Bố chồng bị cáo buộc hỏi về màu da bé Archie, phản ứng của Meghan thật đáng phẫn nộ

Phản ứng của vợ chồng Meghan trước việc Thái tử Charles bị cáo buộc hỏi màu da bé Archie đã khiến dư luận dậy sóng.

Mới đây, Christopher Andersen, tác giả của cuốn sách mang tựa đề "Brothers And Wives" đã gây xôn xao dư luận khi tuyên bố Thái tử Charles chính là người hỏi về màu da của con nhà Meghan. Theo The Sun, thông tin về cuốn sách được truyền đến Điện Clarence House hôm 26/11.

Người phát ngôn của Thân vương xứ Wales sau đó nói rõ: "Đó là thông tin hư cấu và không đáng bình luận thêm". Bên cạnh đó, Thái tử Charles được cho là đã gọi luật sư bảo vệ ông để chống lại tuyên bố trên.

Tối 28/11, Điện Buckingham cho biết: "Chúng tôi không bình luận về những loại sách kiểu này, vì như vậy càng có nguy cơ mang lại cho nó một số hình thức xác tín". Ngoài ra, những người trong Cung điện cho rằng tác giả Anderson, người đang sống ở Mỹ, "chẳng biết gì". 

Bố chồng bị cáo buộc hỏi về màu da bé Archie, phản ứng của Meghan thật đáng phẫn nộ-1
Thái tử Charles gọi luật sư sau khi bị tố hỏi về màu da Archie.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ thêm: "Những tuyên bố đó hoàn toàn vô lý. Nhiều người lo ngại các bình luận về nó không chỉ giúp sách bán được nhiều hơn mà nó còn thực sự làm tổn hại tới danh tiếng của Thái tử nước Anh".

Chuyên gia hoàng gia Ingrid Seward cho biết: "Tôi nghĩ Thái tử Charles sẽ rất bực bội và khó chịu với loại thông tin kiểu này bởi hàm ý của chúng là ông ấy phân biệt chủng tộc. Nếu ông đưa ra nhận xét về màu da của đứa trẻ thì tôi chắc chắn đó là một cách hoàn toàn vô tư. Bất cứ ai khi thắc mắc về một đứa trẻ chưa ra đời đều sẽ hỏi đứa trẻ trông như thế nào. Tôi nghĩ ông ấy sẽ kinh ngạc khi ai đó có thể gán ý nghĩa một câu như vậy cho ông ấy".

Trong khi phía hoàng gia Anh và Thái tử Charles có phản ứng đầy đanh thép và cứng rắn với cáo buộc trên thì cho tới thời điểm hiện tại, phía nhà Meghan hiện vẫn "không đưa ra phản hồi nào" trong khi ngay từ đầu họ chính là người "khơi mào" cho vấn đề nhạy cảm này. Trong cuộc phỏng vấn bom tấn với Oprah vào tháng 3, Meghan nói rằng trong khi cô đang mang thai bé Archie đã có một thành viên hoàng gia hỏi về màu da của đứa trẻ.

Bố chồng bị cáo buộc hỏi về màu da bé Archie, phản ứng của Meghan thật đáng phẫn nộ-2
Meghan và Harry hoàn toàn giữ im lặng.

Khi thấy bố chồng bị cáo buộc, Meghan lẫn Harry đều lảng tránh nói về điều này. Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động ích kỷ và vong ân bội nghĩa của nhà Sussex. Rõ ràng, Meghan đã được Thái tử Charles chào đón nồng nhiệt khi cô bước chân vào hoàng gia. Bỏ qua những lùm xùm về nhà thông gia, Thái tử nước Anh đã nhận lời giúp đỡ Meghan, dắt tay cô vào lễ đường thay cho cha đẻ.

Sau đó, vợ chồng Meghan cũng nhận sự trợ cấp tài chính của Thái tử Charles. Khi họ sang Mỹ một thời gian vẫn được ông giúp đỡ. Tuy nhiên, hiện tại, cặp đôi hoàn toàn im lặng đứng nhìn cảnh Thái tử Charles bị cáo buộc là phân biệt chủng tộc. Điều này cho thấy, nhà Sussex đã rũ bỏ sạch sẽ mối quan hệ thân thiết trước đây với Thái tử nước Anh.

Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 29/11, tác giả Christopher Andersen một lần nữa khẳng định, Thái tử Cahrrles đã hỏi về màu da của những đứa cháu tương lai nhưng theo một cách rất "lành tính".

Bố chồng bị cáo buộc hỏi về màu da bé Archie, phản ứng của Meghan thật đáng phẫn nộ-3
Tác giả Christopher Andersen.

"Tôi cũng có cháu nội, tất cả chúng ta cũng đều thắc mắc về việc các thành viên tương lai của gia đình trông sẽ như thế nào. Nhưng nó đã bị biến thành một thứ độc hại vì Thái tử Charles là người của hoàng gia", Andersen nhấn mạnh.

Ngoài ra tác giả này cũng khẳng định rằng, gia đình hoàng gia trong nhiều năm qua không phải là một "thực thể thống nhất", với sự chia rẽ đặc biệt gay gắt giữa Harry và anh trai William. "Tất cả họ đều cạnh tranh nhau ở hậu trường, tìm cách liên tục rò rỉ thông tin. Vì vậy hoàng gia là một môi trường rất độc hại", tác giả cuốn sách nói thêm.

Trước phản ứng của Thái tử Charles và một bộ phận dư luận, Christopher Andersen nói: "Tôi đã theo dõi hoàng gia hàng chục năm. Vì vậy, các nguồn tin của tôi rất chắc chắn. Bất kỳ thông tin nào có trong sách đều được lấy từ nguồn đáng tin cậy".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-chong-bi-cao-buoc-hoi-ve-mau-da-be-archie-phan-ung-cua-meghan-that-dang-phan-no-162213011134816366.htm

Hoàng gia Anh

Thái tử Charles

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.