Sắp quay lại hoàng gia, Harry bị chất vấn một câu hỏi khiến anh "muối mặt" không nói nên lời

Hoàng tử Harry được cho là sắp quay lại hoàng gia để tham dự một sự kiện quan trọng.

Vào ngày 4/3, tờ Express đưa tin, Hoàng tử Harry được cho là "chắc chắn sẽ trở lại Vương quốc Anh trong tháng này" bất chấp vụ khiếu nại về việc đảm bảo an toàn giữa anh với Bộ Nội vụ.

Russell Myers, biên tập viên hoàng gia của Daily Mirror và Ian Vogler, nhiếp ảnh gia hoàng gia của tờ này cho biết, Harry sẽ quay về trong dịp lễ tri ân và tưởng nhớ đến cố Hoàng tế Philip.

Ông Myers nói: "Harry sẽ trở về vào dịp Lễ Tạ ơn của Hoàng tế Philip vì điều đó có thể giúp Công tước xứ Sussex được Bộ Nội vụ cung cấp chế độ bảo vệ đặc biệt hoặc sự hỗ trợ thích hợp".

Ông Vogler nói thêm: "Harry cũng sẽ tham gia Thế vận hội Invictus vào tháng 4 vì vậy tôi chắc chắn chúng ta sẽ gặp lại Harry sớm thôi. Anh ấy sẽ quay lại hoàng gia để tưởng nhớ ông nội quá cố của mình".

Sắp quay lại hoàng gia, Harry bị chất vấn một câu hỏi khiến anh muối mặt không nói nên lời-1
Harry được cho là sẽ về hoàng gia vào tháng này.

Vào ngày 9/4/2021, Hoàng tế Philip trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 99. Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 lúc bấy giờ mà tang lễ của chồng Nữ hoàng Anh được rút gọn và đơn giản hóa hơn rất nhiều. Chỉ có một số ít người thân và bạn bè của Hoàng tế được phép tham dự lễ tang.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, Cung điện Buckingham thông báo rằng Lễ tạ ơn để vinh danh Hoàng tế Philip sẽ diễn ra vào mùa xuân năm 2022 tại Tu viện Westminster. Vào tháng 2 vừa qua, nhiều nguồn tin cho biết, sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 29/3 tới đây.

Công tước xứ Sussex vào năm ngoái đã một mình trở về dự lễ tang ông nội. Meghan dù vắng mặt nhưng vẫn đưa ra thông báo rằng cô cùng chồng đã gửi vòng hoa và tấm thiệp đặc biệt để tiễn đưa người quá cố. Chỉ vài tháng sau đó, Hoàng tử Harry đã xuất hiện trong loạt phim tài liệu về sức khỏe tinh thần, lên án về cách dạy con của cha đẻ và nỗi khổ sở khi sống trong gia đình hoàng gia.

Sắp quay lại hoàng gia, Harry bị chất vấn một câu hỏi khiến anh muối mặt không nói nên lời-2
Hoàng tử Harry trong tang lễ Hoàng tế Philip vào năm ngoái.

Trước khi Hoàng tế Philip qua đời, ông đã trải qua thời gian dài ở trong bệnh viện để điều trị bệnh, vào thời điểm đó, Harry và Meghan đã thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn nhắm vào gia đình hoàng gia. Chính vì vậy, sự trở về lần này của Harry đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số người dùng mạng đã đặt ra câu hỏi chất vấn rằng khi ông nội còn sống, Harry đã không ở bên cạnh ông những năm tháng cuối đời, sau khi Hoàng tế Philip ra đi, tại sao Harry lại sốt sắng trở về đến như vậy?

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, họ không mặn mà về sự trở về lần này của Harry. Công tước xứ Sussex từng kêu than việc quay về quê hương của anh chứa đựng nhiều nguy hiểm do đó, họ cho rằng Harry nên ở lại Mỹ để được bình yên. Hiện Harry chưa lên tiếng gì về những thông tin trên.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, Harry có thể sẽ không về dự Đại lễ Bạch kim vào mùa hè này vì không dám đối diện với các thành viên hoàng gia liên quan đến cuốn hồi ký "một lần kể hết" của anh sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Nguồn: Express

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sap-quay-lai-hoang-gia-harry-bi-chat-van-mot-cau-hoi-khien-anh-muoi-mat-khong-noi-nen-loi-162220503133754326.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.