Bi kịch ám ảnh: Thấy mẹ bị bạo hành, cậu bé 8 tuổi dũng cảm bảo vệ mẹ rồi bị cha ruột bắn tử vong

Mới đây, một cậu bé 8 tuổi đã bị chính cha ruột bắn chết chỉ vì cố gắng bảo vệ mẹ khỏi bạo lực gia đình.

Vào ngày 5 tháng 5 tại hạt Hennepin, bang Minnesota (Mỹ), một vụ việc đau lòng đã xảy ra cướp đi sinh mạng của cậu bé Amir Harden (8 tuổi). Theo lời kể của mẹ cậu bé, cô Cherish Edwards, Amir đã bị chính cha ruột là Danair Harden bắn chết khi đang cố gắng bảo vệ cô khỏi bị tấn công bạo lực. 

Bi kịch ám ảnh: Thấy mẹ bị bạo hành, cậu bé 8 tuổi dũng cảm bảo vệ mẹ rồi bị cha ruột bắn tử vong-1Cậu bé 8 tuổi thiệt mạng vì dũng cảm bảo vệ mẹ

Trước đó vài ngày, cô Edwards đã phải cầu cứu cảnh sát vì bị chồng bạo hành. Sự việc đau lòng xảy ra khi Harden bất ngờ quay trở lại nhà với một khẩu súng trên tay. Hắn ta đã lao vào tấn công vợ. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó, cậu bé Amir đã dũng cảm lao vào can ngăn, cố gắng giằng lấy khẩu súng từ tay cha. 

Cô Edwards đau đớn nhớ lại: "Lúc đó tôi chỉ kịp hét lên bảo con chạy đi, tìm người giúp đỡ. Nhưng Amir đã từ chối và nói "Mẹ ơi, con sẽ không bỏ mẹ ở lại đây đâu". Thật không thể tin được, một đứa trẻ 8 tuổi lại có thể dũng cảm đến vậy, cố gắng giành lấy khẩu súng từ tay một người đàn ông trưởng thành. Nỗi đau này thật quá sức chịu đựng" .

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện cả Amir và Harden đều đã trúng đạn. Cậu bé Amir qua đời do vết thương chí mạng ở đầu và cổ. Kẻ thủ ác Harden hiện đang được điều trị tại bệnh viện và sẽ phải đối mặt với các cáo buộc hình sự nếu sống sót. 

Bi kịch ám ảnh: Thấy mẹ bị bạo hành, cậu bé 8 tuổi dũng cảm bảo vệ mẹ rồi bị cha ruột bắn tử vong-2Vụ việc thương tâm đã cướp đi mạng sống của Amir

Về phía những đứa trẻ may mắn sống sót, cô Edwards cho biết các con cô đều bị ám ảnh nặng nề về tinh thần. Cô tin rằng phải mất rất nhiều năm nữa các con cô mới có thể nguôi ngoai nỗi đau này. Sự ra đi của Amir là một lời cảnh tỉnh về hậu quả tàn khốc của bạo lực gia đình. "Chúng tôi cuối cùng đã thoát khỏi hắn ta, nhưng con trai tôi đã phải đánh đổi bằng cả mạng sống", cô Edwards nghẹn ngào chia sẻ. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-kich-am-anh-thay-me-bi-bao-hanh-cau-be-8-tuoi-dung-cam-bao-ve-me-roi-bi-cha-ruot-ban-tu-vong-a434235.html

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.