Bị khách tấn công vì ship hàng muộn 5 phút, shipper bị đánh tới nhập viện khiến nhiều người thương cảm

Sau đó, 2 người đàn ông xuất hiện và đánh trọng thương nhân viên chuyển phát, khiến anh này phải nhập viện với những thương tích nội tạng nghiêm trọng.

Mới đây, một đoạn clip với nội dung shipper bị khách hàng tấn công vì mang đồ muộn đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận Trung Quốc.

Theo đó, sự việc diễn ra tại thành phố Chu Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) khi một nữ khách hàng to tiếng với nhân viên chuyển phát đồ ở ngoài đường. Cuộc tranh cãi càng trở nên căng thẳng khi người phụ nữ có hành động dọa nạt, cầm ô tấn công shipper.

Shipper bị người phụ nữ đánh liên tiếp vì giao hàng muộn 5 phút

Sau đó, 2 người đàn ông xuất hiện và đánh trọng thương nhân viên chuyển phát, khiến anh này phải nhập viện với những thương tích nội tạng nghiêm trọng.

Ngay lập tức, người phụ nữ đã bị công an bắt giữ vì tội hành hung người. Cô này cho biết rất hối hận vì đã mạnh tay đánh nhân viên giao hàng.

Khi được hỏi về lý do động chân tay, thủ phạm cho biết đang mùa nắng nóng nên tâm trạng thất thường.


Bị khách tấn công vì ship hàng muộn 5 phút, shipper bị đánh tới nhập viện khiến nhiều người thương cảm-1Bị khách tấn công vì ship hàng muộn 5 phút, shipper bị đánh tới nhập viện khiến nhiều người thương cảm-2Hình ảnh cắt ra từ clip

Sự cố này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng Trung Quốc, đa số đều lên án và chỉ trích hành vi bạo lực thái quá của nữ khách hàng.

"Cái loại này giam hết vào. Lúc đánh người mặt đỏ như vang, đánh người xong mặt vàng như nghệ" - Một cư dân mạng cho hay.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-khach-tan-cong-vi-ship-hang-muon-5-phut-shipper-bi-danh-toi-nhap-vien-khien-nhieu-nguoi-thuong-cam-162222104220104858.htm

tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.