Bị tiếp viên hàng không "khuyên" nên mua 2 vé trên máy bay vì béo, cô gái ngỡ ngàng rồi quyết thay đổi cuộc đời

Câu chuyện xảy ra trên một chuyến bay từ New Zealand đến Australia đã khiến cô gái trẻ Kayla Martin không thể quên và quyết định phải làm lại cuộc đời mình.

Câu chuyện xảy ra trên một chuyến bay từ New Zealand đến Australia đã khiến cô gái trẻ Kayla Martin không thể quên và quyết định phải làm lại cuộc đời mình.

Cố gắng mặc một chiếc áo khoác thật lớn và dày để che đi cơ thể của mình, Kayla Martin đã tự cảm thấy ngại ngần lắm rồi khi đang đứng tại sân bay Auckland để chờ lên chuyến bay tới Queensland, Úc cho kỳ nghỉ.

Tuy nhiên, khi lên máy bay, cô gái trẻ người New Zealand đã bị "làm nhục và tổn thương" chỉ vì câu nói của tiếp viên hàng không. Điều ấy đã thay đổi cuộc đời cô hoàn toàn.

Bị tiếp viên hàng không khuyên nên mua 2 vé trên máy bay vì béo, cô gái ngỡ ngàng rồi quyết thay đổi cuộc đời - Ảnh 1.

Hình ảnh trước và sau giảm cân của chị Kayla Martin.

Chị Kayla Martin đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Instagram về trải nghiệm bị làm tổn thương bởi một tiếp viên hàng không. Bà mẹ 3 con cho biết mọi chuyện bắt đầu khi cô lên máy bay và phải chật vật mới vào được chỗ ngồi.

"Tiếp viên hàng không đã thông báo giữa máy bay cho tất cả nghe thấy rằng vì kích cỡ cơ thể tôi khá lớn, tôi cần nới dây an toàn ra một chút (thông thường dành cho các mẹ với con nhỏ) và lần tới, có thể tôi nên cân nhắc mua 2 vé để tôi có thể ngồi "thoải mái" hơn, cũng như không gây khó khăn cho những hành khách khác", chị Martin viết.

"Cảm giác xấu hổ ấy là điều mà tôi sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời. Tôi biết nhược điểm của bản thân nhưng tôi cũng rất yêu cơ thể mình. Tôi tin rằng mình xứng đáng nhận được sự tôn trọng như cái cách cô ấy vẫn tôn trọng những hành khách khác. Cảm giác như là tôi không bằng những hành khách gầy gò khác trên máy bay".

Bị tiếp viên hàng không khuyên nên mua 2 vé trên máy bay vì béo, cô gái ngỡ ngàng rồi quyết thay đổi cuộc đời - Ảnh 2.

Hình ảnh cơ thể mới của chị Martin sau thời gian chăm chỉ tập luyện.

Sau câu chuyện ấy, Martin đã quyết định thay đổi bản thân mình theo hướng tích cực. Cô nghĩ rằng, có lẽ cũng tới lúc mình phải giảm cân.

"Cái ngày tôi bắt đầu chăm sóc bản thân, rèn luyện cơ thể cũng là ngày cuộc đời tôi sang một trang mới". Trên trang Instagram của Martin tràn ngập những hình ảnh cô lao vào luyện tập, chế độ ăn uống hợp lý. Với Martin, có được một cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe hợp lý là mục tiêu lớn nhất cuộc đời cô bây giờ.

Bị tiếp viên hàng không khuyên nên mua 2 vé trên máy bay vì béo, cô gái ngỡ ngàng rồi quyết thay đổi cuộc đời - Ảnh 3.

"Hãy luôn nhớ rằng, dù bạn béo hay gầy, đến từ quốc gia hay nền văn hóa nào, bạn cũng xứng đáng được nhận sự tôn trọng như bất cứ ai".

"Luôn yêu bản thân mình và làm mọi thứ để mang lại điều tốt đẹp cho cuộc sống của chính bản thân. Mọi điều tốt đẹp khác sẽ đến với bạn sau đó mà thôi. Con đường tôi đi chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều ấy".

Theo Helino

lột xác

giảm béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.