Cô gái bị chó cưng tấn công dữ dội song đã có 1 hành động nhanh trí, nhờ thế mà thoát chết

Bị chó cắn đã là điều tệ hại, bị chính chó cưng của mình cắn thì còn tệ hơn, vì thường thì bạn không có tâm lý đề phòng.

Thứ Năm tuần trước, ngày 17/3, 1 cô gái 25 tuổi (danh tính chưa được xác định) tới từ Cúcuta, Colombia đang ngồi thắt dây giày trong phòng ngủ thì bị chú chó cưng thuộc giống pitbull của mình lao vào cắn xé dữ dội mà không có lý do gì.

Quá hoảng sợ vì bị chú chó hung dữ 4 năm tuổi này tấn công 1 cách bất ngờ song cô gái này đã rất nhanh trí khi cố gắng bằng mọi cách lết ra thang máy để đi xuống tầng dưới, tìm kiếm sự trợ giúp của hàng xóm.

Cô gái bị chó cưng tấn công dữ dội song đã có 1 hành động nhanh trí, nhờ thế mà thoát chết-1Cô gái trẻ bị chó cưng tấn công nhưng đã cố gắng lết được vào thang máy.

Đây là 1 quyết định vô cùng sáng suốt, vì và nếu ở lại trong nhà của mình, có thể sẽ không có ai nghe thấy tiếng kêu cứu của cô để can thiệp và hậu quả có thể rất khủng khiếp. 

"Khi con vật nhảy lên người cô ấy, điều duy nhất cô ấy nghĩ là nếu ở lại trên tầng 5, sẽ chẳng có ai cứu được cô ấy", 1 nguồn tin của cảnh sát cho biết.

Cô gái bị chó cưng tấn công dữ dội song đã có 1 hành động nhanh trí, nhờ thế mà thoát chết.

Camera ở thang máy đã ghi lại những hình ảnh rùng mình, khi cô gái trẻ bị con chó to lớn ngoạm lấy cánh tay trái. Kể cả khi cửa thang máy đã mở ra thì con vật khát máu vẫn nhất quyết không buông tha cho cô.

Cô gái bị chó cưng tấn công dữ dội song đã có 1 hành động nhanh trí, nhờ thế mà thoát chết-2Máu đã bắn tung tóe ra thang máy, nhưng cô gái vẫn cố gắng chống cự.

Không chỉ cắn, miệng nó thậm chí còn ngậm chặt vào da thịt nạn nhân rồi lắc qua lắc lại - 1 hành động đặc trưng cho kiểu tấn công độc ác và dai dẳng của loài pitbull - khiến cho tổn thương mà chúng gây ra cho nạn nhân thường là nghiêm trọng hơn so với những loài chó khác và dễ gây tử vong.

Cô gái bị chó cưng tấn công dữ dội song đã có 1 hành động nhanh trí, nhờ thế mà thoát chết-3Cô gái đã bấm số tầng dưới nhưng thang máy không hoạt động.

Lúc này, có thể thấy nạn nhân đang vô cùng đau đớn và hoảng loạn vì máu đã xuất hiện ở khắp nơi, thậm chí bắn tung tóe ra thang máy nhưng đã cố gắng hết sức để giữ cho bản thân tỉnh táo, lấy tay phải chặn vào mặt con vật và bấm thang máy đi xuống tầng dưới.

Cô gái bị chó cưng tấn công dữ dội song đã có 1 hành động nhanh trí, nhờ thế mà thoát chết-4May mắn là cuối cùng cô đã được hàng xóm giúp đỡ.

Sau khi cô gái đã vào thang máy và đóng cửa lại, con chó đã ngừng tấn công cô. Mặc dù đã bấm số tầng dưới nhưng thang máy lại không hoạt động. Cô gái đã rất vất vả để đứng lên song con chó lại tiếp tục tấn công 1 lần nữa trước khi nạn nhân có thể bò ra khỏi thang máy.

Cuối cùng, may mắn là cô đã đi bộ ra được phía hành lang và hàng xóm đã chạy tới để giúp đỡ và xua con chó đi chỗ khác. Cảnh sát Cúcuta cho biết cô gái đã đã bị rạn xương ở bàn tay phải, tay trái cũng như bị rách nhiều chỗ ở cả 2 bên tay.

Chính quyền địa phương cũng tiết lộ rằng họ có 10 ngày để nghiên cứu về hành vi của con chó này và quyết định sẽ phải làm gì với nó, bao gồm cả khả năng sẽ tiêm trợ tử cho con vật hung hãn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-bi-cho-cung-tan-cong-du-doi-song-da-co-1-hanh-dong-nhanh-tri-nho-the-ma-thoat-chet-162222403073328435.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.