Biết chuyện chồng và tình cũ còn tình cảm, người vợ có quyết định khó tin

Biết chuyện chồng và tình cũ muốn nối lại tình xưa, người vợ có quyết định khó tin là tác thành cho cặp đôi để 3 người sống chung nhà.

Khi biết chuyện chồng và người yêu cũ còn tình cảm với nhau, một người vợ ở Ấn Độ đã có quyết định khiến tất cả mọi người phải bất ngờ. Theo đó, người vợ đã tổ chức một đám cưới theo nghi thức truyền thống cho chồng và người yêu cũ, để từ đây 3 người cùng chung sống.  

Câu chuyện tình đặc biệt giữa 2 người phụ nữ với 1 người đàn ông xảy ra ở thành phố Tirupati thuộc bang Andhra Pradesh của Ấn Độ. Theo đó, anh Kalyan, một người chuyên sáng tạo nội dung video trên mạng, đã cưới người phụ nữ có tên Vimala làm vợ sau khi 2 người quen biết nhau trên mạng xã hội. Tình cảm vợ chồng vẫn bình thường cho tới khi người vợ phát hiện chồng cô còn tình cảm với người yêu cũ là cô Nitya Sree sinh sống ở thành phố Visakhapatnam thuộc bang Andhra Pradesh. Đáng nói, cô Sree còn mới chuyển tới sống gần khu vực của vợ chồng cô Vimala, và đang tìm cách nối lại tình xưa. Đặc biệt, cô này không có ý định chia rẽ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô Vimala, mà thay vào đó muốn được tới sống cùng nhà với họ. 


Oddity Central đưa tin theo truyền thông Ấn Độ, anh Kalyan và cô Sree chia tay vì một số lý do không được tiết lộ. Sau khi anh Kalyan lấy vợ và cô Sree chuyển tới sống ở thành phố Tirupati, 2 người đã gặp lại nhau và cảm thấy vẫn còn tình cảm dành cho nhau. Đây là lý 2 người tới gặp cô Vimala và nài nỉ cô này cho họ được kết hôn để cả 3 chung sống cùng nhà. 

Sau những giây phút đầu bị sốc và bối rối, cô Vimala đã đồng thuận tác thành cho chồng và bạn gái cũ. Cô vợ còn cho tổ chức một đám cưới theo nghi lễ truyền thống và thậm chí tham gia sự kiện, cũng như chụp ảnh cùng cặp đôi. Từ đây, 3 người chung sống dưới một mái nhà. 

Chuyện tình 3 người đã được lan truyền khắp mạng xã hội Ấn Độ. Một số người cho rằng anh chồng đã sỉ nhục người vợ khi tổ chức đám cưới với tình cũ theo nghi lễ truyền thống ở chùa. Những người khác lại khâm phục sự mạnh mẽ của cô vợ Vimala khi tham gia lễ cưới của chồng với người khác. 

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình cảnh vợ/chồng ở Ấn Độ giúp người còn lại cưới người khác ngoài cuộc hôn nhân.

Vào năm 2021, một người đàn ông Ấn Độ có tên Uttam Mandal từng khiến dư luận nước này không khỏi bị sốc khi giúp người vợ có 7 năm chung sống kết hôn với người mà cô này phải lòng trong nhiều năm.  

Anh Mandal và vợ Sapna Kumari ở thành phố Bhagalpur thuộc bang Bihar đã kết hôn vào năm 2014 và có 2 con chung. Cặp đôi đang hạnh phúc thì bất ngờ cô Kumari "cảm nắng" một chàng trai trẻ tuổi là người họ hàng bên chồng. Tình trẻ của vợ thường đến nhà chơi và tình cảm của 2 người cũng dần dần phát triển. Khi biết chuyện, anh Mandal đã khuyên nhủ vợ nhiều lần, nhưng cô Sapna vẫn không thể thoát khỏi lưới tình của chàng trai trẻ. Cuối cùng, anh Mandal quyết định sẽ “mở đường” để vợ và người tình đến với nhau. 

“Tôi đã tức giận và buồn bã suốt một thời gian, nhưng quyết định đưa ra một giải pháp. Cuộc sống của 3 người chúng tôi sẽ bị hủy hoại nếu như tôi không hành động. Đây là cách duy nhất. Và giờ tất cả chúng tôi đều được hạnh phúc”, anh Mandal nói với ETV Bharat.

Đáng nói, trong nhiều năm, bố mẹ đẻ và gia đình nhà chồng của cô Kumari đã khuyên nhủ cô này ở lại với chồng con và quên đi tình trẻ. Nhưng mọi nỗ lực ngăn cản đều không thành. Do đó, anh Mandal đã thuyết phục bố mẹ 2 bên để cho vợ làm đám cưới với tình nhân có tên Raju Kumar. 

Anh Mandal đứng ra tổ chức đám cưới cho vợ và tình nhân ở chùa và chúc phúc cho họ. Không rõ trước khi vợ đi lấy tình trẻ, vợ chồng anh Mandal đã ly hôn hay chưa. Nhưng theo truyền thông Ấn Độ, anh Mandal chịu trách nhiệm nuôi 2 con nhỏ, do người vợ từ chối nuôi các con sau khi làm đám cưới với người yêu trẻ tuổi. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/biet-chuyen-chong-va-tinh-cu-con-tinh-cam-nguoi-vo-co-quyet-dinh-kho-tin-5002130.html

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.