Mổ bụng cá sấu, phát hiện thi thể bé trai 8 tuổi

Một bé trai 8 tuổi bị cá sấu tấn công và nuốt chửng khi đang bơi trên sông ở đảo Borneo, Indonesia. Cha của nạn nhân nhảy xuống sông để cố gắng cứu con nhưng bất thành.

Nạn nhân được xác định là Dimas Mulkan Saputra. Bi kịch xảy ra khi cậu bé 8 tuổi này cùng em trai đang bơi trên sông ở tỉnh East Kalimantan, phía đông đảo Borneo hôm 3/3.

Theo Australian Associated Press, một viên chức cơ quan tìm kiếm và cứu nạn địa phương có tên Oktavianto nói rằng Dimas bị một con cá sấu tấn công và nuốt chửng. Cha của cậu bé nhảy xuống sông để cứu con trai nhưng con cá sấu đã trốn thoát.

“Người cha đuổi theo con cá sấu và đánh nó bằng tay nhưng không thể cứu được con trai”, ông Oktavianto cho biết.

Mổ bụng cá sấu, phát hiện thi thể bé trai 8 tuổi-1
Con sông xảy ra bi kịch vốn được biết tới là nơi có cá sấu sinh sống. Ảnh: Australian Associated Press.


Người dân ở làng Muara Bengalon, thuộc huyện Kutai Timur đã bắt được con cá sấu dài 6 m hôm 4/3 và tìm thấy thi thể nguyên vẹn của Dimas bên trong bụng con vật.

Theo lời ông Oktavianto, dòng sông nơi xảy ra vụ việc vốn được biết đến là khu vực có cá sấu sinh sống. “Tuy nhiên, cư dân địa phương vẫn thường tắm ở đây và dùng nước để nấu ăn”, ông cho biết thêm.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mo-bung-ca-sau-phat-hien-thi-the-be-trai-8-tuoi-post1189383.html

nạn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.