Bị đàn thú cưng dữ dằn của con trai tấn công, người cha già tử vong thương tâm

Không may bị chính đàn thú cưng dữ dằn của con trai tấn công, người cha già ở Thái Lan đã tử vong đầy thương tâm.

Một người đàn ông đã nghỉ hưu không may bị đàn thú cưng pitbull của cậu con trai tấn công và đã qua đời đầy thương tâm. 

Nạn nhân là ông Bunsoem Muangiam (67 tuổi). Ông Bunsoem được người dân phát hiện trong tình trạng nằm bất tỉnh giữa vũng máu trước căn nhà ở tỉnh Nakhon Ratchasima của Thái Lan vào ngày 23/10. 

Bị đàn thú cưng dữ dằn của con trai tấn công, người cha già tử vong thương tâm-1

Tại hiện trường, 4 con chó pitbull đang vây quanh nạn nhân, mà trong số này có 2 con mõm dính nhiều máu. 

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng được huy động tới cấp cứu cho nạn nhân, nhưng mọi nỗ lực đều bất thành. Bởi ông Bunsoem đã bị mất quá nhiều máu sau khi gặp phải thương tích nặng. Theo các nhân viên y tế, đàn chó đã cắn vào các mạch máu chính ở cánh tay phải và 2 bên đùi của ông Bunsoem dẫn tới chảy máu rất nhiều. 

Con trai của nạn nhân là Sanan Muangiam (34 tuổi) cho hay khi anh này đi ra chợ mua thức ăn, chỉ có người cha già ở nhà cùng đàn chó pitbull. Tuy nhiên, lúc này cả đàn chó vẫn đang bị nhốt trong chuồng. 

Nạn nhân được cho đã cố gắng chiến đấu với đàn chó dữ, nhưng vẫn bị tấn công dã man và dẫn tới tử vong

Anh Sanan cho biết, “Anh trai tôi nuôi 7 con pitbull bao gồm 1 con đực, 3 con cái và 3 con mới sinh. Tôi đã nhiều lần nói với anh trai rằng đàn chó rất dữ và nguy hiểm, nhưng anh ta không nghe. Giờ đây, bố tôi đã mất mạng”.

Cũng theo anh Sanan, thông thường đàn chó pitbull được nhốt trong chuồng, nhưng đôi khi chúng được thả ra để tự do đi lại. Đây là lần đầu tiên đàn chó tấn công con người. 

Sau khi tổ chức tang lễ cho ông Bunsoem, gia đình nạn nhân cho biết sẽ bán đàn chó pitbull. Nếu như không có người mua, họ sẽ chuyển các con vật hung dữ này cho những người họ hàng sinh sống ở tỉnh Chaiyaphum, theo anh Sanan. 

Hồi tháng Chín, một người phụ nữ cũng bị tấn công kinh hoàng ở tỉnh Nakhon Ratchasima trong lúc người này đang cho một con chó hoang ăn. Điều đáng nói, thủ phạm tấn công nạn nhân lại chính là con chó pitbull mà người này đang nuôi. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/bi-dan-thu-cung-du-dan-cua-con-trai-tan-cong-nguoi-cha-gia-tu-vong-thuong-tam-5005016.html

tử vong

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.