Bị lấy cắp túi, bà mẹ không màng tài sản mà chỉ xin tên trộm trả lại lọn tóc của cô con gái nhỏ đã mất vì bệnh hiểm nghèo

Theo như Kirsty Baldwin, nhúm tóc vàng ấy là tất cả những gì còn sót lại để gợi nhớ cô về đứa con bé bỏng Ellie Louise.

Theo như Kirsty Baldwin, nhúm tóc vàng ấy là tất cả những gì còn sót lại để gợi nhớ cô về đứa con bé bỏng Ellie Louise.

Vào hồi 22h30 thứ Tư vừa qua, ngày 20/3 (theo giờ địa phương), cô Kirsty Baldwin, 35 tuổi, đã bị một người đàn ông trộm túi xách tại một trạm dịch vụ trên đường cao tốc Đại đô thị Manchester, Anh Quốc.

Tên trộm được mô tả là có mái tóc bù xù, ngồi trong xe cùng người phụ nữ ngoài 40 tuổi khác có mái tóc đen dài. Nhân lúc Kirsty quên khóa cửa xe, người đàn ông đã lấy chiếc túi từ chỗ ngồi trên xe cô khi bà mẹ 35 tuổi vừa đi vào cửa hàng tiện lợi.

Trong chiếc túi bị mất trộm là một chiếc máy tính bảng, một lượng lớn tiền mặt nhưng quan trọng hơn cả là một chiếc ví nhỏ chứa lọn tóc màu vàng, được ép trong tấm thẻ nhựa.

Bị lấy cắp túi, bà mẹ không màng tài sản mà chỉ xin tên trộm trả lại lọn tóc của cô con gái nhỏ đã mất vì bệnh hiểm nghèo-1
Lọn tóc vàng bị mất cắp là thứ cô Kirsty yêu cầu mọi người - trong đó có tên trộm - hãy rủ lòng thường và trả lại cho mình.

Được biết, lọn tóc ấy là những gì còn sót lại của cô con gái bé bỏng Ellie Louise, qua đời đột ngột tầm 6 năm về trước vì căn bệnh viêm phổi quái ác. Cô Kirsty muốn lưu giữ chút kí ức về đứa con thân yêu của mình, nên đã luôn cất giữ kỉ vật kia trong túi. Đến nay, khi chiếc túi bị mất cắp đã mang theo cả những kỉ niệm của cô về con gái, người phụ nữ 35 tuổi cùng gia đình đang cố gắng bằng mọi giá để lấy lại nó, bao gồm cả việc cầu xin tên trộm công khai trên mạng xã hội.

"Làm ơn! Nếu ai đó tìm thấy lọn tóc trong ảnh, hãy đem nó đến đồn cảnh sát gần nhất. Nó là thứ quý giá nhất đối với tôi và sẽ không bao giờ có thể thay thế được. Xin chân thành cảm ơn mọi người!" - Kirsty đăng thông báo.

Hiện cảnh sát địa phương đã và đang vào cuộc tìm kiếm tên trộm túi trên. Trong khi đó, vô vàn những lời an ủi và động viên đã được gửi tới Kirsty, mong rằng cô sẽ nguôi ngoai bớt nỗi đau này:

"Xin chia buồn với chị! Là một người mẹ, tôi hiểu việc phải mất đi một người con đau đớn đến nhường nào."

"Về phần người đàn ông đã lấy túi của Kirsty, nếu anh đọc được những dòng này, xin hãy làm điều đúng đắn!"

Bị lấy cắp túi, bà mẹ không màng tài sản mà chỉ xin tên trộm trả lại lọn tóc của cô con gái nhỏ đã mất vì bệnh hiểm nghèo-2
Cô bé Ellie Louise qua đời 6 năm về trước vì căn bệnh viêm phổi quái ác.

(Theo BBC)

Theo Helino


bệnh hiểm nghèo

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.