Bố bán con trai 2 tuổi lấy 562 triệu đồng để đi du lịch cùng vợ mới cưới

Được biết, Xie đã bán con trai cho một cặp vợ chồng già hiếm muộn sau đó đem đi khoe với bạn bè về sự... "đổi đời" của mình.

Một người đàn ông ở Chiết Giang, Trung Quốc đã bị bắt sau khi bị cáo buộc bán con trai ruột hai tuổi để lấy tiền đi du lịch với vợ hai.

Theo SCMP, người đàn ông họ Xie, được giao quyền nuôi cậu con trai thứ hai với cái tên Jiajia, sau khi ly hôn với vợ đầu tiên.

Được biết, Xie vốn không trực tiếp chăm sóc mà gửi con trai Jiajia cho anh trai ruột của hắn, tên Lin, sống ở thành phố Hồ Châu để nhờ nuôi nấng hộ. Một ngày nọ, Xie đến nhà anh ruột để tìm con trai và nói với gia đình rằng muốn đưa cậu bé Jiajia đi gặp mẹ.

Bố bán con trai 2 tuổi lấy 562 triệu đồng để đi du lịch cùng vợ mới cưới-1Bố bán con trai 2 tuổi lấy 562 triệu đồng để đi du lịch cùng vợ mới cưới-2Bố bán con trai 2 tuổi lấy 562 triệu đồng để đi du lịch cùng vợ mới cưới-3
Hình ảnh tên đàn ông sẵn sàng bán con trai để đổi lấy nửa tỷ đồng

Vài ngày sau, Lin phát hiện ra rằng cháu mình vốn không hề tới nhà mẹ ruột nên đã gọi điện chất vấn tên Xie. Quá nghi ngờ trước những câu trả lời lươn khươn của tên này, Lin đã báo với cảnh sát vào ngày 22 tháng 4.

Khi điều tra, cảnh sát phát hiện cậu bé đã bị bán cho một cặp vợ chồng không con ở tỉnh Giang Tô với giá 158.000 NDT(562 triệu đồng) và dùng tiền này để đưa vợ mới cưới đi du lịch khắp đất nước Trung Quốc

Ngay lập tức, vợ mới cưới của Xie cũng tố cáo và cho biết rằng tên này đúng là đã bán con trai mình để giảm bớt gánh nặng chăm sóc con cái. Hắn cũng chụp ảnh và quay video những xấp tiền dày cộp để phô trương sự giàu có trước mặt bạn bè.

Bố bán con trai 2 tuổi lấy 562 triệu đồng để đi du lịch cùng vợ mới cưới-4Cuối cùng thì cậu bé cũng được về nhà cùng ông bà

Cặp đôi mèo mả gà đồng hiện đang phải đối mặt với "biện pháp cưỡng chế hình sự" trong khi cậu bé Jiajia được đưa trở lại nhà bác của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Xie từ bỏ đứa con của mình. Theo truyền thông địa phương Trung Quốc, Xie đã từng cho đi hai cô con gái từ cuộc hôn nhân trước vì hắn đang gặp khó khăn về tài chính.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-ban-con-trai-2-tuoi-lay-562-trieu-dong-de-di-du-lich-cung-vo-moi-cuoi-16221060515304430.htm

mua bán trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.