Bị một thành viên hoàng gia Anh phớt lờ ngay trong sự kiện, Meghan có hành động đáp trả kém tinh tế khiến dư luận chê cười

Meghan đã có cách hành xử kém sang, gây ra nhiều tranh cãi trong sự kiện cao cấp của gia đình hoàng gia Anh.

Mới đây, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jesus Enrique Rozas lại đăng tải đoạn clip mới, phân tích mối quan hệ không mặn mà giữa Meghan Markle với Sophie, Bá tước phu nhân xứ Wessex (con dâu Nữ hoàng Anh) trong một hoạt động cao cấp vào năm 2020. Đây cũng là sự kiện cuối cùng nhà Sussex tham dự với tư cách là thành viên làm việc cho hoàng gia trước khi sang Mỹ sinh sống.

Mở đầu video, chuyên gia Jesus phân tích khoảnh khắc khi nhà Công nương Kate xuất hiện, vui vẻ chào hỏi vợ chồng Bá tước phu nhân xứ Wessex thì Meghan cũng nở nụ cười hoàn hảo, gửi lời chào đến nhà Cambridge nhưng bị phớt lờ. Tuy nhiên, đó chưa phải là đoạn gây cấn nhất. 

Bị một thành viên hoàng gia Anh phớt lờ ngay trong sự kiện, Meghan có hành động đáp trả kém tinh tế khiến dư luận chê cười-1

3 cặp đôi hoàng gia tham dự sự kiện vào năm 2020.

Bị một thành viên hoàng gia Anh phớt lờ ngay trong sự kiện, Meghan có hành động đáp trả kém tinh tế khiến dư luận chê cười-2

Meghan gửi lời chào nhưng bị vợ chồng Công nương Kate phớt lờ.

Trong một phân cảnh khác, chuyên gia Jesus cho thấy rằng, người phớt lờ và không mặn mà với Meghan nhất ở đây chính là Bá tước phu nhân xứ Wessex, vợ Hoàng tử Edward. Có thể thấy, hai cặp đôi hoàng gia ngồi chung hàng ghế với nhau. Trong khi, ông Edward trò chuyện sôi nổi với vợ chồng Meghan thì bà Sophie quay sang hướng khác với gương mặt lạnh tanh.

Theo chuyên gia Jesus, rõ ràng, Bá tước phu nhân xứ Wessex chẳng cần phải giữ phép lịch sự giống chồng mình, một khi bà đã không thích ai đó thì sẽ không trò chuyện với người ấy. Và quả thật, trong suốt qua trình tham dự sự kiện, bà Sophie và Meghan hiếm khi tương tác với nhau.

Bị một thành viên hoàng gia Anh phớt lờ ngay trong sự kiện, Meghan có hành động đáp trả kém tinh tế khiến dư luận chê cười-3

Con dâu Nữ hoàng Anh không mặn mà với việc nói chuyện cùng nhà Sussex.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jesus còn chỉ ra khoảnh khắc cho thấy khi bà Sophie nhìn về hướng Meghan, nữ công tước đã lảng sang hướng khác, không giao tiếp ánh mắt với nhau. Có thể thấy, bản thân Meghan cũng hiểu rõ cô không được lòng Bá tước phu nhân xứ Wessex nên đã tìm cách tránh sự va chạm, tiếp xúc.

Bị một thành viên hoàng gia Anh phớt lờ ngay trong sự kiện, Meghan có hành động đáp trả kém tinh tế khiến dư luận chê cười-4

Meghan nhìn sang chỗ khác khi nhìn thấy ánh mắt của Bá tước phu nhân xứ Wessex.

Và cảnh "đắt giá" nhất mà chuyên gia Jesus phân tích đó là khoảnh khắc Meghan cố gắng chen chân lên hàng ghế phía trước để đi theo sau vợ chồng Công nương Kate đang rời đi thay vì chờ đợi Bá tước phu nhân xứ Wessex và chồng di chuyển đi trước rồi nhà Sussex đi phía sau.

Theo ông Jesus, Meghan cố tình tiến lên hàng ghế trên để rời đi nhanh chóng nhằm tránh chạm mặt hay phải tiếp xúc với vợ chồng Bá tước phu nhân xứ Wessex. Nhà Sussex sau đó đã lướt qua vợ chồng bà Sophie một cách lạnh nhạt.

Bị một thành viên hoàng gia Anh phớt lờ ngay trong sự kiện, Meghan có hành động đáp trả kém tinh tế khiến dư luận chê cười-5

Meghan chen lên hàng ghế phía trước để rời đi trước mặt vợ chồng Bá tước phu nhân xứ Wessex.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, khoảnh khắc Meghan chen lên hàng ghế trước để rời đi cho thấy cách ứng xử kém tinh tế của cô. Dù không được lòng Bá tước phu nhân xứ Wessex nhưng hoàng gia Anh luôn tôn trọng thứ bậc nên đáng lẽ Meghan cần tuân thủ quy tắc này. 

Hành động trên của Meghan chỉ càng chứng tỏ nữ công tước là người hiếu thắng, luôn muốn người khác phải bị lép vế so với mình. Một số người bình luận rằng có lẽ chính vì tính cách này mà nữ công tước không được lòng một số thành viên trong hoàng gia Anh.

Hiện phía Bá tước phu nhân xứ Wessex và Meghan không đưa ra bình luận gì về clip phân tích ở trên của chuyên gia Jesus.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-mot-thanh-vien-hoang-gia-anh-phot-lo-ngay-trong-su-kien-meghan-co-hanh-dong-dap-tra-kem-tinh-te-khien-du-luan-che-cuoi-222022113213258744.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.