Bị chồng tỷ phú phản bội suốt 43 năm vẫn âm thầm chịu đựng, ai ngờ đó lại là chiêu cao tay giúp người phụ nữ đẹp nức tiếng này có được gia sản 33 nghìn tỷ

Cưới chồng tỷ phú đôi khi người làm vợ phải có cách đối phó với "dàn ong bướm" vây quanh đàn ông của mình. Tuy nhiên, "xử lý" được như Hà Lợi Lợi đâu có dễ.

Cưới chồng tỷ phú đôi khi người làm vợ phải có cách đối phó với "dàn ong bướm" vây quanh đàn ông của mình. Tuy nhiên, "xử lý" được như Hà Lợi Lợi đâu có dễ.

Người đàn ông giàu có luôn tạo được sức hút vô cùng lớn đối với những cô gái khác. Có nhiều người làm vợ trong nhà tỷ phú phải im lặng trước chuyện chồng có "vợ bé", nhân tình bên ngoài. Lấy chồng giàu, đôi khi những người đẹp tự đưa mình vào cuộc chiến mà ở đó, chẳng biết như thế nào là chiến thắng cuối cùng.

Tỷ phú ba lần cầu hôn vất vả trong suốt 7 năm mới nhận được cái gật đầu từ người đẹp

Những năm thập niên 60, danh tiếng của Hà Lợi Lợi như "ánh mặt trời ban trưa". Nhiều người bình luận rằng, vị thế của nữ diễn viên Dương Mịch hiện tại thế nào thì Hà mỹ nhân xưa kia cũng vậy.

Hà Lợi Lợi sinh năm 1946, tại An Huy nhưng sớm chuyển sang Hồng Kông đóng phim, phát triển sự nghiệp. Khi 18 tuổi, Hà tiểu thư đã đóng trong bộ phim Lan Tự Chi Ca của đạo diễn viên Thu Phong và về đầu quân dưới trướng Thiệu Thị Huynh Đệ - công ty chế tác phim lớn nhất Hồng Kông thời bấy giờ.

Lợi Lợi là người vừa có tài, vừa có sắc lại ăn nói duyên dáng, diễn xuất tài tình. Cô nhanh chóng nhận được nhiều dự án phim lớn và cực kỳ nổi tiếng.

Bị chồng tỷ phú phản bội suốt 43 năm vẫn âm thầm chịu đựng, ai ngờ đó lại là chiêu cao tay giúp người phụ nữ đẹp nức tiếng này có được gia sản 33 nghìn tỷ-1
Nhan sắc tuyệt đỉnh của Hà Lợi Lợi.

Có rất nhiều đại gia nguyện rạp dưới chân nàng Lợi Lợi xinh đẹp. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến là Triệu Thế Quang - ông trùm trong ngành vận tải biển. Mê mẩn trước nhan sắc của cô diễn viên 18 tuổi, người đàn ông này không tiếc công theo đuổi. Thậm chí, vị tỷ phú còn phải dùng đến cách "mưa dầm thấm lâu" để chinh phục người đẹp. Cuối cùng, Hà Lợi Lợi cũng gật đầu nhận lời yêu.

Họ đã có mối tình dài 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Về lý do cho sự lâu dài này là vì Lợi Lợi thích sự chắc chắn. Cô muốn thử thách người đàn ông xem sự kiên trì của anh ta được bao nhiêu. Triệu Thế Quang đã cầu hôn Lợi Lợi nhưng nào đâu có dễ, phải đến lần "quỳ gối" thứ ba, Hà minh tinh mới đồng ý làm vợ đại gia, bước chân vào nhà hào môn. Lễ cưới của cả hai được tổ chức vô cùng hoành tráng vào năm 1973.

Sau khi kết hôn, Hà Lợi Lợi tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí dù đang đứng trên đỉnh cao danh vọng để ở nhà thực hiện nghĩa vụ của một người vợ hiền, dâu thảo.

Bị chồng tỷ phú phản bội suốt 43 năm vẫn âm thầm chịu đựng, ai ngờ đó lại là chiêu cao tay giúp người phụ nữ đẹp nức tiếng này có được gia sản 33 nghìn tỷ-2
Đám cưới của cặp trai tài gái sắc.

Vài năm sau đó, cựu diễn viên xinh đẹp đã sinh đến bốn người con, một trai, ba gái cho chồng. Cuộc sống cứ thế êm đềm trôi qua cho đến khi, hàng loạt "góc tối" trong cuộc hôn nhân hào nhoáng được bóc ra.

Chủ nhân sau cuối của 33 nghìn tỷ đồng và sự bẽ bàng của loạt nhân tình

Những tưởng Triệu Thế Quang sẽ suốt đời yêu Hà Lợi Lợi nhưng sự thật đâu có dễ dàng như thế. Vị tỷ phú đã có hàng loạt nhân tình bên ngoài ngay sau khi cưới vợ. Thậm chí, ông còn có hai đứa "con rơi" - hậu quả của việc vui chơi quá đà.

Số tiền Triệu đại gia chi cho những cô bồ nhí cũng không nhỏ. Sau khi có con ngoài giá thú, tiền bạc hay đồ đắt giá ông sẵn sàng vung tay càng trở nên khổng lồ hơn.

Hà Lợi Lợi biết tất cả. Cô đau đớn vô cùng khi biết người đàn ông từng quỳ gối cầu hôn mình đến ba lần đã thay lòng đổi dạ. Cô chẳng còn là người đàn bà ông yêu duy nhất nữa. Tuy nhiên, Triệu phu nhân đã im lặng chịu đựng tất thảy. Một phần vì để bảo vệ quyền lợi cho con, phần khác, dù có nhân tình nhưng Triệu Thế Quang vẫn đối xử quá tốt với người vợ đầu gối tay ấp.

Sự việc tỷ phú họ Triệu có bồ, có con riêng nổ ra vào năm 2004. Khi được báo chí hỏi đến, Hà Lợi Lợi vẫn bình tĩnh trả lời: "Điều đó là không thể, chồng tôi đã 64 tuổi rồi đấy".

Nhiều người khuyên Hà Lợi Lợi ly hôn. Với nhan sắc của bà thì việc tìm kiếm một "cuộc đời thứ hai" chẳng khó khăn gì. Thậm chí người chồng tỷ phú cũng định cho vợ 10 triệu NDT để "bồi thường", ấy vậy nhưng mỹ nhân này gạt phắt tất cả: "Dù ông ấy có bao nhiêu phụ nữ bên ngoài, tôi cũng sẽ không ly hôn". Người vợ chính thức này không tạo cơ hội cho bất cứ ai khác bước vào làm bà Triệu của nhà thay mình.

Bước ngoặt xảy đến vào năm 2010, Triệu Thế Quang mắc bệnh nặng và phải tiến hành phẫu thuật tim. Trở lại sau ca phẫu thuật, bệnh tình của ông chuyển biến rất xấu. Vị tỷ phú bị tai biến, dẫn đến liệt nửa người. Dù tính mạng được đảm bảo nhưng tay chân ông bị liệt, miệng cũng chẳng thể nói được nữa.

Khi đó, Triệu phu nhân đang kinh doanh. Tuy nhiên vì chồng, bà đã dẹp luôn việc làm ăn và về nhà toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng. Chẳng có oán hận hay thù ghét nào hết, từng bữa ăn, giấc ngủ của vị tỷ phú đều được cô vợ hiền lo toan chu tất.

Điều đáng nói, sau khi Triệu Thế Quang liệt nửa người thì đám nhân tình hay những đứa con riêng đều chạy sạch, chẳng ai muốn cận kề chăm sóc cả.

Bị chồng tỷ phú phản bội suốt 43 năm vẫn âm thầm chịu đựng, ai ngờ đó lại là chiêu cao tay giúp người phụ nữ đẹp nức tiếng này có được gia sản 33 nghìn tỷ-3
Đôi vợ chồng khi về già.

Suốt 6 năm ròng như thế, Hà Lợi Lợi đã chăm chút cho người chồng bệnh tật. Cảm động trước tình cảm của vợ, vị đại gia họ Triệu quyết định để lại toàn bộ gia sản trị giá hơn 33 nghìn tỷ đồng cho vợ và các con. Cô bồ nhí và những đứa con riêng chẳng được nhận lấy một xu.

Nhiều người nói rằng, Hà Lợi Lợi đã "cao tay" khi quyết định không ly hôn để trở thành người chiến thắng cuối cùng trong cuộc chiến giành gia sản nghìn tỷ. Điều đó không hoàn toàn sai. Đôi khi dũng cảm ly hôn là cách để người phụ nữ tìm thấy một "cuộc đời mới". Tuy nhiên, Lợi Lợi lại thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình khi kiên quyết gắn bó đến cùng, chăm sóc cho chồng những ngày cuối đời.

Bị chồng tỷ phú phản bội suốt 43 năm vẫn âm thầm chịu đựng, ai ngờ đó lại là chiêu cao tay giúp người phụ nữ đẹp nức tiếng này có được gia sản 33 nghìn tỷ-4
Nhan sắc ở tuổi U80 của Hà Lợi Lợi.

Ít nhiều trong quyết định đó là nhìn vào gia sản nhưng cũng có lẽ, đó là những tình cảm thật lòng của cựu minh tinh và người đàn ông mình yêu từ thuở 18.

Cuộc đời là vậy, đôi khi, sự sa cơ của người khác lại là cơ hội cho một người được bày tỏ tình cảm. Và Hà Lợi Lợi, biết đâu đấy, những năm cuối đời của Triệu Thế Quang chính là tháng ngày mà bà hạnh phúc nhất, có chồng mình một cách trọn vẹn nhất. Kết quả là khối gia sản khổng lồ thuộc về mẹ con bà, âu cũng là điều dễ hiểu.

Theo Nhịp Sống Việt


gia sản

vợ chồng tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.