Hoàng tử Harry xuất hiện với diện mạo mới gây tranh cãi khiến Meghan bị chất vấn, xấu hổ không nói nên lời

Hình ảnh mới nhất của Hoàng tử Harry ở Mỹ đang gây ra nhiều tranh cãi.

Nngày 7/3, tờ Daily Mail đưa tin, Hoàng tử Harry đã được phát hiện tham dự một cuộc đua ngựa ở Texas vào cuối tuần qua. Công tước xứ Sussex được trông thấy xuất hiện ở Fort Worth trong diện mạo mới với chiếc mũ cao bồi, quần áo bụi bặm phù hợp với phong cách của người dân địa phương.

Một người tham dự sự kiện chia sẻ với tờ Daily Mail rằng anh đã bị sốc khi thấy Hoàng tử 37 tuổi xuất hiện ở đó. Người này cho biết: "Đó là một sự kiện đậm chất địa phương ở Mỹ, nơi động vật được tạo ra và huấn luyện để biểu diễn. Vì Meghan là một nhà hoạt động bảo vệ động vật nên thật sốc khi Harry một mình lộ diện ở đây. Điều buồn cười nhất là nhiều người không nhận ra anh ấy và cũng chẳng mấy ai quan tâm Harry".

Hoàng tử Harry xuất hiện với diện mạo mới gây tranh cãi khiến Meghan bị chất vấn, xấu hổ không nói nên lời-1Hình ảnh mới nhất của Harry gây ra nhiều tranh cãi.

Hoàng tử Harry tiếp tục xuất hiện một mình mà không có Meghan đi cùng. Nữ công tước từng được cho là "cấm" chồng không được tham dự cuộc săn bắn thường niên của gia đình hoàng gia kể từ năm 2017. Trước kia, Harry từng tham gia một cuộc săn lợn rừng ở Đức vào năm 2017, khi nhận thấy Meghan "không vui vẻ", anh đã từ chối tham dự các hoạt động săn bắn của gia đình hoàng gia những năm sau đó.

Meghan đã nhận làm người bảo trợ cho tổ chức từ thiện động vật Mayhew Trust có trụ sở tại London, thường lên tiếng về quyền động vật và kêu gọi chấm dứt sự tàn ác đối với động vật. Meghan rất quan tâm tổ chức Mayhew đến nỗi cô ấy đã thực hiện một chuyến đi 'bí mật' đến khu chăm sóc cho mèo và chó vào tháng 1 năm ngoái trước khi rời Vương quốc Anh đến Canada.

Meghan từng đến thăm chính thức tổ chức này khi đang mang thai con trai Archie vào năm 2019. Trong chuyến thăm, Meghan đã được trông thấy âu yếm thú cưng và trò chuyện với các nhân viên cùng tình nguyện viên tại đó. Vào năm 2020, nhân viên truyền thông của Mayhew, Satah Hastelow nói với Newsweek rằng Meghan là "một nhà phúc lợi động vật. Đó luôn là niềm đam mê của cô".

Hoàng tử Harry xuất hiện với diện mạo mới gây tranh cãi khiến Meghan bị chất vấn, xấu hổ không nói nên lời-2Meghan trong chuyến thăm Mayhew Trust.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của Harry trong cuộc đua mang tính khốc liệt, nơi những con vật trở thành trò tiêu khiển của con người đã khiến dân chúng chất vấn Meghan rằng vì sao cô lại để chồng mình đi như vậy trong khi nữ công tước luôn yêu quý và kêu gọi bảo vệ động vật?

Một số bình luận của người dùng mạng: "Meghan luôn thể hiện mình là người yêu động vật tại sao Harry lại có mặt ở sự kiện đó? Meghan không hề biết chăng?"; "Cặp đôi này thường nói nhiều hơn là hành động. Không quá ngạc nhiên khi Harry xuất hiện ở đây"; "Harry đang cố gắng thể hiện mình là người đã hòa nhập với cuộc sống ở Mỹ nhưng chẳng ai quan tâm đến anh ấy cả"...

Hiện tại Meghan chưa đưa ra phản hồi gì, cô tiếp tục mất hút trên truyền thông sau khi cùng chồng nhận giải thưởng danh giá chống phân biệt chủng tộc vào cuối tháng 2 vừa qua.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-tu-harry-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-gay-tranh-cai-khien-meghan-bi-chat-van-xau-ho-khong-noi-nen-loi-162220803173808230.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.