Bị vợ "cắm sừng", người đàn ông thản nhiên chụp selfie tại hiện trường đánh ghen, màn tạo dáng của "kẻ thứ 3" là không ngờ nhất

Sau khi phát hiện vợ và cậu bạn thân ngoại tình, người đàn ông đã có bức ảnh để đời.

Vào ngày 13/1, mạng xã hội Twitter đã lan truyền bức hình đặc biệt về một người đàn ông bắt tại trận vợ cùng cậu bạn thân nhất ngoại tình. Bài viết được chia sẻ với nội dung: "Bạn thân nhất của ta cũng có thể là kẻ thù lớn nhất. Câu chuyện về cách 2 người bạn trở thành kẻ thù của nhau chỉ vì một người phụ nữ".

Bị vợ cắm sừng, người đàn ông thản nhiên chụp selfie tại hiện trường đánh ghen, màn tạo dáng của kẻ thứ 3 là không ngờ nhất-1Bài đăng chia sẻ về vụ ngoại tình gây chú ý trên Twitter.

Bị vợ cắm sừng, người đàn ông thản nhiên chụp selfie tại hiện trường đánh ghen, màn tạo dáng của kẻ thứ 3 là không ngờ nhất-2Bức hình người chồng selfie cùng với vợ và cậu bạn thân đã gây bão cộng đồng mạng.

Trong bức hình có thể thấy, người chồng bình tĩnh giơ máy ảnh để selfie, phía sau là vợ và cậu bạn thân của anh trong trong tình trạng không mảnh vải che thân. Trong khi người vợ đứng khúm núm với gương mặt không thể sầu não hơn thì biểu cảm của "kẻ thứ 3" mới là chi tiết đáng chú ý nhất.

Cậu bạn đặt một bàn tay lên mặt như tạo dáng và không quên hướng mắt nhìn về phía ống kính. Người đàn ông không tỏ ra sợ sệt hay xấu hổ với hành động cướp vợ bạn. Nhiều dân mạng bình luận rằng, thậm chí trong bức hình có thể thấy "kẻ thứ 3" rất hợp tác và cảm thấy vui vẻ khi được chụp selfie.

Ngoài bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội thì những bức hình khác cho thấy, người đàn ông và cậu bạn từng rất thân thiết và gắn bó với nhau. Vợ chồng người đàn ông cũng đang hạnh phúc mặn nồng như bao cặp đôi khác.

Bị vợ cắm sừng, người đàn ông thản nhiên chụp selfie tại hiện trường đánh ghen, màn tạo dáng của kẻ thứ 3 là không ngờ nhất-3Người chồng và vợ từng mặn nồng hạnh phúc.

Bị vợ cắm sừng, người đàn ông thản nhiên chụp selfie tại hiện trường đánh ghen, màn tạo dáng của kẻ thứ 3 là không ngờ nhất-4Người chồng và "kẻ thứ 3" từng là bạn bè thân thiết của nhau.

Cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc trên. Nhiều người đánh giá cao tinh thần lạc quan của ông chồng lẫn "kẻ thứ 3". Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, họ cũng không quên việc chụp ảnh thông báo đăng mạng. Một số ý kiến cho rằng ông chồng thật sáng suốt khi chụp ảnh để ghi lại bằng chứng ngoại tình của vợ.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác thì cho rằng việc đăng ảnh khỏa thân của cặp đôi là không nên, có thể bị gán vào tội xúc phạm nhân phẩm của người khác. Hiện chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu và bức ảnh được chụp khi nào nhưng nó vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-vo-cam-sung-nguoi-dan-ong-than-nhien-chup-selfie-tai-hien-truong-danh-ghen-man-tao-dang-cua-ke-thu-3-la-khong-ngo-nhat-162211801130940578.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.