Bố chồng mất tích, con dâu chết tức tưởi với hàng chục nhát rìu, vụ án bế tắc 10 năm bất ngờ sáng tỏ với tình tiết rợn người

Vụ án tưởng chừng đã rơi vào bế tắc nhiều năm trời, cuối cùng đã có bước tiến triển không ngờ.

Tháng 7/2009, một số người dân tại làng Đơn Doanh, quận Linh Bích, tỉnh An Huy (Trung Quốc), phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ nhà của người đàn ông họ Cao. Sau khi lực lượng chức năng được thông báo đến kiểm tra, phát hiện trên tầng 2 của ngôi nhà khả nghi có một xác chết nữ giới đang trong giai đoạn phân hủy.

Bước đầu xác minh, người chết là nữ, họ Lâu, 24 tuổi, là con dâu của chủ nhà. Khám nghiệm sơ bộ cho thấy nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do bị chém bởi nhiều nhát rìu chí mạng dẫn đến mất máu mà chết. Chỉ riêng phần đầu nạn nhân đã có hơn 20 vết chém. Có thể thấy thủ đoạn ra tay của hung thủ là vô cùng dã man, vũ khí giết người là chiếc rìu được vứt lại tại hiện trường.

Bố chồng mất tích, con dâu chết tức tưởi với hàng chục nhát rìu, vụ án bế tắc 10 năm bất ngờ sáng tỏ với tình tiết rợn người-1Thời điểm đó, bố chồng của nạn nhân, ông Cao, 53 tuổi, bỗng nhiên mất tích không dấu vết. Những người hàng xóm và cả gia đình không ai biết được ông ta đã đi lâu. Cảnh sát đặt ra nghi vấn rằng có thể vụ án này có liên quan đến việc trả thù nhắm vào nạn nhân Lâu hoặc ông Cao.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát thấy rằng nạn nhân Lâu có cuộc sống đơn giản, tính tình hiền lành, chất phác. Chính vì vậy họ không thể hiểu nổi một người phụ nữ đơn thuần lại gây thù chuốc oán với ai để rồi gánh kết cục thê thảm đến vậy?

Về phần người bố chồng, cảnh sát điều tra được ông ta vốn có tính khí xấu, ngang ngược, ích kỷ, không có tinh thần trách nhiệm với gia đình, mối quan hệ với hàng xóm cũng không được tốt đẹp. Sau khi phân tích và điều tra toàn diện, cảnh sát cuối cùng đã liệt Cao vào diện tình nghi. Câu hỏi đặt ra là: Ông ta đã đi đâu?

Bố chồng mất tích, con dâu chết tức tưởi với hàng chục nhát rìu, vụ án bế tắc 10 năm bất ngờ sáng tỏ với tình tiết rợn người-2Ban đầu, cảnh sát tiến hành điều tra ở Vô Tích, Ninh Ba và Hàng Châu nơi Cao từng làm việc trước đó nhưng không có kết quả. Ông ta biến mất như làn khói mỏng manh.

Vụ án tưởng chừng rơi vào bế tắc cho đến tháng 6 năm 2019 thì bất ngờ có bước đột phá quan trọng.

Cảnh sát địa phương cho biết, một ngày nọ họ nhận được cuộc gọi từ cảnh sát Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, nói rằng họ đang tạm giữ một người đàn ông, nghi là tên họ Cao đã biến mất 10 năm trước.

Bố chồng mất tích, con dâu chết tức tưởi với hàng chục nhát rìu, vụ án bế tắc 10 năm bất ngờ sáng tỏ với tình tiết rợn người-3Dù tuổi đã ngoài 60, trải qua 10 năm trốn chui trốn nhủi bằng mọi cách, cuối cùng tên Cao cũng không thể nào thoát khỏi lưới pháp luật. Dưới sự tra khảo của cảnh sát, hắn cúi đầu khai nhận hết mọi hành vi kinh tởm năm xưa.

Tên Cao cho biết hắn mê đắm nhan sắc xinh đẹp của con dâu và luôn khao khát chiếm được cô. Gã bố chồng tồi tệ nhiều lần đã có hành vi không đứng đắn với con dâu và luôn bị cô phản ứng. 

Cho đến hôm xảy ra vụ án, nhân lúc buổi trưa vắng vẻ, tên Cao đã nảy sinh ý định cưỡng bức con dâu. Nhận phải sự chống cự quyết liệt của nạn nhân, Cao tức giận bỏ ra ngoài. Một lúc sau hắn cầm rìu quay trở lại tìm con dâu để trả thù.

Tên Cao đã chém liên tục cho đến khi con dâu không còn cử động. Thi thể nạn nhân bị hắn quấn vào chiếc chăn bông.

Bố chồng mất tích, con dâu chết tức tưởi với hàng chục nhát rìu, vụ án bế tắc 10 năm bất ngờ sáng tỏ với tình tiết rợn người-4Sau khi gây án, tên Cao bình tĩnh đi tắm rửa sạch sẽ rồi gom hết tiền trong nhà bỏ trốn. Tên sát nhân cho biết, vì sợ bị phát giác, hắn không dám mua vé tàu xe mà chỉ đi bộ suốt vài tháng trên chặng đường bỏ trốn đến Phúc Châu.

Tại đây, hắn kiếm sống bằng nghề nhặt rác, ngủ dưới gầm cầu, sống lay lắt, lang thang 10 năm qua cho đến khi bị cảnh sát tóm cổ.

Ngày 5/7/2021, Viện kiểm sát Linh Bích đã phê chuẩn khởi tố tên Cao về hành vi giết người. Ngày 1/8, truyền thông phỏng vấn vợ của Cao, bà cho biết rất căm ghét chồng mình và mong rằng ông ta sẽ bị xét xử nghiêm khắc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-chong-mat-tich-con-dau-chet-tuc-tuoi-voi-hang-chuc-nhat-riu-vu-an-be-tac-10-nam-bat-ngo-sang-to-voi-tinh-tiet-ron-nguoi-162212008124117584.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.