Bố bế con gái vào toilet trên tàu nhưng mãi không trở ra, tiếp viên phá cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng

Các tiếp viên liền đến toilet, gõ cửa hỏi xem có gì bất thường hay không. Bên trong vẫn không có ai trả lời, sự vắng lặng đến đáng ngờ khiến cả khoang tàu xôn xao. Cuối cùng, họ đành phá cửa xông vào.

Không gì có thể diễn tả được hết tình cảm của bố mẹ dành cho con. Thứ tình cảm này đều dễ dàng chạm vào trái tim của bất kỳ người nào khi vô tình bắt gặp được hình ảnh những đứa trẻ ngủ vùi trong lòng của bố hoặc mẹ chúng. Ông bố trung niên và cô con gái nhỏ trong câu chuyện dưới đây là một hình ảnh tương tự.

Cụ thể, trên một chuyến tàu đường dài ở Trung Quốc, các hành khách ai nấy đều xuýt xoa, cảm thấy thật ấm áp khi trông thấy cô con gái nhỏ ngủ thật ngon trong lòng bố mình. Giấc ngủ của cô bé có lẽ đến từ cảm giác an toàn khi ở bên người đàn ông đã sinh ra mình và yêu thương mình vô điều kiện từ khi mới lọt lòng. 

Bố bế con gái vào toilet trên tàu nhưng mãi không trở ra, tiếp viên phá cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng-1

(Ảnh minh họa)

Ấy vậy mà độ tầm 5, 6 tiếng sau đó, cô bé đột ngột thức giấc. Người ta nghe thấy ông bố hỏi con mình “Con muốn đi vệ sinh à?”, xong chẳng đợi cô bé trả lời, ông ấy liền bế con đưa vào toilet. 

Chuyện diễn ra hết sức bình thường và dường như cũng êm đềm như chuyến hành trình dài mà ai trên tàu cũng có một sân ga đợi chờ. Các hành khách chẳng mảy may chú ý gì đến cặp bố con nọ nữa, họ thản nhiên trò chuyện với nhau, những câu chuyện chắp vá của những người xa lạ. 

Tuy nhiên, mãi một lúc lâu không thấy hai bố con quay trở lại và cửa toilet vẫn còn đóng kín. Một vài dấu chấm hỏi đã được đặt ra trong đầu của các hành khách vốn chẳng có gì làm họ bận tâm hơn 2 chiếc ghế vắng người. 

Bố bế con gái vào toilet trên tàu nhưng mãi không trở ra, tiếp viên phá cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng-2

(Ảnh minh họa)

Họ lo lắng, bồn chồn và tự hỏi, đằng sau cánh cửa kia, chuyện gì đã xảy ra giữa bố và con. Một lúc lâu tiếp theo, khi cặp bố con vẫn chưa quay trở lại, linh tính có gì đó chẳng lành, các hành khách liền gọi tiếp viên khoang tàu, báo cáo vụ việc. 

Các tiếp viên liền đến toilet, gõ cửa hỏi xem có gì bất thường hay không. Bên trong vẫn không có ai trả lời, sự vắng lặng đến đáng ngờ khiến cả khoang tàu xôn xao. 

Cuối cùng, các tiếp viên đành liên hệ với trưởng tàu và báo cảnh sát đồng thời cố gắng tìm cách phá cửa xông vào. Khi cánh cửa mở ra cũng là lúc hình ảnh đẹp ban đầu mà các hành khách đi cùng cặp bố con nọ nhìn thấy cũng biến mất. 

Bố bế con gái vào toilet trên tàu nhưng mãi không trở ra, tiếp viên phá cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng-3

(Ảnh minh họa)

Bên trong, người bố với gương mặt hoảng hốt đang dùng tay siết chặt miệng con mình, mặc cho cô bé khóc lóc trong tuyệt vọng. Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và giải cứu đứa trẻ, bắt người đàn ông đi. 

Sau khi lấy lời khai, cuối cùng mọi chuyện cũng vỡ lẽ. Đứa trẻ không phải là con gái của gã đàn ông nọ. Họ không phải là bố con như người ta lầm tưởng. Hắn là kẻ buôn người, vừa bắt cóc được đứa trẻ rồi nhanh chóng đưa cô bé lên tàu bỏ trốn. 

Sở dĩ cô bé ngủ ngon khi ở trên tàu là do thuốc ngủ hắn đã lừa cô bé uống. Lúc thuốc hết tác dụng, đứa trẻ đáng thương tỉnh dậy, vì sợ bại lộ, hắn liền bế cô bé trốn vào toilet để khống chế, không cho cô bé khóc. 

Định bụng khi xuống tàu sẽ bế vội đứa trẻ đi, đáng tiếc kế hoạch bất thành…

Bố bế con gái vào toilet trên tàu nhưng mãi không trở ra, tiếp viên phá cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng-4

(Ảnh minh họa)

Quả thật, thời buổi này quá rối ren, thật giả lẫn lộn làm cho lòng tin của chúng ta, dù quý giá như chiếc bình nhưng vẫn mong manh và dễ vỡ. Sự thật của nhiều hình ảnh tưởng chừng đẹp đẽ xảy ra hàng ngày, rất có thể là cả một nỗi kinh hoàng, một tội ác khó dung tha. 

Chỉ mong sao, mỗi người đừng thờ ơ trước những chuyện bất thường, biết đâu chỉ cần một lần chú ý và để tâm, chúng ta có thể cứu được một đứa trẻ như bé gái trong câu chuyện trên. 

Trên là câu chuyện đang được lan truyền rất nhiều trong khắp các diễn đàn mạng xứ Trung. Dù tính xác thực chưa được kiểm chứng, tuy nhiên nó cũng để lại cho chúng ta bài học hay về hiện thực xã hội, cũng như là giúp quý phụ huynh nâng cao cảnh giác, bảo vệ con mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-be-con-gai-vao-toilet-tren-tau-nhung-mai-khong-tro-ra-tiep-vien-pha-cua-xong-vao-thi-nhin-thay-canh-tuong-kinh-hoang-16220250922593198.htm

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.