Bị cưỡng hiếp đến 8 lần dẫn tới mang thai, cô bé 14 tuổi nhảy lầu tự tử

Sự việc đau lòng này vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, dư luận Trung Quốc không khỏi xôn xao trước phiên tòa xét xử vụ án thiếu nữ ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã tự tử sau khi bị một chủ doanh nghiệp cưỡng hiếp khi chưa tròn 14 tuổi.

Cụ thể, vào ngày 28/6/2020, nạn nhân Chúc Tiểu Tiểu (tên nhân vật đã được thay đổi) được xác nhận đã tử vong do rơi xuống từ tầng 11 của một tòa nhà tại thành phố Thành Đô.

Gia đình của cô bé cho biết, nguyên nhân của sư việc đau lòng này bắt nguồn từ việc Chúc Tiểu Tiểu bị một ông chủ doanh nghiệp họ Khưu cưỡng hiếp. Vào thời điểm bị cưỡng bức, cô vẫn chưa đủ 14 tuổi.

Sau khi bị đối tượng Khưu xâm hại, Tiểu Tiểu đã mang thai và từng phải tiến hành phẫu thuật phá thai. Cô bé được chẩn đoán là mắc chứng trầm cảm nặng sau khi phá thai.

Tới tối ngày 28/6/2020, Chúc Tiểu Tiểu có về nhà với mẹ và bà ngoại. Thế nhưng khi họ vừa mới vào nhà, cô bé đã đi thẳng tới cửa sổ phòng khách, giẫm lên ghế để ngồi lên mép cửa sổ rồi quay lưng ra ngoài và thả mình xuống.

Sau đó, Tiểu Tiểu đã rơi xuống từ tầng 11 và tử vong tại chỗ.

Bị cưỡng hiếp đến 8 lần dẫn tới mang thai, cô bé 14 tuổi nhảy lầu tự tử-1

Về đối tượng họ Khưu, mẹ của nạn nhân cho biết Tiểu Tiểu và người này có quen nhau trên Internet từ năm 2019. Khi ấy, Khưu đã 46 tuổi.

Sau khi quen nhau qua mạng, Khưu gửi cho Tiểu Tiểu tiền và yêu cầu cô chụp ảnh, quay phim vùng kín của mình rồi gửi cho hắn ta.

Tiếp đó, Khưu yêu cầu cô bé ra ngoài gặp mặt và đe dọa rằng nếu không nghe theo, hắn sẽ gửi những hình ảnh, video nhạy cảm kia cho nhà trường cùng cha mẹ của cô để công khai tất cả.

Cứ như vậy, Chúc Tiểu Tiểu đành phải lựa chọn gặp mặt Khưu. Vào ngày 20/8/2019, đối tượng này đưa cô bé tới khách sạn và có quan hệ tình dục.

Tới ngày 3/2/2020, mẹ Tiểu Tiểu phát hiện con gái dù đã đến kỳ nhưng không thấy có kinh nguyệt nên đã đưa cô bé đến bệnh viện để kiểm tra.

Tại đây, các bác sĩ đã xác định Chúc Tiểu Tiểu mang thai được 15 tuần. Ngay sau đó, mẹ cô đã báo cáo vụ việc này cho cảnh sát.

Sau đó một ngày, tức 4/2/2020, vụ án này đã chính thức được lập hồ sơ để tiến hành điều tra. Đối tượng Khưu cũng bị cảnh sát cưỡng chế đưa đi.

Ngày 6/2/2020, Tiểu Tiểu được mẹ đưa tới bệnh viện để làm phẫu thuật phá thai. Cảnh sát cũng đã lấy mẫu ADN của thai nhi và xác nhận rằng chính Khưu đã gây ra việc này.

Được biết, Khưu hiện là chủ Công ty TNHH Thương mại Số 1 Thành Đô và cũng đang là phó chủ tịch điều hành của Phòng Thương mại Lô Châu Thành Đô. Trước kia, đối tượng này từng bị kết án 3 năm tù vì tội đánh nhau do mâu thuẫn trong kinh doanh.

Tới ngày 9/8/2021, Tòa án Nhân dân Trung cấp Thành Đô đã xét xử vụ án của Chúc Tiểu Tiểu.

Với 8 lần có hành vi cưỡng hiếp nạn nhân chưa đủ tuổi thành niên, Khưu đã bị kết án tù chung thân. Tuy nhiên, đối tượng này đã tuyên bố trước tòa rằng sẽ tiếp tục kháng cáo.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-cuong-hiep-den-8-lan-dan-toi-mang-thai-co-be-14-tuoi-nhay-lau-tu-tu-162211508200556743.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.