại vào bên trong, cả hai tiếp tục xảy ra ẩu đả cãi vã lớn, người đàn ông cũng cố đóng cửa sổ lại để ngăn chặn án mạng xảy ra.

Bị chồng tra tấn đánh đập, vợ bầu 2 tháng liều mạng chạy ra cửa sổ định nhảy xuống, những gì xảy ra tiếp theo gây phẫn nộ-2
Nhưng chồng cô cố kéo vợ vào bên trong một cách thô bạo

Hàng xóm chứng kiến cảnh tượng ám ảnh liền gọi báo cảnh sát. Cảnh sát Dân sự hiện đã bắt giữ Batista. Anh này được cho trước đó đã trở nên tức giận khi phát hiện vợ mình viết một bức thư cầu cứu và ném nó ra ngoài cửa sổ.

Theo hãng tin G1 của Brazil, anh ta khai với cơ quan chức năng rằng chuyện hôm đó chỉ là cãi vã bình thường giữa vợ chồng họ. Tuy nhiên, José khai rằng, trong 2 năm kết hôn với hắn, cô đã bị đánh đập liên tục. Cô từng nhảy ra bên ngoài cửa sổ một lần để trốn chạy khỏi sự tra tấn của chồng. "Anh ta ghen tuông và luôn kiểm soát, không cho tôi đi ra ngoài đường để làm việc, vì thế mà tôi mất cả việc làm".

Bị chồng tra tấn đánh đập, vợ bầu 2 tháng liều mạng chạy ra cửa sổ định nhảy xuống, những gì xảy ra tiếp theo gây phẫn nộ-3Hắn cố gắng đóng cửa lại trong khi tay vẫn đang nắm tóc vợ

Mặc dù trải qua thời gian dài bị chồng hành hung và đánh đập dã man, nhưng vì mong chồng sẽ thay đổi nên José vẫn ở lại. "Chúng tôi luôn tin rằng một người có thể thay đổi, nhưng sự hung hăng của anh ta vẫn tiếp diễn theo thời gian... Và nó chỉ trở nên tồi tệ hơn", cô khổ sở nói. Sau sự việc, Giám đốc Sở cảnh sát Fernanda đã đặc biệt tuyên dương hành động nghĩa hiệp của các cư dân vào ngày hôm đó, giúp cứu mạng người. "Có lẽ nếu những người hàng xóm không gọi cảnh sát và quay phim thì nạn nhân có thể đã không còn sống sót".

Đoạn video được quay lại bởi cư dân xung quanh đó

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-chong-tra-tan-danh-dap-vo-bau-2-thang-lieu-mang-chay-ra-cua-so-dinh-nhay-xuong-nhung-gi-xay-ra-tiep-theo-gay-phan-no-161211709185949464.htm

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.