Bị tiếng chó sủa đánh thức, chàng trai nhìn xuống giường phát hiện "Tử thần" nằm ngay dưới sàn, gọi người ứng cứu mới biết con vật cần giúp đỡ

Hẳn là sẽ chẳng có cơn ác mộng nào kinh dị hơn việc sớm mai thức dậy mà nhìn thấy hẳn một con cá sấu siêu to, khổng lồ nằm ngay dưới chân giường của mình.

Tình huống rùng rợn này từng xảy ra với chàng nông dân Babubhai Parmar, 30 tuổi, sống gần hồ Malataj, thuộc quận Anand, bang Gujarat, Ấn Độ, hồi tháng 3/2019. Tối hôm trước, Parmar vẫn lên giường được giăng mùng chống muỗi ngủ như mọi ngày. Vào khoảng 1h30 rạng sáng, anh bị đánh thức bởi tiếng chó hoang sủa. Thế là nửa tỉnh nửa mê, Parmar nhìn xuống dưới sàn thông qua khe hở giữa các thanh gỗ trên giường và phát hiện một con cá sấu to tướng đang nằm chễm chệ ngay bên dưới.

Bị tiếng chó sủa đánh thức, chàng trai nhìn xuống giường phát hiện Tử thần nằm ngay dưới sàn, gọi người ứng cứu mới biết con vật cần giúp đỡ-1Cảnh tượng này đủ khiến Parmar lấy lại sự tỉnh táo ngay giữa đêm khuya.

Bị tiếng chó sủa đánh thức, chàng trai nhìn xuống giường phát hiện Tử thần nằm ngay dưới sàn, gọi người ứng cứu mới biết con vật cần giúp đỡ-2Dù rất bất ngờ trước tình huống này nhưng bằng cách nào đó, Parmar vẫn có thể rời khỏi giường và gọi hàng xóm đến hỗ trợ.

"Đó là một con cá sấu cái đang mang thai dài khoảng hơn 2,4m. Đây là mùa sinh nở nên nhiều khả năng con vật đã vào nhà Parmar để tìm một chỗ đẻ trứng. Thường ngày, tôi cũng sẽ có thể tự giải quyết được tình huống này nhưng bởi vì con cá sấu đang mang thai nên chúng tôi phải thận trọng hơn" - người đứng đầu làng Malataj, Durgesh Patel, nói. Sau đó, các nhân viên bộ phận lâm nghiệp và tình nguyện viên động vật hoang dã của Tổ chức Daya, Durgesh Patel, đã nhận nhiệm vụ đến giải cứu con cá sấu.

Bị tiếng chó sủa đánh thức, chàng trai nhìn xuống giường phát hiện Tử thần nằm ngay dưới sàn, gọi người ứng cứu mới biết con vật cần giúp đỡ-3Con cá sấu cái đang mang thai được giải cứu và đưa đến nơi an toàn một cách suôn sẻ.

Sau khi có mặt tại nhà Parmar, nhân viên Tổ chức Daya đã mất khoảng 1 giờ 20 phút để đưa con vật rời đi một cách an toàn. Được biết, nhà Parmar ở nằm cách Tổ chức Daya khoảng 20 cây số. Đây là nơi sinh sống của quần thể 100-150 con cá sấu. Một nhân viên tại đây, Nitesh Chauhan, cho biết không có gì bất thường khi cá sấu ra khỏi vùng nước nơi chúng sinh sống để lên bờ trong khoảng thời gian này trong năm. 

"Các vùng đất ngập nước ở các làng Malataj, Deva và Petli là nơi sinh sống của quần thể cá sấu khỏe mạnh. Chúng ra khỏi vùng đầm lầy trong mùa sinh sản để tìm không gian đẻ trứng. Khi bắt gặp những con cá sấu đang mang thai, chúng tôi sẽ cực kỳ thận trọng khi giải cứu chúng" - Chauhan nói.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-tieng-cho-sua-danh-thuc-chang-trai-nhin-xuong-giuong-phat-hien-tu-than-nam-ngay-duoi-san-goi-nguoi-ung-cuu-moi-biet-con-vat-can-giup-do-162211705095449924.htm

động vật hoang dã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.