Bị tố cưỡng hiếp bạn gái cũ nhiều lần, "nam chính" gây bão mạng khi tiết lộ nhiều thông tin gây hoang mang và tuyên bố mình đã chết trên MXH

Hiện tại tất cả các bài tố cáo đã được cô gái này xóa đi mặc dù đã có hơn 440 nghìn lượt chia sẻ.

Những ngày gần đây, một cô gái có tài khoản tên là "Cố lên nhé Vicky" tố cáo bị bạn trai cưỡng hiếp khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Cô gái tiết lộ gã này tên là La Quán Quân, bắt đầu theo đuổi cô từ tháng 5/2019.

Theo lời kể của cô, vào một buổi tối tháng 6/2019, khi cả 2 chưa chính thức bước vào quan hệ yêu đương, La Quán Quân đã mời cô ăn tối, rồi chuốc rượu và giở trò đồi bại. Sau này, chính sự việc đó mà cô gái trẻ bị ép buộc phải chấp nhận lời tỏ tình của La Quán Quân và trở thành bạn gái của hắn.


Trong thời gian yêu nhau, La Quán Quân nhiều lần cưỡng bức cô, khi cô có thai thì ép cô phải phá thai. Thậm chí anh ta còn sở hữu nhiều đồ chơi tình dục kỳ quặc.

Trước lời buộc tội này, La Quán Quân đã lên tiếng phủ nhận. Trong khi đó, chị gái La Quán Quân cũng cho biết, em trai mình và cô gái này từng yêu nhau nhưng đã chia tay trong hòa bình. Thậm chí, bố ruột La Quán Quân còn công khai một lá thư tay với nội dung muốn tìm lại công lý cho con trai.

Sự việc đã khiến MXH Trung Quốc "dậy sóng" liên tục nhiều ngày qua, ngày 31/8 còn trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH. 

Bị tố cưỡng hiếp bạn gái cũ nhiều lần, nam chính gây bão mạng khi tiết lộ nhiều thông tin gây hoang mang và tuyên bố mình đã chết trên MXH-1Bị tố cưỡng hiếp bạn gái cũ nhiều lần, nam chính gây bão mạng khi tiết lộ nhiều thông tin gây hoang mang và tuyên bố mình đã chết trên MXH-2
Thông tin cá nhân của La Quán Quân đã bị bạn gái cũ tung lên MXH.

Được biết cô gái trẻ này tên thật là Lương Dĩnh. Cô và La Quán Quân thật sự đã có thời gian yêu đương cùng nhau. Đến hôm nay (4/9), La Quán Quân chính thức lên tiếng về sự việc này. Anh ta cho biết mình và Lương Dĩnh đã chia tay trong hòa bình. 

Chính vì lời tố cáo sai sự thật mà cuộc sống đã bị ảnh hưởng rất nhiều. La Quán Quân đã phải chuyển nơi ở 3 lần và thay đổi 3 công việc trong nửa năm qua. 

Chẳng những vậy, những ngày gần đây bản thân La Quán Quân và gia đình đã nhận hàng trăm nghìn tin nhắn lăng mạ và xúc phạm thậm tệ. Anh ta tuyên bố mình đã chết trên MXH, đồng nghiệp và bạn bè dần xa lánh, một số người còn công khai công kích anh ta. 

Bị tố cưỡng hiếp bạn gái cũ nhiều lần, nam chính gây bão mạng khi tiết lộ nhiều thông tin gây hoang mang và tuyên bố mình đã chết trên MXH-3
Hình ảnh ngày còn yêu nhau của La Quán Quân và Lương Dĩnh.

La Quán Quân tiết lộ, hiện tại Lương Dĩnh sẵn sàng công khai xin lỗi mình và hi vọng cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ điều tra và trả lại sự trong sạch cho anh ta. 

Được biết, sau lời chia sẻ này, cái tên "La Quán Quân", "Lương Dĩnh" và sự việc này tiếp tục trở thành chủ đề được quan tâm và tìm kiếm nhiều thứ 1, thứ 4, thứ 5 và thứ 11 trên MXH Weibo. Hiện tại, Lương Dĩnh đã xóa tất cả các bài tố cáo của mình mặc dù đã có hơn 440 nghìn lượt chia sẻ.

Bị tố cưỡng hiếp bạn gái cũ nhiều lần, nam chính gây bão mạng khi tiết lộ nhiều thông tin gây hoang mang và tuyên bố mình đã chết trên MXH-4

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-to-cuong-hiep-ban-gai-cu-nhieu-lan-nam-chinh-gay-bao-mang-khi-tiet-lo-nhieu-thong-tin-gay-hoang-mang-va-tuyen-bo-minh-da-chet-tren-mxh-162200409190530446.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.