Bị đồng nghiệp hạ độc vào sandwich, chàng trai trẻ hôn mê sâu trong 4 năm rồi qua đời nhưng anh chỉ là 1 trong 22 nạn nhân

Chàng trai trẻ rơi vào hôn mê sâu sau khi bị đồng nghiệp bỏ độc vào đồ ăn trưa và mới đây, anh đã qua đời sau 4 năm chiến đấu với bệnh tật

Chàng trai trẻ rơi vào hôn mê sâu sau khi bị đồng nghiệp bỏ độc vào đồ ăn trưa và mới đây, anh đã qua đời sau 4 năm chiến đấu với bệnh tật


Vào mùa hè năm 2016, chàng trai được gọi là Nick N ngã bệnh sau khi kết thúc ca làm việc của mình tại nhà máy sản xuất kim loại ARI Armaturen, ở thị trấn Schloss Holte-Stukenbrock, Đức. Thời điểm đó, anh không thể đứng vững và liên tục ói mửa nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Năm đó, Nick chỉ mới 23 tuổi đã rơi vào hôn sâu mê và bị chẩn đoán bị tổn thương não nặng nề. Nguyên nhân khiến chàng trai trẻ ra nông nỗi ấy cuối cùng được cảnh sát xác định là do nhiễm độc thủy ngân.

Bị đồng nghiệp hạ độc vào sandwich, chàng trai trẻ hôn mê sâu trong 4 năm rồi qua đời nhưng anh chỉ là 1 trong 22 nạn nhân-1

Bác sĩ phát hiện Nick đã nuốt phải thủy ngân và chì axetat nhưng trong suốt nhiều năm, không ai lý giải được vì sao chàng trai trẻ có thể tiếp xúc với những chất độc hại chết người ấy. Cho đến khi 2 người đồng nghiệp khác của Nick tại công ty cũng ngã bệnh tương tự anh.

Sự việc sáng tỏ vào năm 2018 khi 1 nhân viên công ty ARI Armaturen nhận thấy có bột trắng trên chiếc bánh mì anh định dùng cho bữa trưa của mình. Sau đó, công ty tiến hành lắp camera an ninh và tóm được nghi phạm Klaus O, 57 tuổi, khi phát hiện hắn chính là người đã cho thứ bột trắng ấy lên sandwich của đồng nghiệp.

Bị đồng nghiệp hạ độc vào sandwich, chàng trai trẻ hôn mê sâu trong 4 năm rồi qua đời nhưng anh chỉ là 1 trong 22 nạn nhân-2
Nick rơi vào hôn mê sâu sau khi bị đồng nghiệp hạ độc vào bữa trưa (Ảnh minh họa)

Kết quả kiểm tra cho thấy thứ bột ấy chứa chì axeta và thủy ngân. Cả hai chất ấy đều không mùi vị và nếu nuốt phải có thể dẫn đến tổn thương nội tạng nghiêm trọng. Tiến hành lục soát nhà tên Klaus, cảnh sát tìm thấy chì, thủy ngân và cadmium, đều là những chất độc.

Klaus đã làm việc cho nhà máy kia được 38 năm và vào tháng 3/2019, hắn đối mặt với cáo buộc cố ý gây thương tích và giết người trong 3 vụ đầu độc đồng nghiệp. 2 nạn nhân sau Nick bị tổn thương thận. Klaus cuối cùng nhận về án phạt chung thân.

Ngày 9/1 vừa qua, công tố viên Veit Walter tin rằng nhiều khả năng Tòa án Tối cao Đức sẽ phải mở thêm các phiên xét xử khi 1 trong 3 nạn nhân của Klaus là Nick đã qua đời.

Tuy nhiên, vụ án này khó có thể khép lại nhanh chóng bởi vì Nick chỉ là 1 trong số 22 nhân viên làm việc tại ARI Armaturen qua đời trước khi đến tuổi nghỉ hưu trong suốt 20 năm qua. Điều này khiến công tố viên tin rằng Klaus là kẻ đã hạ độc, giết chết những người đó.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-dong-nghiep-ha-doc-vao-sandwich-chang-trai-tre-hon-me-sau-trong-4-nam-roi-qua-doi-nhung-anh-chi-la-1-trong-22-nan-nhan-2220201319625498.htm

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.